บริการซื้อตั๋วออนไลน์ประสบการณ์ที่จะเปลี่ยนวิธีที่คุณจะจอง

หากคุณกำลังมองหาประสบการณ์ที่จะเปลี่ยนวิธีที่คุณมองธรรมชาติและโลกของเราไปตลอดกาลซื้อตั๋วออนไลน์ ลองพิจารณาการเดินทางด้วยรถโค้ชจากลาสเวกัสไปยังอุทยานแห่งชาติแกรนด์แคนยอน ซื้อตั๋วออนไลน์แกรนด์แคนยอนช่วยให้นักท่องเที่ยวได้ชมและสำรวจอุทยานแห่งชาติซื้อตั๋วออนไลน์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของอเมริกาทั้งหมด พวกเขายังราคาไม่แพงจริงๆทัวร์รถบัสแกรนด์แคนยอนออกเดินทางจากลาสเวกัสและขับไปยัง South Rim หรือ West Rim

การเดินทางทั้งสองเริ่มต้นในช่วงเช้าและจะไม่สิ้นสุดจนถึง 8 หรือ 9 ในตอนเย็น ซื้อตั๋วออนไลน์เป็นวันที่เต็มของการเที่ยวชมสถานที่และการสำรวจ และคุณอาจจะต้องการพักผ่อนที่โรงแรมของคุณหลังจากนั้น นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันแนะนำว่าอย่าซื้อตั๋วชมการแสดงในเย็นวันนั้นหากคุณจองการเดินทางด้วยรถโค้ช South Rim ครั้งหนึ่ง

คุณจะได้ทำให้การเดินทางของคุณกลายเป็นการผจญภัยอย่างแท้จริง

การขับรถไปยังอุทยานแห่งชาติจะใช้เวลาประมาณ 5 1/2 ชั่วโมง เมื่อคุณเข้าสู่อุทยาน ซื้อตั๋วออนไลน์คุณจะมีเวลาสูงสุดสามชั่วโมงในการสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวของหุบเขา ทัวร์รถบัส South Rim ส่วนใหญ่จะไปเยี่ยมชมไฮไลท์ ซื้อตั๋วออนไลน์จุดแวะพักสุดท้ายมักจะเป็นหมู่บ้าน Grand Canyon Village อันเก่าแก่ของ ซื้อตั๋วออนไลน์หมู่บ้านแห่งนี้เป็นศูนย์กลางการค้าของริม และมีพิพิธภัณฑ์ ร้านอาหาร และร้านขายของที่ระลึกมากมายในทางตรงกันข้าม การขับรถจากเวกัส

ไปยังเวสต์ริมใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น คุณจะมาถึงแกรนด์แคนยอนฝั่งตะวันตกและซื้อตั๋วออนไลน์สามารถเยี่ยมชมฟาร์มปศุสัตว์ Hualapai, ศูนย์วัฒนธรรมอินเดีย, ซื้อตั๋วออนไลน์และไฮไลท์อื่นๆ ของ West Rim แต่สถานที่เหล่านั้นจะน่าตื่นเต้นเพียงใด คุณจะได้ทำให้การเดินทางของคุณกลายเป็นการผจญภัยอย่างแท้จริงโดยการเพิ่มตัวเลือกการเดินทางเสริมอย่างน้อยหนึ่งรายการ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถล่องเรือในแม่น้ำโคโลราโด ซื้อตั๋วออนไลน์นั่งรถชอปเปอร์ไปยังพื้นหุบเขา หรือซื้อบัตรผ่านที่ให้คุณเข้าถึงแกรนด์แคนยอนสกายวอล์คที่สวยงามได้การเดินทาง

สำหรับเที่ยวชมสถานที่ และที่นั่งแบบเอนกายเอนกายสบายดีที่สุด

ด้วยรถโค้ชประกอบด้วยบริการไปรับและไปส่งที่โรงแรมฟรีที่โรงแรมเวกัสสตริป อาหารเช้ามื้อเบา อาหารกลางวัน บริการมัคคุเทศก์มืออาชีพ และการเข้าสู่อุทยานแห่งชาติ ซื้อตั๋วออนไลน์ในขณะที่คุณขับรถไปยังหุบเขาลึก คุณจะเห็นทะเลสาบมี้ดและแวะถ่ายรูปที่เขื่อนฮูเวอร์ รถโค้ชสุดหรูที่ควบคุมสภาพอากาศมีห้องน้ำสะอาด หน้าต่างบานใหญ่

สำหรับเที่ยวชมสถานที่ และที่นั่งแบบเอนกายเอนกายสบายดีที่สุดคือจองทัวร์รถบัสล่วงหน้าไม่ว่าคุณจะเดินทางเมื่อใด แต่สิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับทัวร์ระหว่างเดือนเมษายนถึงพฤศจิกายนซื้อตั๋วรถทัวร์ออนไลน์เนื่องจากเดือนเหล่านี้เป็นฤดูท่องเที่ยวสูงสุดของหุบเขา การจองล่วงหน้าเป็นวิธีที่ดีที่สุดซื้อตั๋วออนไลน์เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะสามารถเพลิดเพลินกับการเดินทางฝั่ง West Rim ที่ได้รับความนิยม และมักจะรับประกันว่าคุณจะได้ทัวร์ในวันที่คุณต้องการ