ลักษณะที่มีความสำคัญเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้า

บุหรี่ไฟฟ้า

 

หากคุณต้องการทราบวิธีการเลิกบุหรี่อย่างมีประสิทธิภาพจริงๆ ขั้นตอนแรกในการทำเช่นนี้คือการปรับสภาพจิตใจของคุณ สมองมีพลังมากและเปลี่ยนความคิด คุณจะคิดว่าการเลิกบุหรี่ไม่ใช่ภูเขาที่สูงเกินกว่าจะปีนขึ้นไปได้ คุณจะมีทัศนคติเชิงบวกมากขึ้นและสิ่งนี้จะช่วยให้คุณผ่านอาการถอนตัวได้ บุหรี่ไฟฟ้าสำหรับหลายๆ คน พวกเขาพบทางเลือกอื่นแทนบุหรี่ หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่นิยมใช้กันมากที่สุดคือหมากฝรั่งนิโคติน คุณสามารถเคี้ยวหมากฝรั่งได้ทุกเมื่อที่คุณรู้สึกอยากหยิบบุหรี่ขึ้นมาสูบ บุหรี่ไฟฟ้าของคุณจะลดลงด้วยหมากฝรั่งเหล่านี้

บุหรี่ไฟฟ้าเพียงหนึ่งมวนทุก ๆ ชั่วโมง

ในช่วงสัปดาห์แรกของการเลิกบุหรี่ ในสัปดาห์ที่สอง พยายามสูบบุหรี่หนึ่งมวนทุกๆ สองชั่วโมง หากคุณรู้สึกว่าคุณพร้อมที่จะลดปริมาณบุหรี่ที่คุณสูบในสัปดาห์ที่สามแล้ว คุณสามารถสูบบุหรี่ได้ 1 มวนทุกๆ 3 ชั่วโมง แค่พยายามลดจำนวนบุหรี่ที่คุณสูบต่อไปในสัปดาห์ต่อๆ ไป จนกว่าคุณจะกลายเป็นคนไม่สูบบุหรี่ในที่สุด บางครั้งคนสูบบุหรี่อาจเป็นคนใจร้อน เราไม่สามารถรอเพื่อดูผลลัพธ์ นี่ไม่ใช่ความผิดของคุณ บุหรี่ไฟฟ้าในร่างกายของคุณปรับสภาพสมองของคุณให้ได้รับการบรรเทาในทันที เป็นการดีที่สุดสำหรับคุณที่จะออกกำลังกายให้มากขึ้น

บุหรี่ไฟฟ้าเพื่อทดแทนความรู้สึกของการเป็นอยู่ที่ดีที่ได้รับจากนิโคตินด้วยสารเอ็นดอร์ฟินที่ได้รับจากการออกกำลังกายแต่ละครั้ง ไม่เพียงแต่คุณจะรู้สึกดีขึ้นเท่านั้น เหงื่อของคุณยังช่วยขจัดสารพิษที่สะสมในร่างกายของคุณเนื่องจากพฤติกรรมการสูบบุหรี่ของคุณอีกด้วย คุณควรเตรียมพร้อมทางอารมณ์และจิตใจสำหรับอาการขาดยา อาการถอนยาที่พบบ่อยที่สุดคือความอยากกินมากขึ้น วิตกกังวล ซึมเศร้า หงุดหงิดง่าย ปวดศีรษะ หายใจลำบาก คอแห้ง และนอนหลับยาก

วิธีที่ดีในการต่อต้านอาการขาดยาเหล่านี้คือ

การมีเทคนิคการทำสมาธิ เช่น การฝึกหายใจที่ดี คุณยังสามารถลงทะเบียนเรียนโยคะและพิลาทิสได้ เพราะแบบฝึกหัดเหล่านี้จะช่วยให้คุณสงบสติอารมณ์ได้ อีกสิ่งที่ควรทำคือการกินอาหารที่ให้ความรู้สึกดี เช่น อาหารโฮลวีต ข้าวโอ๊ต ผลไม้และผักใบเขียวให้มากขึ้น คุณควรหลีกเลี่ยงการดื่มเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนเพราะจะทำให้ความวิตกกังวลเพิ่มขึ้น แทนที่จะดื่มกาแฟหรือโซดา ให้ดื่มน้ำผลไม้สดหรือนมแทน มันจะไม่ง่ายเพราะคุณติดนิโคตินมาระยะหนึ่งแล้ว แต่อาการถอนยาจะอยู่เพียงไม่กี่สัปดาห์ แค่กล้าพอที่จะไม่ยอมแพ้ต่อความต้องการที่จะคว้าบุหรี่มวน สอบถามที่ http://www.vapecomplex.net/th

สินค้าทดแทนบุหรี่ไฟฟ้าอาจมีราคาย่อมเยาน้อยกว่าบุหรี่ และไม่ได้ผลเสมอไป บุหรี่ไฟฟ้าความจริงก็คือหลายคนรายงานว่าเป็นการยากที่จะเลิกนิสัยโดยสิ้นเชิงเมื่อพวกเขาใส่นิโคตินเข้าไปในระบบของพวกเขาโดยตรง วิธีเลิกบุหรี่ที่ดีที่สุดคือการหยุดทันทีหรือใช้ผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้าและสารละลายจากธรรมชาติที่ไม่มีนิโคติน ยิ่งคุณกำจัดนิโคตินออกจากระบบได้เร็วเท่าไหร่ การเลิกบุหรี่ก็ยิ่งซับซ้อนน้อยลงเท่านั้น นิโคตินเป็นส่วนประกอบที่สร้างนิสัยในการสูบบุหรี่