เสาเข็มไมโครไพล์วิธีที่ดีที่สุดในการเป็นสีเขียว

หากคุณเป็นนักสิ่งแวดล้อม นี่คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับบ้านหรือศูนย์ธุรกิจของคุณ ไม่สำคัญว่าคุณมีคอนกรีตในบ้านหรือในสำนักงานของคุณ พื้นเหล่านี้สามารถบำรุงรักษาได้น้อยมากและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไมโครไพล์ใช้ไม่เพียงแต่สำหรับปูพื้นในปัจจุบัน แต่ยังใช้เป็นโซลูชั่นสำหรับเคาน์เตอร์ ไมโครไพล์มีประโยชน์มากกว่าวัสดุทั่วไปอื่นๆ และส่วนที่ดีที่สุดคือราคาถูกมาก ไมโครไพล์มีความทนทานและปราศจากสารก่อภูมิแพ้ต่างจากพื้นอื่นๆ ตัวเลือกการปูพื้นเหล่านี้มีประโยชน์มากกว่าพรมและกลายเป็นวัตถุดิบหลักในบ้านหลายหลัง

ไมโครไพล์ช่วยให้คุณมีพื้นผิวที่เรียบและสะอาด

ซึ่งแตกต่างจากพรมที่สามารถสะสมฝุ่น ปลวก สะเก็ดผิวหนังของสัตว์เลี้ยง และองค์ประกอบที่ไม่พึงประสงค์อื่นๆ กล่าวกันว่าไมโครไพล์เป็นอินทรีย์เพราะไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตใดๆ นอกจากนี้ วัสดุสะท้อนแสงภายในยาทาเล็บยังสะท้อนแสงธรรมชาติและให้แสงสว่างแก่บ้านของคุณในระดับที่คุณไม่จำเป็นต้องใช้ไฟประดิษฐ์เลย วิธีนี้ช่วยให้คุณประหยัดเงินค่าพลังงานได้มาก และเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาสิ่งแวดล้อมของคุณ ไมโครไพล์มีความลื่นน้อยกว่าพื้นกระเบื้องทั่วไป คุณจึงสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระและมั่นใจได้ว่าลูกๆ ของคุณจะปลอดภัยเช่นกัน

เสาเข็ม ไมโครไพล์ยังถูกใช้เป็นเคาน์เตอร์ในปัจจุบันเพราะสิ่งที่เริ่มต้นจากเทรนด์สุดเจ๋งได้กลายเป็นความจำเป็นอย่างยิ่งในบ้านในเมืองส่วนใหญ่ เคาน์เตอร์คอนกรีตขัดมันสวยงามและใช้งานได้ดีเช่นกัน ไมโครไพล์มีความทนทานและสามารถทนต่ออุณหภูมิและน้ำหนักได้ทุกประเภท เคาน์เตอร์คอนกรีตพื้นฐานมีราคาประมาณ 55 เหรียญสหรัฐต่อตารางฟุต และสามารถเพิ่มสูงถึง 65 เหรียญสหรัฐต่อตารางฟุตสำหรับท็อปหินแกรนิต

ดังนั้นคุณจึงปฏิเสธไม่ได้กับไมโครไพล์ไม้ราคาแพง

ที่อาจรับแรงกดได้ไม่ต่างจากคอนกรีต ไมโครไพล์สามารถปล่อยให้มันเปล่งประกายสวยงามอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน การขัดคอนกรีตไม่มีค่าใช้จ่ายมากนัก และหากคุณต้องการทำด้วยตัวเอง มีชุดอุปกรณ์ มากมายในท้องตลาดที่สามารถช่วยให้คุณเป็นสุดยอดเทคนิคนี้ได้ การเลือกพื้นไมโครไพล์และท็อปเคาน์เตอร์เป็นแนวคิดที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งที่จะช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมและรักษาอุณหภูมิในร่มให้อยู่ในระดับปานกลาง พื้นคอนกรีตขัดมันยังช่วยลดมลภาวะ เนื่องจากพื้นไม่ขัดมันสามารถปล่อยฝุ่นละอองในอากาศซึ่งสามารถหมุนเวียนและปนเปื้อนในอากาศ

นี่คือเหตุผลว่าทำไมคนในปัจจุบันจึงเลือกตัวเลือกพื้นนี้ ไมโครไพล์จะทำงานแตกต่างกันไปตามพื้นผิวคอนกรีตทุกแบบ ไม่มีสองชั้นใดที่จะสร้างสีหรือลวดลายที่เหมือนกัน ความแปรปรวนนี้เป็นสิ่งที่ทำให้ไมโครไพล์ย้อมสีมีความน่าสนใจอย่างกว้างขวาง พื้นผิวคอนกรีตเกือบทั้งหมดสามารถย้อมสีได้ สภาวะต่างๆ เช่น เครื่องซีล มาสติก และกาวจะขัดขวางประสิทธิภาพของคราบ และต้องลบออกก่อนเริ่มกระบวนการย้อมสี เนื่องจากคราบคอนกรีตมีความโปร่งแสง จึงไม่สามารถปกปิดรอยตำหนิบนพื้นผิว เช่น รอยแตก รอยปะ หรือตำหนิบนพื้นผิวอื่นๆ

 

ไมโครไพล์

เสาเข็มไมโครไพล์

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://npmicropile.com/