ควยปลอมประโยชน์ของการเติมชีวิตชีวาให้กับชีวิตรัก

สำหรับผู้ชายที่ต้องการเติมชีวิตชีวาให้กับชีวิตรักการไปร้านขายของเล่นสำหรับผู้ใหญ่หรือเว็บไซต์อาจเป็นหนทางไป แต่สำหรับมือใหม่การเลือกอย่างล้นหลามทำให้ยากที่จะรู้ว่าอะไรไปที่ไหนใครใช้อะไรและอย่างไร ป้อนหนังสือคู่มือของเล่นทางเพศควยปลอมดูคู่มือที่มีประโยชน์เกี่ยวกับควยปลอมอุปกรณ์ยอดนิยมบางส่วนสำหรับยั่วเย้าทั้งชายและหญิงรวมถึงวิธีการรักษาสุขภาพอวัยวะเพศสำหรับสิ่งที่แน่นอนว่าจะเป็นการทดลองกับของเล่นใหม่ทั้งหมดของเล่น

สำหรับเธอแม้ว่าจะไม่ได้หมายความว่าผู้ชายไม่สามารถได้รับความสุขจากของเล่นเหล่านี้หรือไม่สนุกกับการมีส่วนร่วมกับคู่ของพวกเขา แต่ของเล่นต่อไปนี้ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงร่างกายของผู้หญิงเป็นหลักไวเบรเตอร์ควยปลอมได้รับความนิยมจากรายการทีวีไวเบรเตอร์ควยปลอมน่าจะเป็นของเล่นที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ค้นหา พวกมันมาในทุกสีรูปร่างและขนาดเท่าที่จะเป็นไปได้ตั้งแต่ขนาดเล็กที่เลื่อนนิ้วไปจนถึงขนาดใหญ่มากและมีความรับผิดชอบ

ควยปลอมบางแห่งยังขายชุดอุปกรณ์ที่ผู้ชายสามารถปั้นธุรกิจของตัวเอง

แน่นอนว่าจะมีบางอย่างที่ดึงดูดความสนใจของผู้หญิงของเธอ ผู้เริ่มต้นอาจชอบเครื่องสั่นไข่หรือกระสุนซึ่งเป็นเพียงรูปทรงกลมไม่มีกระดิ่งและนกหวีดในขณะที่ผู้รักการผจญภัยอาจชอบเครื่องสั่นควยปลอมกระต่ายที่มีการกระตุ้น clitoral และ g-spot พร้อมกันควยปลอมเป็นของเล่นทางเพศรูปอวัยวะเพศที่ไม่สั่นสะเทือน นอกจากนี้ยังมีหลายรูปแบบและสีและขนาดที่ไม่สมจริงแต่มักจะดูคล้ายกับของจริงมาก ร้านค้าควยปลอมบางแห่งยังขายชุดอุปกรณ์ที่ผู้ชายสามารถปั้นธุรกิจของตัวเองเพื่อสร้างดิลโด้ในรูปของตัวเอง พูดคุยเกี่ยวกับของขวัญส่วนตัวสำหรับภรรยาหรือแฟนของเล่นสำหรับพระองค์การซื้อสินค้า

ยอดนิยมของผู้ชายบางรายการมีอยู่ด้านล่างแม้ว่านี่จะไม่ใช่รายการอุปกรณ์ควยปลอมอวัยวะเพศชายทั้งหมดที่ต้องมีแหวนรัดโคนแหวนรัดไก่เป็นแหวนที่มีความยืดหยุ่นพอดีรอบ ๆ ฐานของควยปลอมอวัยวะเพศชาย ได้รับการออกแบบมาเพื่อลดการไหลเวียนของเลือดออกจากอวัยวะเพศชายจึงช่วยให้การบีบรัดตัวของลูกผู้ชายสูงสุด สำหรับผู้ชายส่วนใหญ่การชะลอการถึงจุดสุดยอดทำให้พวกเขาอยู่ได้นานขึ้น แหวนรัดไก่บางตัวมีการติดตั้งจุกนมหรือไวเบรเตอร์เพื่อเพิ่มความเร้าใจให้กับเธอ

โดยพื้นฐานแล้วจะมีแขนเสื้อที่เต็มไปด้วยเจลที่นิ่มกว่าอวัยวะเพศ

ผู้ช่วยตัวเองนักสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองมีหลายแบบ แต่โดยพื้นฐานแล้วจะมีแขนเสื้อที่เต็มไปด้วยเจลที่นิ่มกว่าอวัยวะเพศชาย ชายหรือคู่ของเขาแล้วสำเร็จความใคร่ด้วยแขนเสื้อซึ่งจะสร้างความรู้สึกที่รุนแรงมากกว่าการใช้มือเพียงอย่างเดียวและในบางกรณีมีจุดมุ่งหมายเพื่อจำลองออรัลเซ็กส์ของเล่นควยปลอมสำหรับคู่รัก

ของเล่นบางชิ้นออกแบบมาให้คู่รักใช้ร่วมกัน แน่นอนว่าต้องเสี่ยงเองของเล่นทางทวารหนักสามารถเพลิดเพลินกับสายรัดทวารหนักเครื่องสั่นและโพรบได้ทั้งชายและหญิงแม้ว่าคู่รักที่ใช้ของเล่นควยปลอมร่วมกันควรคลุมของเล่นแต่ละชิ้นด้วยถุงยางอนามัยระหว่างการใช้งานและทำความสะอาดของเล่นหำปลอม Dildoให้สะอาดก่อนที่จะนำไปแลกเปลี่ยนกัน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://sextoy333.com/product-category/dildo/