วางแผนทัวร์รัสเซียครั้งแรกของคุณ

หนึ่งในประเทศที่สวยงามและน่าหลงใหลที่สุดในโลกรัสเซียเป็นความฝันของนักท่องเที่ยวที่จะไปเยี่ยมชมด้วยสถานที่ที่น่าสนใจมากมายสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจโดยรวม หลายปีที่ผ่านมาทัวร์รัสเซียได้รับการร้องขออย่างสูงจากนักท่องเที่ยวถึงแม้ว่าพวกเขาจะเพียงแค่เหลือบมองเข้าไปในความสงสัยที่เป็นรัสเซีย ในขณะที่การวางแผนการท่องเที่ยวรัสเซียของคุณเป็นสิ่งสำคัญที่จะเลือกสิ่งที่เป็นส่วนหนึ่งของประเทศที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่คุณต้องการเยี่ยมชมเมื่อคุณเดินทางไปรัสเซีย

มรดกทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของรัสเซีย

ดึงดูดนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญในรัสเซียตั้งอยู่ในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กและมอสโก เมืองเหล่านี้เป็นสถานที่ “ต้องเยี่ยมชม” ในรัสเซียและสามารถแนะนำได้อย่างแน่นอนสำหรับทัวร์รัสเซียครั้งแรกของคุณ เซนต์ปีเตอร์สเบิร์กอาจเป็นเมืองที่สวยที่สุดในบรรดาเมืองรัสเซียทั้งหมดซึ่งมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และเต็มไปด้วยสิ่งปลูกสร้างที่สวยงามมีหลายสิ่งให้ชมในการเดินทางไปยังเมืองอันยิ่งใหญ่นี้

ตั้งอยู่ในอาคารประวัติศาสตร์ของพระราชวังฤดูหนาวนี่เป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ภายในโครงสร้างอันมหึมานี้คุณจะได้พบกับประวัติศาสตร์รัสเซียกว่า 300 ปีงานศิลปะและสิ่งประดิษฐ์จากทั่วโลก ทัวร์รัสเซียชมผลงานของ Cezanne, Van Gogh และ Monet เพื่อตั้งชื่อ แต่มีศิลปินเพียงไม่กี่คนที่แสดงอยู่ภายในกำแพงประวัติศาสตร์เหล่านี้ Hermitage เป็นสิ่งที่ต้องดูเมื่อคุณเดินทางไปรัสเซีย

ทัวร์รัสเซียเป็นพระราชวังฤดูร้อนของปีเตอร์มหาราช

โครงสร้างอันงดงามนี้เป็นที่สองรองจากสวนที่ยอดเยี่ยมซึ่งสามารถพบได้ตามบริเวณและน้ำพุที่งดงามซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่กลางเดือนพฤษภาคมจนถึงกลางเดือนกันยายนดังนั้นวางแผนการเดินทางของคุณ ยังคงที่จะใช้เวลาในสวนเพียงอย่างเดียวจะใช้เวลาหลายชั่วโมงดังนั้นเตรียมพร้อมที่จะตะลึงกับความงามของพระราชวังที่งดงามแห่งนี้และบริเวณโดยรอบ ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการสหราชอาณาจักรของบริษัทวันเวิลด์ทัวร์จำกัด

หนึ่งในงานของฉันคือเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าทุกคนมีทัวร์รัสเซียที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในครั้งนี้ฉันได้รวบรวมข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับรัสเซียและสิ่งต่างๆ ที่นั่นเนื่องจากรัสเซียมีขนาดใหญ่มากการแพร่กระจายจากยุโรปไปยังเอเชียจึงครอบคลุม 11 เขตเวลาที่แตกต่างกันตั้งแต่สหภาพโซเวียตถูกยุบเรามีโอกาสใหม่ในการสำรวจทางเลือกที่น่าตื่นตาตื่นใจของวัฒนธรรมที่น่าตื่นเต้นและโบราณ เหล่านี้รวมถึงจักรวรรดิรัสเซียอันน่าทึ่งของเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก