ทัวร์มัลดีฟส์สถานที่ที่น่าไปเยี่ยมชม

ใครไม่ชอบไปเที่ยวพักผ่อน ฉันแน่ใจว่าเราทุกคนทำเป็นครั้งคราว สำหรับทุกคนที่กำลังมองหาสถานที่ที่สมบูรณ์แบบเพลิดเพลินไปกับวันหยุดไปฮันนีมูนที่รอคอยมากของพวกเขาพยายามที่จะไปดำน้ำลึกหรือมีอ่างอาบน้ำในทะเลสามารถหันหลังกลับและบินไปทัวร์มัลดีฟส์ได้อย่างง่ายดาย นี่คือจุดหมายปลายทางที่สวยงามสำหรับผู้เข้าชมที่ชีวิตไม่สามารถเรียบง่าย น้ำทะเลที่อบอุ่นท้องฟ้าสีครามและเมืองที่มีสีสันกำลังรอคุณมาถึง ดึงถุงเท้าว่ายน้ำขึ้นกล้องถ่ายรูปเก็บกระเป๋าและเตรียมพร้อมที่จะระเบิดในมัลดีฟส์

หากคุณกังวลว่าจะไปทัวร์มัลดีฟส์ได้อย่างไรโปรดอย่า

ทัวร์มัลดีฟส์อาจเป็นสถานที่ที่ง่ายที่สุดในการขอวีซ่า จะให้วีซ่าคุณเมื่อเดินทางมาถึง 30 วัน แต่คุณต้องมีเอกสารที่จำเป็นสำหรับคุณ การจองโรงแรมไม่ได้มีค่าใช้จ่ายมากเกินไป จะทำได้ อย่างไรก็ตามการนำเข้าสารบางอย่างถูกห้าม (เนื้อหมูแอลกอฮอล์และสื่อลามกอนาจาร) ที่นี่เว้นแต่คุณจะถูกลงโทษ สนามบินนานาชาติมาเลเป็นประตูสู่มัลดีฟส์ เครื่องบินจากศรีลังกา, สิงคโปร์, อังกฤษและดูไบลงจอดที่นั่น หากคุณมาจากอิตาลีสนามบินกานเป็นสนามบินแห่งเดียวที่ คุณจะตั้งเป้าหมายไว้ พวกเขามีเที่ยวบินที่มาถึงและออกเดินทางจากมิลาน

เมื่อคุณอยู่ในมัลดีฟส์คุณสามารถใช้เรือเป็นพาหนะขนส่งในท้องถิ่น เหมือนแท็กซี่ในทัวร์มัลดีฟส์การขนส่งอื่นที่คุณสามารถมีคือแท็กซี่อากาศ (เครื่องบินส่วนตัวที่ให้บริการขนส่ง) คุณสามารถให้เป็นเจ้าของบริการขนส่งสำหรับคุณได้ คุณจะต้องมี กับคุณในการเยี่ยมชมสถานที่ต่าง ๆ ยกเว้นเพศชาย สิ่งที่น่าสนใจคือหนังสือเดินทางและคำเชิญจากผู้ที่อาศัยอยู่ในเกาะที่คุณต้องการนั้นเป็นสิ่งจำเป็น คุณต้องแจก 10 รูปีมาเลเซียเพื่อใช้เป็นเอกสาร

ทัวร์มัลดีฟส์เป็นที่นิยมสำหรับการดำน้ำ

  • นักดำน้ำสนุกกับมันในทะเลและมีช่วงเวลาที่ดีที่นั่นพวกเขาชอบอยู่ในเรือมากกว่าที่จะเป็นรีสอร์ท เหตุผลคือค่าธรรมเนียมรีสอร์ทสูงมากที่นั่น คุณจะเห็นปลาหลากหลายชนิดใต้น้ำในมัลดีฟส์และหมู่เกาะปะการังนั้นยอดเยี่ยมมาก การโต้คลื่นสามารถเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนรักทะเล
  • คลื่นที่ใหญ่ที่สุดในทัวร์มัลดีฟส์ในช่วงเดือนมีนาคมถึงตุลาคมมิถุนายนกรกฎาคมเป็นเวลาที่เหมาะสำหรับการโต้คลื่นหรือดำน้ำตื้นคุณจะพบร้านค้าหัตถกรรมน้อยมากในมาเลที่จะซื้อจาก
  • ทัวร์มัลดีฟส์เป็นสิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นของที่ระลึกเหรียญทำขึ้นเป็นของขวัญที่ยอดเยี่ยม เท่าที่อาหารไปคุณสามารถคาดหวังอาหารทะเลจำนวนมากที่มีรสชาติของอินเดียตอนใต้และศรีลังกา
  • ทัวร์มัลดีฟส์เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเยี่ยมชมเมื่อคุณมีหน้าร้อนที่มองคุณชายหาดโลกใต้ท้องทะเลและอาหารต่าง ๆ จะขโมยความสนใจของคุณออกไปจากสิ่งอื่นใด คุณเพียงแค่ต้องเดินทางไปมัลดีฟส์แอบหัวเข้าไปในคลื่นและสนุก