เรื่องราวของกล้องติดมอเตอร์ไซค์จนถึงตอนนี้

มีวิดีโอปั่นจักรยานเสือภูเขาอีกมากมายตามมาพร้อมกับวิดีโอเช่นกันและภาพยนตร์แอ็คชั่นที่ตามมาเหล่านี้โดยนักสกีนักกระโดดร่มและนักโต้คลื่น โค้ชในฟุตบอลอาชีพก็พยายามติดกล้องหมวกกันน็อคบนหมวกของผู้เล่นเพื่อจุดประสงค์ในการฝึกซ้อมในขณะที่การปฏิวัติดิจิทัลรวบรวมความก้าวดังนั้นกล้องติดมอเตอร์ไซค์จึงมีขนาดเล็กลง มากจนมักเรียกกันว่ากล้อง นอกจากนี้ในปัจจุบันยังสามารถติดตั้งเข้ากับส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายแม้กระทั่งเท้าทำให้ผู้ที่ชื่นชอบได้ภาพที่เป็นที่ปรารถนาและไม่ธรรมดาที่คุณเห็นในทีวี ตัวอย่างของวิธีการที่กล้องเหล่านี้มีขนาดเล็กสามารถมองเห็นได้

กองกำลังติดอาวุธของหลายประเทศใช้กล้องติดมอเตอร์ไซค์

ในสถานการณ์ต่างๆตั้งแต่การสู้รบไปจนถึงการเฝ้าระวัง กองทัพอากาศในหลายประเทศสวมกล้องติดมอเตอร์ไซค์ของนักบินรบ การบันทึกเหล่านี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีคุณค่าอย่างมากในรูปแบบต่างๆ ตั้งแต่การปรับปรุงเทคนิคไปจนถึงประสิทธิภาพบริการดับเพลิงทั่วโลกวางกล้องเหล่านี้ไว้บนหมวกกันน็อกของนักผจญเพลิงเพื่อบันทึกการกระทำภายในอาคาร กล้องติดมอเตอร์ไซค์ที่ดีที่สุดมีคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นและฝุ่นและกันกระแทก เป็นที่น่าสังเกตว่าควันหนาเพียงอึกเดียวสามารถทำให้คนสับสนได้ด้วยผลลัพธ์ที่เขาหรือเธอจะไม่ออกไปข้างนอก

วิดีโอที่จัดทำโดยบริการดับเพลิงไม่เพียงแค่ใช้เพื่อฝึกฝนผู้ชายของตัวเอง แต่ยังให้ความรู้แก่สาธารณชนในวงกว้างด้วย ตอนนี้เจ้าหน้าที่ก่อสร้างใช้กล้องติดมอเตอร์ไซค์ในการทำงานวิดีโอในขณะที่ดำเนินการอยู่ช่วยในการวินิจฉัยปัญหาและภาพของทั้งงานที่ดีและงานที่ไม่ดีเพื่อใช้ในการฝึกอบรมในภายหลัง ขณะนี้กองกำลังตำรวจทั่วโลกใช้กล้องติดหมวกกันน็อค กล้องติดมอเตอร์ไซค์มีส่วนสำคัญในการช่วยให้ตำรวจสามารถดำเนินคดีกับอาชญากรที่ใช้ความรุนแรงบันทึกพฤติกรรมต่อต้านสังคมควบคุมฝูงชนและความรุนแรงตามท้องถนน

เมื่อวันก่อนมีรายการทีวีที่แสดงให้เห็นว่าตำรวจสวมกล้องติดมอเตอร์ไซค์

ในระหว่างการบุกค้นบ้านของผู้ต้องสงสัยว่าเป็นผู้ผลักดันยาเสพติด ก่อนที่ตำรวจจะเริ่มใช้กล้องติดมอเตอร์ไซค์พวกเขามักจะตกอยู่ในอันตรายจากการที่ผู้อยู่อาศัยถ่ายทำด้วยโทรศัพท์มือถือและต่อมาภาพดังกล่าวได้เลือกใช้เพื่อประนีประนอมพวกเขา ด้วยกล้องติดมอเตอร์ไซค์ตำรวจสามารถลบล้างการใช้งานดังกล่าวและยังใช้การบันทึกเพื่อการฝึกอบรม ทุกสิ่งที่ฉันได้เขียนไว้ข้างต้นฉันหวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับคุณหากคุณกำลังคิดจะลงทุนซื้อกล้องติดหมวกกันน็อคตัวแรกเพื่อสร้างประสบการณ์การกระทำของคุณอีกครั้ง คำอธิบายข้างต้นเกี่ยวกับการเกิดและการใช้งานกล้อง

ในปัจจุบันหวังว่าจะกระตุ้นให้คุณลงทุนในกล้องและเพิ่มความเพลิดเพลินในกิจกรรมหรือกีฬาใดก็ตามที่อยู่ใกล้กับหัวใจของคุณ ค่อนข้างง่ายถ้าทหารตำรวจและหน่วยดับเพลิงได้ลงทุนหลายล้านดอลลาร์ในเทคโนโลยีนี้ก็มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะได้รับประโยชน์เช่นกันเมื่อลงทุนดอลลาร์ที่ได้มาอย่างยากลำบากในหนึ่งดอลลาร์ ฉันชื่อบรูซบาร์เกอร์และฉันยังสอนฟิตเนสตอนอายุ 69 ปีความสนใจของฉันเกี่ยวกับกล้องติดมอเตอร์ไซค์ถูกกระตุ้นโดยลูกค้าของฉันสองคนที่ใช้พวกเขาเมื่อปั่นจักรยานเสือภูเขาและปีนเขา เมื่อได้เห็นความสนุกที่ยอดเยี่ยมกับกล้องเหล่านี้