อุปกรณ์เสริมที่สามารถเพิ่มในการซื้อโทรศัพท์ iPhone 12ของคุณ

 

มีโทรศัพท์มือถือมากมายให้เลือกจึงสามารถตัดสินใจเลือกเครื่องที่เหมาะกับคุณได้มาก iPhone 12ในความเป็นจริงจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุดคือการตัดสินใจว่าคุณลักษณะใดสำคัญที่สุดสำหรับคุณ ตัวอย่างเช่นหากคุณกำลังซื้อโทรศัพท์ให้ปู่ย่าตายายของคุณนั่นเป็นทางเลือกที่ง่ายกว่า ติดโทรศัพท์พื้นฐานiPhone 12ฉันอาจจะเลือกอันที่มีความสามารถของข้อความในกรณี ส่วนใหญ่แล้วปู่ย่าตายายโดยทั่วไปจะไม่สนใจเสียงระฆังและเสียงนกหวีดทั้งหมด

พวกเขาจะไม่ดาวน์โหลดเสียงเรียกเข้าภาพยนตร์เกมและแอปพลิเคชันอื่น ๆ iPhone 12ในทางกลับกันหากคุณต้องการโทรศัพท์มากกว่าฉันขอแนะนำให้ใช้เวลาพอสมควรในการค้นหาคุณสมบัติiPhone 12ที่คุณกำลังค้นหา คุณลักษณะต่างๆเช่นข้อความภาพยนตร์ทีวีจีพีเอสและอื่น ๆ ทำให้โทรศัพท์บางรุ่นในปัจจุบันเช่นคอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก ไม่ต้องพูดถึง คุณสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเช่นเสียงเรียกเข้าภาพยนตร์เกม GPS และคำชมทั้งหมดของแอพพลิเคชั่นต่างๆ

คุณสมบัติอื่น ๆ บางอย่างรวมอยู่ที่นี่เพื่อจุดประสงค์ในการให้ข้อมูล

เมื่อคุณกำหนดคุณสมบัติที่คุณต้องมีแล้ว การพิจารณาต่อไปคือการกำหนดประเภทของโทรศัพท์โทรศัพท์มือถือมีหลายประเภท มีโทรศัพท์แบบแท่งโทรศัพท์แบบฝาพับสมาร์ทโฟนและโทรศัพท์ที่มีคีย์บอร์ดแบบiPhone 12ติดอยู่ โทรศัพท์แบบแท่งดูเหมือนจะทนทานที่สุด แต่มักจะมีหน้าจอที่เล็กกว่า iPhone 12แบบพลิกอาจไม่แข็งแรงเท่า แต่หน้าจอได้รับการปกป้องและปุ่มตัวเลขมีแนวโน้มที่จะเปิดใช้งานโดยไม่ได้ตั้งใจน้อยกว่า iPhone 12ที่ติดแป้นพิมพ์จะช่วยให้คุณมีแป้นพิมพ์คอมพิวเตอร์ติดอยู่กับโทรศัพท์ได้ โทรศัพท์เหล่านี้มีหน้าจอขนาดใหญ่และเหมาะสำหรับเล่นเกมและวิดีโอ

สมาร์ทโฟนยังมีหน้าจอขนาดใหญ่และเหมาะสำหรับการเล่นเกมและวิดีโอและมีความสามารถเทียบเท่ากับคอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก ตอนนี้คุณมีคุณสมบัติและประเภทของiPhone 12แล้วก็ถึงเวลาตัดสินใจว่าคุณต้องการผู้ให้บริการรายใดคุณสมบัติอื่น ๆ บางอย่างรวมอยู่ที่นี่เพื่อจุดประสงค์ในการให้ข้อมูล คุณสมบัติมาตรฐานบางอย่าง ได้แก่ ID ผู้โทรสมุดโทรศัพท์ที่มีการโทรด่วนรอสายข้อความเสียงและการตอบรับอัตโนมัติ iPhone 12บางตัวยังมีคุณสมบัติเพิ่มเติมอื่น ๆ เช่นฟรีนาทีแรกที่เข้ามา โทรศัพท์มือถือระดับไฮเอนด์จะมีการโทรออกด้วยเสียงคุณสมบัติมาตรฐานทั้งหมด

ไม่ได้พอร์ตง่ายเหมือน iPhone 12กล่าวอีกนัยหนึ่งคือหากคุณเดินทางไปต่างประเทศ

สิ่งสำคัญคือต้องดูว่าอะไรที่เหมาะกับรูปแบบชีวิตของคุณมากที่สุดและต้องแน่ใจด้วยว่าฟีเจอร์นั้นจะหมดอายุเมื่อใดและเมื่อใดมีผู้ให้บริการระดับภูมิภาคและระดับประเทศ ผู้ให้บริการในภูมิภาคเช่นข้อเสนอของรถไฟใต้ดิน PCS บริการพื้นฐานสำหรับค่าบริการรายเดือนที่ต่ำกว่า แน่นอน Sprint เพิ่งเพิ่ม Boost ซึ่งช่วยให้คุณมีแผนง่าย ๆ ที่ต่ำกว่า ปัจจุบันเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดสองเครือข่าย Sprint และiPhone 12อยู่ในเครือข่าย เราพูดถึงเรื่องนี้เท่านั้นเนื่องจากโทรศัพท์เครือข่าย

ไม่ได้พอร์ตง่ายเหมือน iPhone 12กล่าวอีกนัยหนึ่งคือหากคุณเดินทางไปต่างประเทศคุณอาจต้องการใช้การเลือกแผนให้ถูกต้องก็สำคัญเช่นกัน ยิ่งคุณสมบัติมากเท่าใดบริการรายเดือนและค่าโทรศัพท์ของคุณก็จะมากขึ้นเท่านั้น กล่าวอีกนัยหนึ่งคือหากคุณไม่ได้วางแผนที่จะใช้คุณลักษณะหรือบริการใด ๆ ให้ดีกว่าที่จะไม่ถูกนำไปซื้อiPhone 12 มือถือรุ่นใหม่ทำไมต้องเพิ่มเสียงระฆังและนกหวีดทั้งหมดในโทรศัพท์ของคุณปู่ในเมื่อสิ่งที่พวกเขากำลังจะทำคือโทรออกเมื่อพวกเขาเดินทาง