การติดตั้งถัง 1000 ลิตรเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการลดการใช้น้ำหลัก

เมื่อชุมชนทั่วไปตระหนักถึงสิ่งแวดล้อมมากขึ้นและกังวลเกี่ยวกับภาวะโลกร้อนถัง 1000 ลิตร พวกเขาจึงพยายามช่วยเหลือ การติดตั้งแท้งค์น้ำเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการลดการใช้น้ำหลักและลดการไหลทิ้งของน้ำจากท่อระบายน้ำฝนออสเตรเลียเพิ่งผ่านพ้นช่วงภัยแล้งที่ยาวนานถัง 1000 ลิตร แต่หลายส่วนของประเทศยังคงได้รับผลกระทบ ผลกระทบจากภัยแล้งในพื้นที่ชนบทได้ไหลเข้าสู่เขตเมือง เมืองใหญ่หลายแห่งของออสเตรเลียมีการจำกัด

การใช้น้ำอย่างเข้มงวดก่อนหน้านี้ ถัง 1000 ลิตรผู้คนในชนบทจำนวนมากไม่เคยใช้น้ำฝนในแท้งก์น้ำหมดถัง 1000 ลิตร แต่ตอนนี้พวกเขาต้องซื้อถังเก็บน้ำขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อเป็นแหล่งสำรองน้ำเพื่อทดแทนน้ำฝนที่สามารถดื่มได้ที่มีอยู่ข้อจำกัดด้านน้ำที่กำหนดโดยรัฐบาล สภาท้องถิ่น และหน่วยงานด้านน้ำถัง 1000 ลิตร เป็นสิ่งที่ผู้บริโภคทุกคนคุ้นเคย การจำกัดน้ำกลายเป็นสิ่งจำเป็นเนื่องจากจำนวนประชากรของออสเตรเลียเพิ่มขึ้นและภาวะโลกร้อน

ซัพพลายเออร์ถังเก็บน้ำล้นตลาด สิ่งนี้ยอดเยี่ยมสำหรับผู้บริโภค

ทำให้ปริมาณน้ำสำรองอันมีค่าของเราเพิ่มขึ้นถึงขีดจำกัดไม่กี่ปีที่ผ่านมา ถัง 1000 ลิตรรัฐบาลท้องถิ่น เทศบาล และหน่วยงานด้านน้ำหลายแห่งได้แนะนำโครงการคืนเงินถังเก็บน้ำเพื่อกระตุ้นให้ประชาชนทั่วไปลงทุนในถังเก็บน้ำฝนของตนเอง การที่รัฐบาลสนับสนุนให้ทุกคนติดตั้งถังเก็บน้ำฝนของตนเองนั้นประหยัดกว่าการสร้างเขื่อนใหม่ ถัง 1000 ลิตรนอกจากนี้ยังเป็นการดีกว่าสำหรับสภาพแวดล้อมของเราที่จะไม่มีน้ำไหลบ่ามากจนทำให้ระดับน้ำถัง 1000 ลิตรและการไหลของแม่น้ำตามธรรมชาติเปลี่ยนไปการเปิดตัวส่วนลดแท็งก์น้ำจุดประกายความเฟื่องฟูในธุรกิจการผลิตแทงค์น้ำ

โดยมีผู้ใส่ใจสิ่งแวดล้อมจำนวนมากติดตั้งแท็งค์น้ำสองสามตัวถัง 1000 ลิตร สิ่งนี้ได้จุดประกายให้บริษัทผลิตถังเก็บน้ำเพิ่มขึ้นอย่างมากบนชายฝั่งตะวันออกของออสเตรเลีย เพื่อรับมือกับความต้องการมหาศาลที่ขับเคลื่อนโดยตลาดในเมืองแห่งใหม่ฟองสบู่ในถังเก็บน้ำฝนระเบิดแล้ว และซัพพลายเออร์ถัง 1000 ลิตรล้นตลาด สิ่งนี้ยอดเยี่ยมสำหรับผู้บริโภค แต่ไม่ใช่สำหรับผู้ผลิตถังเก็บน้ำรายเล็กที่ต้องดิ้นรนถัง 1000 ลิตร ผู้ผลิตและผู้ค้าปลีกที่เป็นของครอบครัวขนาดเล็กจำนวนมากได้ปิดตัวลงเนื่องจากการแข่งขันที่รุนแรงแท็งก์เก็บน้ำฝนบูมนั้นยอดเยี่ยมมากสำหรับอุตสาหกรรมประปา

เพื่อที่จะได้รับเงินคืนสูงสุดจากถังเก็บน้ำที่รัฐบาลเสนอ จำเป็นต้องให้ช่างประปา

กฎหมายกำหนดให้มีการติดตั้งแท้งค์น้ำโดยช่างประปาที่มีใบอนุญาตถัง 1000 ลิตร หากต้องใช้เพื่อกดชักโครกและต่อเข้ากับผ้าเพื่อใช้ในเครื่องซักผ้า เพื่อที่จะได้รับเงินคืนสูงสุดจากถังเก็บน้ำที่รัฐบาลเสนอ ถัง 1000 ลิตรจำเป็นต้องให้ช่างประปาเซ็นชื่อในการติดตั้งถังเก็บน้ำด้วยการแนะนำข้อบังคับ BASIX เป็นอีกหนึ่งโบนัสสำหรับอุตสาหกรรมถังเก็บน้ำฝน BASIX คือดัชนีความยั่งยืนของอาคาร ซึ่งเป็นเครื่องมือประเมินที่พัฒนาโดยรัฐบาล NSW เพื่อรับประกันว่าทรัพยากรธรรมชาติ เช่น พลังงานและน้ำจะได้รับการอนุรักษ์พูดง่ายๆ ก็คือ ถัง 1000 ลิตร ราคาถูก ตั้งใจที่จะลดผลกระทบของที่อยู่อาศัยใหม่ที่มีต่อสิ่งแวดล้อม ปัจจุบัน เครื่องมือ BASIX ประเมินประสิทธิภาพที่เป็นไปได้ของที่อยู่อาศัยใหม่ที่วางแผนไว้เทียบกับดัชนีความยั่งยืนต่างๆ รวมถึงภูมิทัศน์ น้ำฝน น้ำ ถัง 1000 ลิตรความสะดวกสบายด้านความร้อน และพลังงาน