วิธีการทำความสะอาดและพ่นฆ่าเชื้อที่ถูกต้อง

ห้องน้ำเป็นห้องที่ถูกละเลยมากที่สุดในบ้านบริการพ่นฆ่าเชื้อโดยเฉพาะเวลาที่สกปรกและทำความสะอาดยากตอนนี้ขึ้นอยู่กับขนาดของห้องน้ำของคุณสูตรยังคงเหมือนเดิมพ่นฆ่าเชื้อและไม่ว่าห้องน้ำจะมีสภาพเช่นไรคุณต้องเข้าไปด้วยจุดเริ่มต้นเช่นเดียวกับห้องอื่นๆ ในบ้านของคุณเราจะอธิบายทีละขั้นตอนในการทำความสะอาดห้องน้ำของคุณเริ่มจากอ่างล้างหน้า ต่อด้วยโถสุขภัณฑ์พ่นฆ่าเชื้อตลอดกิจวัตรการทำความสะอาดล้างทุกรายการบนเคาน์เตอร์อ่างล้างจาน นำผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมออกแปรงผมหรือสิ่งสกปรกบนเคาน์เตอร์

แล้ววางสิ่งของไว้ใต้ตู้อ่างล้างจานพ่นฆ่าเชื้อ

คุณเป็นพื้นที่ว่างสำหรับเช็ดและทำความสะอาดฉีดพ่นกระจกของคุณด้วยน้ำยาเช็ดกระจกและทำความสะอาดกระจก จากนั้นฉีดสเปรย์ที่เคาน์เตอร์ของคุณด้วยน้ำยาทำความสะอาดใช้ผ้าขี้ริ้วสะอาดแล้วเริ่มเช็ดส่วนบนของเคาน์เตอร์ และสาดด้านหลังอ่างล้างจาน ฉีดสเปรย์ภายในอ่างล้างจานพ่นฆ่าเชื้อล้างชามและเช็ดออกพร้อมกับการทำความสะอาดที่จับอ่างล้างจานซึ่งอยู่ระหว่างที่จับลูกบิดและรอบ ๆ พ่นฆ่าเชื้อด้านหลังของให้เงาสะอาดสวยงาม

  • ตอนนี้ท็อปเคาน์เตอร์อ่างล้างจานสะอาดแล้วพ่นฆ่าเชื้อฉีดสเปรย์ที่ด้านนอกของอ่างล้างจานแล้วเช็ดลงไปพร้อมกับใต้แผงฐานของอ่างล้างจานพ่นฆ่าเชื้อเพราะมีแนวโน้ม
  • ว่าจะมีสิ่งสกปรกสะสมอยู่พ่นฆ่าเชื้อเมื่อคุณทำความสะอาดบริเวณอ่างล้างจานเสร็จแล้ว คุณสามารถแทนที่รายการที่เหมาะสมที่อยู่บนเคาน์เตอร์

อ่างล้างจานได้อย่างเรียบร้อยและจัดเรียงตามลำดับตอนนี้ฉีดสเปรย์ลงโถส้วมด้วยยกฝาชักโครกขึ้นแล้วพ่นส่วนบนของฝาชักโครกพ่นฆ่าเชื้อจากนั้นยกฝาชักโครกขึ้นแล้วฉีดสเปรย์ใต้ฝาตอนนี้เทน้ำยาล้างโถชักโครกลงในโถชักโครกจากนั้นใช้แปรงโถชักโครกแล้วกลั้วด้านในของโถชักโครกจนวงแหวนชักโครกหายไปพ่นฆ่าเชื้อใช้แปรงโถชักโครกอีกครั้งแล้วเข้าไปใต้ขอบโถชักโครกจนกว่าจะสะอาดพ่นฆ่าเชื้อ

นำผ้าขี้ริ้วออกแล้วเช็ดบริเวณโถส้วมที่พ่นฆ่าเชื้อ

พ่นฆ่าเชื้อคุณฉีดพ่นใต้คอฐานของโถส้วมรอบๆ ข้างโถส้วมพ่นฆ่าเชื้อที่ที่นั่งบนสุดของโถส้วมและหลังที่นั่งบนสุดของโถส้วมนำผ้าสะอาดเช็ดบริเวณที่ฉีดออกไปทั้งหมดพ่นฆ่าเชื้อให้ความสนใจเป็นพิเศษพ่นฆ่าเชื้อรอบฐานและด้านข้างของโถส้วมเพราะคราบปัสสาวะแห้งมักสะสมอยู่บริเวณนี้หลังจากเช็ดบริเวณที่ฉีดทั้งหมดแล้ว

พ่นฆ่าเชื้อให้เช็ดด้านหลังโถส้วมพ่นฆ่าเชื้อจากนั้นจึงนำผ้าขี้ริ้วเช็ดไปรอบๆ บริเวณพื้นพ่นฆ่าเชื้อโดยที่ฐานโถส้วมติดไว้กับพื้นเมื่อเสร็จแล้วพ่นฆ่าเชื้อให้ฉีดน้ำยาทำความสะอาดของคุณลงบนผ้าขี้ริ้วที่สะอาดพ่นฆ่าเชื้อและทำความสะอาดกระดานข้างก้นรอบๆ บริเวณโถส้วมด้านหลังกระดานข้างก้นสะอาดหมดจดพ่นฆ่าเชื้อ