ทัวร์เวียดนามความมหัศจรรย์ของฮาลองเบย์

ด้วยการผสมผสานของประเพณีและความทันสมัย ​​การผจญภัยและการต้อนรับ ทัวร์เวียดนามเป็นประเทศที่ยังคงอยู่ในใจของผู้มาเยือนมายาวนาน ด้วยสถานที่ท่องเที่ยวและประสบการณ์มากมายจึงเป็นเรื่องยากที่จะจำกัดตัวเลือกว่าจะดูอะไรให้แคบลง ทัวร์เวียดนามที่ดีที่สุดได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความหลากหลายนี้ เพื่อให้นักเดินทางได้สัมผัสถึงความหลากหลายทางธรรมชาติและวัฒนธรรม สถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่งที่ไม่ควรพลาดในรายการคือฮาลองเบย์ อัญมณีแห่งความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่มีสิ่งต่างๆ ให้ค้นหามากมาย

ทัวร์เวียดนามของภูมิประเทศที่เย้ายวนใจแห่งนี้

ความหมายตามตัวอักษรคือ อ่าวฮาลองเป็นมรดกโลกขององค์การยูเนสโก ตั้งอยู่ในจังหวัดกว๋างนิญ ความงามอันน่าหลงใหลของเกาะแห่งนี้ให้ยืมโดยโขดหินและเกาะอันน่าทึ่งนับพัน ก่อตัวขึ้นจากหินปูนที่โผล่ขึ้นมาจากน้ำทะเลสีฟ้าครามอันเงียบสงบ กว่า 500 ล้านปีของการเปลี่ยนแปลงอย่างช้าๆ ในสภาพแวดล้อมที่วิวัฒนาการได้ส่งผลให้เกิดการก่อตัวที่ไม่เหมือนใคร และยังมีส่วนทำให้เกิดความหลากหลายทางธรณีวิทยาและความหลากหลายทางชีวภาพในระดับที่น่าประหลาดใจเมื่อเทียบกับขนาดของพื้นที่ ด้วยพืชและสัตว์ประจำถิ่นกว่า 70 สายพันธุ์

ร่องรอยของอารยธรรมมนุษย์โบราณ จึงไม่น่าแปลกใจที่อ่าวฮาลองเป็นองค์ประกอบอันล้ำค่าของทัวร์เวียดนาม หนึ่งในคุณสมบัติที่น่ายินดีที่สุดของฮาลองเบย์คือถ้ำที่สามารถสำรวจได้ภายในเกาะที่ใหญ่กว่าหลายแห่ง โดยแต่ละแห่งมีลักษณะที่แตกต่างกันออกไป  ทัวร์เวียดนามเป็นที่นิยมในการเยี่ยมชมในขณะที่ทัวร์เวียดนามสำหรับถ้ำสามห้องที่ส่องสว่างด้วยแสงไฟหลากสีและเต็มไปด้วยหินงอกหินย้อยที่สร้างรูปทรงที่สวยงาม

ขึ้นชื่อจากการก่อตัวของหินที่ดูเหมือนทหารรักษาการณ์

อีกถ้ำหนึ่งกล่าวว่าเป็นตัวแทนของนายพล บนเกาะเดียวกัน ถ้ำเวอร์จินมีศาลเจ้าที่อุทิศให้กับหญิงสาวสวยคนหนึ่งซึ่งตำนานกล่าวว่าถูกฝังอยู่ที่นั่น ในขณะที่ถ้ำนกกระทุงมีหินงอกหินย้อยที่น่าประทับใจที่สุดในอ่าว ถ้ำบางแห่งสามารถเข้าเยี่ยมชมได้โดยเรือเท่านั้น ช่วยเพิ่มความรู้สึกของการผจญภัยที่แทรกซึมเข้าไปในอ่าวฮาลอง

อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของฮาลองเบย์ในทัวร์เวียดนาม เกาะกั๊ตบาก็คุ้มค่าแก่การมาเยี่ยมชม ในขณะที่บางส่วนของเกาะมีคุณสมบัติที่คุ้นเคยของสถานที่ท่องเที่ยวทั้งหมด อุทยานแห่งชาติเป็นกระเป๋าที่มีความงามตามธรรมชาติอันน่าทึ่งซึ่งได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสำรวจด้วยการเดินเท้า ทัวร์เวียดนามเป็นสถานที่ที่ดีในการชมสัตว์เฉพาะถิ่นหลายชนิดของอ่าวฮาลอง รวมถึงค่างกั๊ตบา ในขณะที่หมู่บ้านชาวประมงในบริเวณใกล้เคียงมีโอกาสได้เห็นอุตสาหกรรมดั้งเดิมของอ่าวและลิ้มรสอาหารทะเลท้องถิ่นที่น่ารับประทาน

 ทัวร์เวียดนาม

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.nidnoitravel.com/vietnam/