ค้นหาเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่สมบูรณ์แบบสำหรับธุรกิจของคุณ

คุณเป็นเจ้าของธุรกิจที่ต้องการใช้ระบบบาร์โค้ดหรืออัปเกรดอุปกรณ์บาร์โค้ดที่มีอยู่หรือไม่ เห็นได้ชัดว่าคุณต้องทำการวิจัยและค้นพบว่าระบบบาร์โค้ดเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดสำหรับร้านค้าโรงงานสำนักงานและโรงพยาบาลในการติดตามสินค้าสินค้าคงคลังอุปกรณ์และไฟล์ต่างๆ ในกรณีที่คุณไม่ได้สังเกตเห็นเรากำลังอยู่ในโลกของบาร์โค้ด เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสินค้าที่เราซื้อหนังสือที่เราดูที่ห้องสมุดทำไมแม้แต่สร้อยข้อมือที่แม่และเด็กแรกเกิดสวมใส่ตอนอยู่ในโรงพยาบาลก็มีบาร์โค้ด

ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดได้พัฒนาขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทและเลเซอร์ไม่ได้ตั้งค่าให้พิมพ์บาร์โค้ดโดยไม่มีอุปกรณ์เสริม วิธีที่ดีที่สุดสำหรับคุณในการพิมพ์บาร์โค้ดคือการใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่ออกแบบมาโดยเฉพาะและเฉพาะสำหรับทำบาร์โค้ดเท่านั้น ทำไมต้องใช้โอกาสกับการติดตั้งเพิ่มเติม ในที่สุดคุณจะประหยัดเงินและเวลาหากคุณซื้อเครื่องพิมพ์ที่พิมพ์บาร์โค้ด คุณจะลบล้างความยุ่งยากที่มองไม่เห็นและอุ่นใจได้ในระยะยาว

เมื่อคุณตรวจสอบสิ่งที่มีอยู่คุณจะพบว่ามีเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสองประเภทที่แตกต่างกัน มีเครื่องพิมพ์ระบายความร้อนโดยตรงและเครื่องพิมพ์ถ่ายโอนความร้อน การระบายความร้อนโดยตรงไม่ต้องใช้ริบบอน แต่พิมพ์บาร์โค้ดลงบนฉลากโดยตรง ภาพที่พิมพ์ถูกสร้างขึ้นโดยการเลือกให้ความร้อนแก่กระดาษความร้อนที่เคลือบ บริเวณที่ร้อนจะเปลี่ยนเป็นสีดำ เครื่องพิมพ์บางรุ่นสามารถพิมพ์ได้มากกว่าหนึ่งสีโดยใช้ความร้อนที่อุณหภูมิต่างกัน

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบระบายความร้อนโดยตรง

เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมหากคุณอยู่ในอุตสาหกรรมการแข่งขันที่มีการตัดสินใจอย่างรวดเร็วและสามารถพัฒนาสายผลิตภัณฑ์ใหม่และใช้งานได้ในเวลาไม่นาน ฉลากระบายความร้อนโดยตรงสามารถพิมพ์ได้อย่างรวดเร็วและสามารถลดเวลาในการผลิตในสายการประกอบได้อย่างมากเนื่องจากฉลากถูกนำไปใช้กับสินค้าที่ผลิตแทนที่จะพิมพ์ลงบนฉลากโดยตรง วิธีนี้ยังช่วยให้สามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลที่พิมพ์ได้เกือบจะในทันที ข้อเสียคือไม่เหมือนกับระบบถ่ายโอนความร้อนตรงไม่สามารถพิมพ์โดยตรงบนวัสดุประเภทต่างๆ ได้เนื่องจากต้องสร้างฉลากก่อน

นอกจากนี้ภาพทางตรงความร้อนยังไม่คงอยู่เช่นเดียวกับภาพการถ่ายเทความร้อน การถ่ายเทความร้อนใช้ริบบิ้นคาร์บอนสูงซึ่งเมื่อได้รับความร้อนจะโอนรหัสไปยังผลิตภัณฑ์ที่คุณกำลังผลิตโดยตรง ด้วยวิธีนี้ภาพที่คุณต้องการสามารถพิมพ์ลงบนผลิตภัณฑ์ประเภทใดก็ได้ที่คุณคิดได้ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ยี่ห้อไหนดีจะหลอมโดยตรงกับวัสดุที่จะใช้ในการพิมพ์ภาพ วิธีนี้จะไม่ดีสำหรับสภาพแวดล้อมการผลิตหรือการประกอบ หากใช้ในสายการผลิตจำเป็นต้องเปลี่ยนริบบอนบ่อยครั้งและอาจเป็นอุปสรรคต่อเวลาในการผลิต วิธีนี้เหมาะสำหรับการติดตามสินค้าคงคลังการยื่นเอกสารสำนักงาน

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://godexthailand.com/