ความเสี่ยงของบิตคอยน์

นี่คือจุดที่ “การขุด” มีผลบังคับใช้เป็นแนวทางเดียว

ความกังวลหลักในตอนนี้คือการทำให้แน่ใจว่าไฟล์ของเราปลอดภัยและ บิตคอยน์ ไม่มีใครสามารถเปลี่ยนแปลงไฟล์ดังกล่าวและอ้างว่าที่อยู่ของพวกเขามี Cryptocurrencies (Bitcoin, Ethereum, Litecoin เป็นต้น) มากกว่าในความเป็นจริงที่พวกเขาเป็นเจ้าของ

โดยพื้นฐานแล้ว เรามีเครือข่ายที่ส่งไฟล์ไปยัง “ผู้ประทับตรายาง” หลายหมื่นรายที่สามารถลงนามในความถูกต้องของธุรกรรมได้ ดังนั้นตรวจสอบว่าทุกอย่างเป็นของแท้และยืนยันการโอน ส่งผลให้ผู้ส่งสามารถใช้ Bitcoin ของเขาได้และในที่สุดคุณก็สามารถรับได้โดยไม่ต้องกังวล

นี่คือจุดที่ธรรมชาติของมนุษย์เริ่มต้นขึ้น เราต้องชดเชยผู้คน (หรือคนงานเหมือง) สำหรับเวลาและความพยายามในการตรวจสอบธุรกรรมทั้งหมดเหล่านี้ (มีค่าใช้จ่ายด้านพลังงานที่ต้องคำนึงถึงด้วย)

เหตุใดจึงไม่แบ่งปันกับเราทุกคน และสิ่งนี้นำเราไปสู่ ​​”นักขุด Bitcoin”

คุณเห็นความคิดเห็นของฉันด้านบนหรือไม่ว่า บิทคอยน์ คืออะไร “ทำไมไม่แบ่งปันในหมู่พวกเราทั้งหมด” ยินดีต้อนรับสู่ศตวรรษที่ 21 และโลกแห่ง cryptocurrencies! หลังจากที่ทั้งหมดเรากำลังตัดชายกลาง (นายธนาคารและในที่สุดรัฐบาล) ดังนั้น “คนงานเหมือง” ได้รับการชดเชยด้วย Bitcoins ผ่านบล็อกเชนเพื่อให้แน่ใจว่าธุรกรรมทั้งหมดเป็นของแท้ ดังนั้นจึงไม่มีคนกลางที่ควบคุมสกุลเงินระหว่าง การทำธุรกรรมเป็นอย่างไรสำหรับข้อตกลงที่น่าทึ่ง?

ดังนั้นตอนนี้คุณมีสกุลเงินที่กระจายอำนาจ (ไม่มีการยักย้ายถ่ายเทหรือการแทรกแซงจากรัฐบาล และนี่คือสิ่งที่สำคัญ) ถูกดูแลโดยคนงานเหมืองหลายพันคนที่ยอมรับว่าได้รับค่าธรรมเนียมเล็กน้อย แต่กำลังตรวจสอบความถูกต้องและความซื่อสัตย์ของธุรกรรมทั้งหมดเหล่านี้

นั่นคือเงินสำหรับศตวรรษที่ 21 และหลังจากนั้น

ตอนนี้ครอบคลุมธุรกรรมแล้ว แต่ฉันจะเก็บ Bitcoins ไว้ที่ไหน

นี่คือที่มาของกระเป๋าเงิน

  • พูดง่ายๆ ก็คือ คุณมีรหัสบิตคอยน์ที่ไม่ซ้ำใคร บิทคอยน์ ร่วง  รหัสนี้สามารถใช้เพื่อส่งบิตคอยน์ให้คุณ ดังนั้นทุกคนสามารถเห็นและมองเห็นได้เพื่อให้คุณทำธุรกรรมผ่านสภาพแวดล้อมของบิตคอยน์
  • ฉันจะเก็บ bitcoins ไว้ที่ไหน?

ที่เดียวกับที่คุณเก็บเงินของคุณ (ถ้าคุณใช้กระเป๋าเงิน) นี่คือกระเป๋าเงิน Bitcoin (cryptocurrency) เท่านั้น

สิ่งที่คุณทำคือตั้งค่าที่อยู่ที่ไม่ซ้ำกันซึ่งคุณจะเก็บบิตคอยน์ (cryptocurrency) และไปที่ที่อยู่นี้เพื่อเข้าถึงจำนวนบิตคอยน์ที่คุณถืออยู่ในปัจจุบัน โปรแกรมนี้เข้าถึงได้ทางออนไลน์ด้วยอีเมลและรหัสผ่าน

ตกลง นั่นคือคำอธิบายง่ายๆ ฉันต้องลงรายละเอียดให้มากขึ้นซึ่งจะกล่าวถึงในบทความถัดไปhttps://www.gofx.com/article/bitcoin