เลือกโกดังขนาดเล็กให้เช่าสถานที่ที่ชาญฉลาดในการประหยัดเงิน

เศรษฐกิจวันนี้สอนเราหลายอย่าง สิ่งที่ไม่ควรทำคือสิ่งที่ใหญ่ที่สุด อย่าเสียเงินอย่าใช้จ่ายในสิ่งที่คุณไม่จำเป็นอย่านำเงินของคุณไปลงทุนที่มีความเสี่ยง โกดังขนาดเล็กให้เช่าอีกสิ่งหนึ่งที่เราได้เรียนรู้คือสถานที่ที่ชาญฉลาดในการประหยัดเงิน นี่เป็นความจริงอย่างเท่าเทียมกันหากคุณดำเนินธุรกิจขนาดเล็ก ธุรกิจขนาดเล็กหลายพันแห่งปิดตัวลงในช่วงปีที่แล้วในสหรัฐอเมริกาส่วนใหญ่ทำเพื่อการขายโกดังขนาดเล็กให้เช่าที่ไม่ดี

แนวโน้มนี้ชะลอตัวลงส่วนหนึ่งเนื่องจากยอดขายที่ดีดตัวขึ้น แต่ส่วนใหญ่เป็นผลจากการปรับเปลี่ยนของเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก รถของโกดังขนาดเล็กให้เช่าใหม่ทุกปีจะถูกแทนที่ด้วยการทำให้รถคันสุดท้ายของคุณทำงานได้ดี เจ้านายได้ซื้อขายในคลิปบอร์ดและมัดและกลับมาทำงานทำเท่าที่จะทำได้เพื่อประหยัดค่าจ้างแรงงานเพิ่มเติม โกดังขนาดเล็กให้เช่ายังเป็นวิธีที่ช่วยประหยัด สำหรับทรัพย์สินหน้าร้านบนถนนที่พลุกพล่านสามารถจ่ายเงินได้ถึง 10 เหรียญต่อตารางฟุต สำหรับคลังสินค้าคุณสามารถจ่ายน้อยกว่า $ 1 ต่อตารางฟุต

สิ่งที่ฉลาดที่สุดที่ต้องทำคือการมองหาอสังหาริมทรัพย์ที่ถูกกว่า

สิ่งที่นำไปสู่คือการเพิ่มขึ้นของธุรกิจคลังสินค้าเท่านั้นและการเพิ่มขึ้นของ บริษัท ที่มีห้องแสดงสินค้าหน้าร้านและคลังสินค้าที่ลูกค้าได้รับสินค้า โกดังขนาดเล็กให้เช่าทำคณิตศาสตร์คลังสินค้าสามารถช่วยคุณประหยัดได้เคล็ดลับอีกอย่างที่เจ้าของหลายคนได้เรียนรู้คือทำเลที่ตั้งคุณทำเงินได้จริงหรือไม่ สำหรับหลาย ๆ บริษัท โกดังขนาดเล็กให้เช่าการมีร้านค้าหรือร้านค้าตั้งอยู่บนหรือใกล้ถนนสายหลักอาจเป็นปัจจัยสำคัญในการทำธุรกิจใหม่สำหรับคนอื่น ๆ เหตุใดจึงต้องจ่ายค่าอสังหาริมทรัพย์ชั้นดีในเมื่อคุณไม่ต้องการสิ่งที่ฉลาดที่สุดที่ต้องทำคือการมองหาอสังหาริมทรัพย์ที่ถูกกว่า

ผลการศึกษาพบว่าโกดังขนาดเล็กให้เช่าบริษัท 7 ใน 10 แห่งสามารถประหยัดเงินได้มากกว่า 1,000 ดอลลาร์ต่อเดือนเพียงแค่ย้ายที่ตั้ง แต่ บริษัท ส่วนใหญ่ไม่กลัวว่าจะสูญเสียธุรกิจโกดังขนาดเล็กให้เช่าสิ่งหนึ่งที่สามารถหยุดคุณจากความสามารถในการย้ายคือคะแนนเครดิตที่ไม่ดี ตอนนี้เจ้าของที่ดินหลายคนสงสัยว่าพวกเขาเช่าใครเพราะพวกเขาต้องการผู้เช่าที่จ่ายตรงเวลาและอยู่ที่นั่นเป็นเวลาหลายปี หลายคนกำลังเรียกใช้การตรวจสอบเครดิตของผู้สมัคร

เมื่อใช้สำหรับสินค้าคงคลังจะเต็มเร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้มาก ไม่ว่าธุรกิจจะเข้าสู่

หากคุณมีคะแนนไม่ดีนั่นอาจส่งผลเสียต่อคุณได้ ข่าวดีก็คือคุณสามารถตรวจสอบ บริษัท ซ่อมเครดิตได้ บริษัท เหล่านี้สามารถแก้ไขเครดิตของคุณได้ภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์และจะช่วยให้คุณไปยังสถานที่ที่ถูกกว่าได้เร็วกว่ามากไม่ว่า บริษัท ของคุณต้องการไปใหญ่แค่ไหนเมื่อพวกเขาเช่าหรือเช่าคลังสินค้าคุณสามารถมั่นใจได้ว่า

เมื่อใช้สำหรับสินค้าคงห้องเก็บของให้เช่าจะเต็มเร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้มาก ไม่ว่าธุรกิจจะเข้าสู่วงจรที่ชะลอตัวหรือว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาเร็วกว่ากำหนดเวลาที่แนะนำก็มีจุดเกิดขึ้นเมื่อคุณไม่สามารถใส่โบรชัวร์แผ่นเดียวลงในพื้นที่คลังสินค้าได้ เมื่อเช่าพื้นที่คลังสินค้าเชิงพาณิชย์คุณต้องเพิ่มประสิทธิภาพสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณมีอยู่