ไม้กอล์ฟสำหรับผู้หญิงได้รับการออกแบบเพื่อให้มีโครงที่เล็กกว่า

ไม้กอล์ฟจำหน่ายเป็นชุดและแยกชิ้น สำหรับผู้เล่นมือใหม่ ชุดไม้กอล์ฟจะมีตัวเลือกที่ดีของสิ่งที่จำเป็นในการเริ่มต้นในแพ็คเกจที่มีราคาปกติ ก่อนเลือกชุดไม้กอล์ฟ ให้ประเมินความสนใจในการเล่นของคุณในเกมอย่างตรงไปตรงมา คุณอาจต้องการเริ่มต้นด้วยชุดราคาที่ต่ำกว่าจนกว่าคุณจะตัดสินใจว่าคุณชอบเกมมากพอที่จะเล่นบ่อยหรือไม่ไม้กอล์ฟ ผู้ผลิตกอล์ฟทุกรายเสนอชุดไม้กอล์ฟ ชุดไม้กอล์ฟทั่วไปประกอบด้วยไม้หนึ่งหรือสองอัน

ไดรเวอร์ เตารีด 4 อัน พัตเตอร์ และลิ่มทรายหรือลิ่มทอย ไม้กอล์ฟเตารีดที่ใช้มากที่สุดคือเตารีด 3, 5, 7 และ 9 ผู้เล่นที่เริ่มต้นส่วนใหญ่จะไม่ค่อยสังเกตเห็นความแตกต่างระหว่างผู้เล่นคนอื่นๆไม้กอล์ฟทำด้วยวัสดุต่างๆ สำหรับด้ามไม้ ไม้กอล์ฟเนื้อหาจะเป็นตัวกำหนดว่าสโมสรจะตอบสนองอย่างไรและคลับมีความยืดหยุ่นมากน้อยเพียงใด

วิธีที่ง่ายที่สุดในการจัดเรียงและใช้ในการเริ่มต้นคือพัตเตอร์แบบดั้งเดิม

ก้านกราไฟท์มีน้ำหนักเบาและช่วยเพิ่มความเร็วให้กับวงสวิงได้ ไม้กอล์ฟพวกเขามีความยืดหยุ่นที่นุ่มนวลกว่าและเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้เล่นรุ่นเยาว์และผู้หญิงไม้กอล์ฟ เพลาเหล็กแข็งและไม่มีให้ ทว่าเหล็กมีความทนทานและแข็งแรงกว่า คุณยังจะได้พบกับไม้กอล์ฟที่ทำจากวัสดุอื่นๆ ราคาไม้กอล์ฟมีตั้งแต่ราคาถูกไปจนถึงแพงมาก ไม้กอล์ฟนักกอล์ฟมือใหม่ส่วนใหญ่ควรเลือกใช้ช่วงราคาที่ต่ำกว่าถึงกลาง เมื่อคุณเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมและวิธีเล่น

ไม้กอล์ฟ

ไม้กอล์ฟมือสอง

คุณสามารถเพิ่มไม้กอล์ฟลงในกระเป๋าของคุณได้ เลือกพัตเตอร์ที่เหมาะกับคุณไม้กอล์ฟมีตัวเลือกมากมายตั้งแต่แบบดั้งเดิมไปจนถึงตามหลักสรีรศาสตร์ ไม้กอล์ฟวิธีที่ง่ายที่สุดในการจัดเรียงและใช้ในการเริ่มต้นคือพัตเตอร์แบบดั้งเดิม เลือกหนึ่งที่รู้สึกดีในมือของคุณ แกว่งไม้กอล์ฟก่อนที่คุณจะซื้อ ร้านกอล์ฟหลายแห่งเสนอพื้นที่ฝึกวงสวิงไม้กอล์ฟ ซึ่งคุณสามารถลองใช้ไม้กอล์ฟเพื่อประเมินผลก่อนตัดสินใจเลือกทดสอบไม้กอล์ฟทุกครั้งก่อนซื้อ

นักกอล์ฟมืออาชีพจะช่วยคุณในการพิจารณา การวัดของคุณไม้กอล์ฟ

คุณไม่มีทางรู้ว่าพวกเขาจะรู้สึกอย่างไรกับคุณ บางครั้งด้ามไม้หนาหรือแคบเกินไปสำหรับการยึดเกาะ ทำให้จับไม้ได้สบาย โปรดจำไว้ว่าด้ามจับเป็นสิ่งที่สามารถเปลี่ยนได้ง่าย นักกอล์ฟตัวยงส่วนใหญ่ต้องเปลี่ยนด้ามจับทุกปี ไม้กอล์ฟสำหรับผู้ชายได้รับการออกแบบมาเพื่อให้พอดีกับผู้ชายที่มีความสูง 5′ 10″ หากความสูงของคุณแตกต่างจาก

มาตรฐานนี้อย่างมาก คุณอาจต้องปรับแต่งไม้กอล์ฟของคุณ ไม้กอล์ฟ คุณภาพดีการฟิตติ้งไม้กำลังกำหนดขนาดไม้กอล์ฟให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะของคุณ นักกอล์ฟมืออาชีพจะช่วยคุณในการพิจารณา การวัดของคุณไม้กอล์ฟสำหรับผู้หญิงได้รับการออกแบบเพื่อให้มีโครงที่เล็กกว่า เช่นเดียวกับชุดกอล์ฟจูเนียร์ เลือกชุดไม้กอล์ฟที่สบายที่สุดและตรงกับวงสวิงของคุณเสมอ ไม่ว่าจะเรียกว่าอะไร ผู้หญิงควรซื้อไม้กอล์ฟสำหรับสุภาพสตรีเสมอ