ช่องทางในการเลือกซื้อหน้ากากอนามัย

หน้ากากอนามัยขณะที่ประเทศเปิดกว้างขึ้นและมีกรณีการเพิ่มขึ้นในหลายรัฐหน้ากากอนามัยและขอแนะนำอย่างยิ่งให้ทุกคนสวมหน้ากากเมื่อออกจากบ้านบางเมืองและบางรัฐกำหนดให้คุณต้องสวมหน้ากากแม้แต่ในสวนหลังบ้านของคุณเองแต่การพันผ้าพันรอบใบหน้าหรือใช้หน้ากากอนามัยราคาถูกใช้งานไม่ได้ร้อนและไม่สบายตัวนอกจากนี้ มาสก์ที่ผลิตเองส่วนใหญ่มีที่สำคัญบริเวณจมูกและใต้ปากโชคดีที่มีการกรองที่หน้ากากอนามัย

ปลอดภัยหน้ากากอนามัยที่สะดวกสบายขณะ

หน้ากากคาร์บอน

หน้ากากคาร์บอน คุณภาพ

หน้ากากอนามัยที่เราสำรวจช่วงเวลาที่ไม่แน่นอนเหล่านี้ มีข้อมูลที่สับสนอยู่มากมายหลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละนาทีสถิติและการทำนายที่ทำให้เราสับสนวิทยาศาสตร์ที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องคำแนะนำสำหรับการสาธารณสุขอาจไม่สอดคล้องกันกระแสท่วมท้นสิ่งที่เราทำได้คือพยายามดูแลตัวเองและผู้อื่นให้ดีที่สุดหน้ากากอนามัย

  • นั่นคือเหตุผลที่ฉันพยายามแบ่งปันข้อมูลที่เป็นประโยชน์ที่สามารถทำได้จากมุมมองด้านสุขภาพตามธรรมชาติที่น่าเชื่อถือและอิงตามหลักวิทยาศาสตร์คำแนะนำที่สับสนที่
  • สุดอย่างหนึ่งเมื่อเร็วๆ นี้คือการสวมหน้ากากมันทำงานจำเป็นต้องสวมหน้ากากหรือไม่ตามมุมมองของมืออาชีพของฉัน นี่คือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้จริงๆ เกี่ยวกับการสวมหน้ากากอนามัยในวันนี้และทำไมความจริงอาจทำให้คุณประหลาดใจหน้ากากอนามัย

มาตรการพื้นฐานที่ดีที่สุดคือการล้างมือให้สะอาดเป็นประจำด้วยน้ำอุ่นและสบู่แต่มีขั้นตอนสำคัญอย่างหนึ่งที่คนอเมริกันส่วนใหญ่มองข้าม และอาจช่วยให้ร่างกายของคุณปลอดภัยเทคนิคการล้างมือของคุณทำให้คุณเสี่ยงต่อการเจ็บป่วยหรือแย่ลงหรือไม่ฉันคิดว่าคุณจะสงสัยว่าทำไมคุณถึงไม่เริ่มทำเมื่อสัปดาห์ที่แล้วคำแนะนำหลักสำหรับประชาชนอยู่บ้านในโซนปลอดภัยของคุณหลีกเลี่ยงการขนส่งสาธารณะ เดินใช้รถของคุณหลีกเลี่ยงพื้นที่ปิดที่มีเครื่องปรับอากาศหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับคนที่ไม่สวมหน้ากากล้างมือหลังจากสัมผัสสิ่งใด ๆ นอกเขตปลอดภัย

สิ่งที่คุณควรระวังคนไม่ใส่หน้ากากอนามัย

เสี่ยงทั้งคุณและคนใกล้ชิดละอองน้ำสามารถแพร่กระจายได้สูงถึง 7 เมตรคาดว่าทุกสิ่งที่อยู่นอกเขตปลอดภัยจะปนเปื้อน อย่าสัมผัสดวงตาของคุณสำหรับโลหะและพลาสติกหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ไวรัสสามารถคงอยู่ได้นานหลายวัน ฆ่าเชื้อโทรศัพท์มือถือของคุณคุณสามารถสร้างการฆ่าเชื้อของคุณเองได้โดยควรเป็นแอลกอฮอล์สวมหน้ากากออกไปข้างนอกเสมอแม้ทำเองหน้ากากที่ใช้แล้วควรได้รับการปนเปื้อน

หน้ากากอนามัยฆ่าเชื้อหรือต้มการหายใจช้าลงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการหน้ากากอนามัยหน้าปกป้องดวงตาของคุณด้วยแว่นตาใด ๆ การปกป้องดวงตาของคุณมีความสำคัญพอๆ กับการปกป้องลมหายใจของคุณได้เวลาดูแลตัวเองและครอบครัวมากขึ้นแล้วเกี่ยวกับมาสก์หน้าแบบใช้ซ้ำได้หน้ากากอนามัยแบบใช้ซ้ำได้พร้อมที่คล้องหูเพื่อความสบายยาวนาน