เมื่อเลือกเครื่องตัดพลาสม่าคุณควรดูการสาธิตผลิตภัณฑ์

เครื่องตัดพลาสม่าได้กลายเป็นที่นิยมในปัจจุบัน เครื่องเหล่านี้ได้ลดราคาด้วย มีหลายคนที่กำลังออกไปซื้อเครื่องตัดพลาสม่าในวันนี้ เครื่องตัดโลหะที่นำไฟฟ้าด้วยความช่วยเหลือของก๊าซไอออไนซ์ความเร็วสูงที่ถูกนำออกมาจากหัวฉีด ความเร็วสูงของอากาศที่แตกตัวเป็นไอออนจะเปลี่ยนเป็นเครื่องตัดพลาสม่า เมื่อนำกระแสไฟฟ้าจากหัวฉีด พลาสมานี้ใช้สำหรับตัดแผ่นโลหะเมื่อสัมผัสกับมัน แผ่นโลหะจะถูกหลอมและตัดตามแนวที่ต้องการ

ด้วยความช่วยเหลือของเครื่องนี้ กระบวนการนี้ใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมปัจจุบัน นี่เป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบสำหรับการตัดเหล็กและวัสดุที่ไม่ใช่เหล็ก วันนี้มือสมัครเล่นใช้วิธีนี้เหมือนกันเพราะง่ายและมีประสิทธิภาพมากกว่าเครื่องมือตัดทั่วไปมีแนวทางบางอย่างที่คุณควรยึดถือเมื่อคุณจะซื้อเครื่องตัดพลาสม่า ไม่เพียง แต่จะช่วยเพิ่มความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ แต่ยังช่วยให้คุณตัดสินใจอย่างชาญฉลาดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่คุณกำลังจะซื้อ

หากคุณต้องการอัตราการผลิตสูงหรือความเร็วตัดสูง

ปัจจัยแรกที่คุณต้องพิจารณาเมื่อคุณซื้อเครื่องมือเช่นความหนาของวัสดุที่คุณกำลังจะทำงานด้วย สำหรับวัสดุที่มีความหนาสูงคุณควรเลือกเครื่องตัดพลาสม่าที่มีระดับกำลังไฟสูง ยิ่งจำนวนแอมแปร์มากเท่าไรโลหะยิ่งหนาที่คุณสามารถตัดได้ อย่างไรก็ตามหากคุณทำงานกับโลหะแผ่นบาง ๆ คุณสามารถไปข้างหน้ากับเครื่องตัดพลาสม่าแอมแปร์ต่ำ สิ่งต่อไปที่คุณควรจำไว้คือความเร็วในการตัดหรืออัตราการผลิต หากคุณต้องการอัตราการผลิตสูงหรือความเร็วตัดสูง ถ้าอย่างนั้นคุณควรไปหาเครื่องที่มีระดับกำลังกระแสสูงอีกครั้ง คะแนนแอมแปร์ที่ต่ำลง

หมายถึงความเร็วในการตัดลดลง อย่างไรก็ตามในการตัดโลหะทินเนอร์เครื่องตัดพลาสม่า คุณภาพของการตัดจะลดลง ความเร็วในการตัดที่เหมาะสมจะได้รับจากเครื่องตัดพลาสม่า ที่มีระดับกำลังไฟสูงนักบินอาร์คของเครื่องตัดพลาสม่ามักจะทำกับอากาศเพื่อสร้างความถี่สูง บางครั้งทำให้เกิดปัญหากับอุปกรณ์ไฟฟ้าอื่น ๆ ที่อยู่รอบตัวเครื่อง ดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณจัดการพื้นที่เพียงพอระหว่างเครื่องและเครื่องตัดพลาสม่า

สิ่งนี้จะช่วยให้คุณควบคุมงานของคุณได้มากขึ้นและจะเพิ่มคุณภาพของงาน

สิ่งนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าอุปกรณ์อื่น ๆ ของคุณจะไม่ได้รับความเสียหายจากกระแสไฟฟ้าในอากาศในขณะที่เครื่องกำลังทำงานเมื่อเลือกเครื่องตัดพลาสม่าคุณควรดูการสาธิตผลิตภัณฑ์และทำการทดสอบจำนวนมากจนกว่าคุณจะพอใจกับเครื่อง คุณควรพยายามไปหาอุปกรณ์ตัดพลาสม่าที่มีส่วนโค้งนักบินสูง สิ่งนี้จะช่วยให้คุณควบคุมงานของคุณได้มากขึ้นและจะเพิ่มคุณภาพของงาน ซื้อจากผู้ขายที่มีชื่อเสียงเสมอ ผู้ขายส่วนใหญ่ในปัจจุบันให้การสนับสนุนผู้บริโภคทั้งหมดดังนั้นคุณจะไม่มีปัญหากับเครื่องในภายหลังในแง่ที่ง่ายที่สุดการตัดพลาสมาคือกระบวนการตัดโลหะ

ที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้าใด ๆ โดยใช้ก๊าซไอออนไนซ์ที่มีความเร็วสูงซึ่งส่งมาจากหัวฉีด ก๊าซไอออไนซ์ที่มีความดันสูงซึ่งกลายเป็นพลาสมาทำหน้าที่ผลิตกระแสไฟฟ้าจากไฟฉายตัดพลาสมาไปยังชิ้นงาน พลาสม่าในขณะที่สัมผัสกับชิ้นงานความร้อนและละลายวัสดุ ดังนั้นชิ้นส่วนโลหะจะถูกตัดอย่างราบรื่น เนื่องจากการตัดพลาสม่าเหมาะสำหรับการตัดเหล็กและวัสดุที่ไม่ใช่เหล็กจึงมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมเช่นเดียวกับมือสมัครเล่น