ผลการยกกระชับใบหน้าของ HIFU นั้นติดทนนานหรือไม่

มีวิธีธรรมชาติมากมายในการกระชับผิวบนใบหน้าที่ผู้ผลิตเครื่องสำอางไม่ได้รับประโยชน์จากการที่มันทำให้ฉันประหลาดใจบริษัทเครื่องสำอางสามารถเพิกเฉยต่อประสิทธิภาพของส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดที่ผ่านการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในการส่งเสริมการพัฒนาคอลลาเจนได้อย่างไร HIFU ฉันไม่ได้พูดถึงสารธรรมชาติที่นักพัฒนารวบรวม แต่ผู้ที่มีคุณสมบัติในการสร้างคอลลาเจน

ฉันกำลังพูดถึงสารธรรมชาติเช่น

น้ำมันอะโวคาโดซึ่งต้องการกระบวนการพิเศษเพียงเล็กน้อยเพื่อให้พวกเขาสามารถรักษาคุณสมบัติพิเศษไว้ได้ เหตุใด บริษัท เครื่องสำอางจึงเลือกใช้สารเช่นคอลลาเจนที่ได้จากสัตว์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าไม่ทำงานมากกว่าสารธรรมดาที่สร้างคอลลาเจนในปริมาณที่มากขึ้นจริงหรือ พวกเขามักจะเลือกส่วนผสม HIFU กรดไฮยาลูโรนิกมากกว่าวิธีธรรมชาติที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยให้ผิวหน้ากระชับเนื่องจากค่าใช้จ่าย

HIFU ไม่มีสิ่งใดที่บริษัทเหล่านี้สามารถทำได้เพื่อแปรรูปคอลลาเจนอีลาสติน HIFU เนื่องจากสารเหล่านี้ไม่ละลายน้ำ พวกเขาเพียงเพิ่มสารจำนวนเล็กน้อยเหล่านี้ลงในสูตรต่อต้านริ้วรอยเนื่องจากมีต้นทุนที่มีประสิทธิภาพแม้ว่าจะมีความหนาแน่นระดับโมเลกุลมากเกินไปที่จะทำให้การดูดซึมเข้าสู่ผิวเป็นไปไม่ได้ทางร่างกาย คุณไม่ควรซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวต่อต้านริ้วรอยจากบริษัทที่ไม่ได้จัดหาส่วนผสมที่คุณต้องการเพื่อให้ได้ผิวที่กระชับและเรียบเนียนขึ้น

คุณต้องใช้สูตรที่จะให้สารต้านอนุมูลอิสระที่จำเป็น

  • สำหรับการต่อต้านอนุมูลอิสระในผิวของคุณและซ่อมแซมริ้วรอยที่สร้างความเสียหายที่พวกเขาทำHIFU ส่วนใหญ่มีสารประกอบสังเคราะห์จำนวนมากในพวกเขาและสารต้านอนุมูลอิสระเหล่านี้ให้น้อย นอกเหนือจากน้ำมันอะโวคาโดและน้ำผึ้งมานูก้าฉันอยากจะบอกคุณเกี่ยวกับวิธีที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น
  • ในการกระชับผิวบนใบหน้าที่คุณอาจไม่เคยได้ยินเมื่อเรายังเด็กเรามีผิวที่แน่นและเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติแน่นอนว่าไม่มีผิวที่หย่อนคล้อยและโชคดีที่เนื่องจากการก้าวไปข้างหน้าอย่างมากใน HIFU ดูแลผิวจึงมีวิธีธรรมชาติใหม่ ๆ ในการกระชับผิวบนใบหน้าและรักษาไว้
  • HIFU สาเหตุสำคัญที่ทำให้ผิวเริ่มหย่อนคล้อยเมื่อเรามีอายุมากขึ้นการเจริญเติบโตของคอลลาเจนและอิลาสตินลดลงเพื่อให้ผิวตึงตามธรรมชาติสิ่งสำคัญคือการหลีกเลี่ยงสารและอาหารบางชนิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับน้ำตาลเพราะมันแสดงให้เห็นว่ามันสามารถลดลงเส้นใยคอลลาเจน