รู้สึกดีขึ้นด้วยเครื่องผลิตออกซิเจนปริมาณมาก

หากคุณเป็นโรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง คุณจะทราบจากประสบการณ์ส่วนตัวว่าภาวะนี้ทำให้หายใจได้ตามปกติได้ยากเพียงใด เครื่องผลิตออกซิเจนได้รับอากาศไม่เพียงพอในร่างกายอาจทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยมากในระหว่างวัน เมื่อคุณไม่สามารถหายใจได้ตามปกติ จะทำให้เหนื่อยล้าได้ง่ายขึ้นมาก โชคดีที่คุณไม่จำเป็นต้องทนทุกข์อีกต่อไป แม้ว่าจะไม่มีวิธีรักษาโรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง แต่ก็มีตัวเลือกการรักษาที่มีประสิทธิภาพมาก

เครื่องผลิตออกซิเจนที่เป็นโรคปอดอุดกั้นเรื้อรังคือ

การใช้อุปกรณ์ที่จะส่งออกซิเจนเข้มข้นให้กับคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เนื่องจากสภาพของคุณอาจทำให้หายใจลำบาก คุณจึงต้องการอุปกรณ์ที่จะส่งออกซิเจนเข้มข้นในปริมาณมากให้กับคุณ แม้ว่าจะมีตัวเลือกต่างๆ ให้เลือก แต่ตัวเลือกที่ผู้คนเช่นคุณพบว่ามีประสิทธิภาพมากที่สุดคือหัววัดขนาด ซึ่งหมายความว่าหัวพ่นสามารถส่งออกซิเจนเข้มข้นได้ 5 ลิตรทุกนาที เนื่องจากนี่เป็นปริมาณออกซิเจนที่เพียงพอ คุณจะสังเกตเห็นประโยชน์ของออกซิเจนได้อย่างแน่นอน เมื่อคนอย่างคุณเริ่มใช้เครื่องผลิตออกซิเจน พวกเขารู้สึกทึ่งกับความรู้สึกเหนื่อยน้อยลงตลอดทั้งวัน

มีเหตุผลสองสามประการที่ทำให้ผู้ป่วยโรคปอดอุดกั้นเรื้อรังที่ใช้เครื่องผลิตความเข้มข้นสูงรู้สึกเหนื่อยน้อยลง พวกเขาไม่เพียงได้รับออกซิเจนเพิ่มขึ้นในระหว่างวันเท่านั้น เครื่องผลิตออกซิเจนช่วยแก้ปัญหาการนอนหลับก่อนหน้านี้ได้ เหตุผลที่ผู้ป่วยโรคปอดอุดกั้นเรื้อรังมีปัญหาในการนอนหลับในเวลากลางคืนเนื่องจากสภาพของพวกเขายังคงทำให้พวกเขาหายใจลำบากตลอดทั้งคืน สิ่งนี้จะป้องกันไม่ให้พวกเขานอนหลับเป็นเวลานาน เมื่อพวกเขาเริ่มใช้เครื่องผลิตออกซิเจนที่มีประสิทธิภาพ พวกเขาจะหายใจได้ง่ายขึ้นในเวลากลางคืนและนอนหลับได้

เนื่องจากคุณมักจะต้องการซื้อหัวพิมพ์โดยเร็วที่สุด

คุณอาจสงสัยว่าเครื่องผลิตออกซิเจนประเภทใดที่เหมาะกับคุณที่สุด แม้ว่าเครื่องเหล่านี้จะมีคุณสมบัติที่หลากหลาย แต่ก็จัดอยู่ในหมวดหมู่หลักหนึ่งในสองประเภท ประเภทแรกคือหัววัดแบบพกพา อุปกรณ์ในหมวดหมู่นี้สามารถไปได้ทุกที่ ไม่ว่าคุณจะไปทำงาน ออกไปทำธุระ หรือแม้แต่ขึ้นเครื่องบิน อุปกรณ์พกพาก็มีขนาดเล็กและพกพาติดตัวไปได้ง่าย หากการใช้ชีวิตที่กระฉับกระเฉงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ นี่อาจเป็นประเภทของหัวชงที่มีปริมาณมากที่คุณต้องการ

อีกประเภทหนึ่งคือหัวผสมที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในบ้านของคุณเท่านั้น เครื่องผลิตออกซิเจนเหตุผลที่ได้รับการออกแบบสำหรับใช้ในบ้านเท่านั้นเนื่องจากมีขนาดใหญ่กว่าเครื่องผลิตออกซิเจน ไม่ว่าคุณจะทำงานที่บ้านหรือเพียงแค่ใช้เวลาส่วนใหญ่ในบ้านของคุณ ข้อดีอย่างหนึ่งของหัวออกซิเจนในบ้านก็คือมันจะทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่าแบบพกพา หากคุณมีงบประมาณจำกัด คุณควรมองหาหัวจ่ายไฟสำหรับใช้ในบ้านที่มีปริมาณมาก

เครืองผลิตออกซิเจน