การจับคู่อุปกรณ์ GPS ที่ยอดเยี่ยม

คุณเคยอยู่ในสถานการณ์ที่คุณไปที่ไหนสักแห่งและพบว่าตัวเองหลงทางในที่ที่คุณไม่เคยไปมาก่อนหรือไม่? นั่นอาจเป็นเรื่องที่น่ากลัวจริงๆ GPS เป็นสถานการณ์ที่สิ้นหวัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ไม่มีความรู้สึกในทิศทางใดๆ เป็นสิ่งที่ดีที่โทรศัพท์มือถือเป็นอุปกรณ์ที่คุ้นเคยในคอลเล็กชันอุปกรณ์ของหลาย ๆ คนซึ่งคุณสามารถโทรหาใครสักคนและขอเส้นทางได้ แม้ว่าคุณจะไม่รู้ว่าคุณอยู่ที่ไหนแล้ว จะเป็นเรื่องดีหรือไม่ถ้าคุณพบว่ามีการใช้งานที่สะดวกสำหรับเครื่องเล่นดีวีดีและโทรศัพท์มือถือของคุณ เช่น การสนับสนุนให้คุณไปยังที่ที่คุณจะไปโดย

ใช้ความสามารถ GPS โทรศัพท์มือถือ

เครื่องเล่นดีวีดีติดรถยนต์จำนวนมากในขณะนี้มีฟังก์ชัน GPS อุปกรณ์เหล่านี้สามารถระบุตำแหน่งที่แน่นอนของคุณและช่วยให้คุณไปยังที่ที่คุณต้องการไปได้อย่างถูกต้องและปลอดภัยเท่าที่มนุษย์จะทำได้ แต่อุปกรณ์ใดที่เหมาะกับคุณ ลองคิดออก ต่อไปนี้คืออุปกรณ์ GPS หรือ Global Positioning System ทั่วไปและพร้อมใช้งานบางส่วนที่คุณสามารถเข้าถึงได้ เครื่องเล่น DVD สำหรับรถยนต์ราคากลาง-สูงส่วนใหญ่ที่มีจำหน่ายในปัจจุบันนี้นำเสนอระบบนำทาง GPS บางรูปแบบ นอกเหนือจากการใช้เทคโนโลยีดาวเทียมเพื่อระบุตำแหน่งของคุณแล้ว

อุปกรณ์เหล่านี้มีจุดประสงค์หลักในตัวเพื่อเล่นซีดีและดีวีดีหายากเหล่านั้นซึ่งต้องใช้เวลาชั่วนิรันดร์ในการรวบรวม อุปกรณ์ดังกล่าวจะถูกส่งไปยังแบตเตอรี่รถตู้หรือรถบรรทุกของคุณโดยตรง ทำให้คุณไม่ต้องชาร์จก่อนใช้งาน และต่อเข้ากับลำโพงของรถคุณโดยตรงเพื่อคุณภาพเสียงที่เหนือกว่า ยิ่งไปกว่านั้น หาก DVD ติดรถยนต์มาพร้อมกับอุปกรณ์ที่เรียกว่าภาพซ้อนภาพ คุณจะสามารถเรียกใช้ระบบนำทาง GPS ในขณะที่คุณทำงานอื่น ๆ

เครื่องมือแบบพกพาเหล่านี้สามารถเปิด

ปิดจากชุดติดตั้งบนแดชบอร์ดของคุณและไม่ต้องติดตั้งที่ซับซ้อน และเพื่อให้หน่วย GPS แบบพกพาขนาดใหญ่สามารถแข่งขันในตลาดดีวีดีในรถยนต์ได้ ผู้ผลิตจึงได้ติดตั้งเครื่องรับบลูทูธและเครื่องส่ง เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถใช้อุปกรณ์ GPS แบบพกพาเป็นชุดโทรแบบแฮนด์ฟรีได้เหมือนกับที่ทำกับเครื่องเล่นดีวีดีในรถยนต์ อย่างไรก็ตาม คุณลักษณะที่ใหญ่ที่สุดคือราคาซึ่งถูกกว่าระบบติดรถยนต์ระหว่าง 30% ถึง 50% โทรศัพท์มือถือไม่ปรากฏในสมการ GPS กล่าวว่าโทรศัพท์มือถือทั้งหมด (สมาร์ทหรืออย่างอื่น)

จำเป็นต้องมีอุปกรณ์ติดตาม GPS บางรูปแบบ ฟังก์ชันนี้ดีสำหรับวัตถุประสงค์เพิ่มเติมสองประการนอกเหนือจากการสนทนาและการส่ง SMS บนโทรศัพท์มือถือของคุณ อย่างแรกคือสามารถใช้โทรศัพท์มือถือเพื่อขอเส้นทางการขับขี่เพื่อพาคุณไปยังที่ที่คุณต้องการไป และอย่างที่สองคือเพื่อนำทางรถพยาบาล บริการดับเพลิง ตำรวจ และหน่วยรับมือเหตุฉุกเฉินอื่น ๆ เพื่อไปยังตำแหน่งที่แน่นอนของคุณ จะประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

GPS