วิดีโอคอนเฟอเรนซ์เทคโนโลยีหนึ่งที่ทำให้ทุกอย่างเป็นไปได้

ในยุคของเทคโนโลยีสมัยใหม่นี้ โลกดูเหมือนจะเล็กลงเรื่อยๆ ระยะทางไม่เป็นอุปสรรคต่อการสื่อสารหรือสร้างโอกาสทางธุรกิจอีกต่อไป เทคโนโลยีหนึ่งที่ทำให้ทุกอย่างเป็นไปได้วิดีโอคอนเฟอเรนซ์คือการประชุมทางวิดีโอ การประชุมทางวิดีโอเนื่องจากความสามารถในการนำผู้คนเข้ามาใกล้แม้จะอยู่ห่างไกลกัน วิดีโอคอนเฟอเรนซ์กลายเป็นที่นิยมในภาคการศึกษาและโลกธุรกิจใครก็ตามที่ประสงค์จะจัดการประชุมทางวิดีโอต้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสม

วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ซึ่งรวมถึงกล้องวิดีโอหรือเว็บแคมเพื่อใช้เป็นอินพุตวิดีโอ จอคอมพิวเตอร์หรือโทรทัศน์สำหรับส่งสัญญาณวิดีโอ ไมโครโฟนลำโพง และเครือข่ายโทรศัพท์หรืออินเทอร์เน็ตเพื่อทำการถ่ายโอนข้อมูลการประชุมทางวิดีโอยังต้องการซอฟต์แวร์ที่เหมาะสม วิดีโอคอนเฟอเรนซ์โชคดีที่ซอฟต์แวร์การประชุมทางวิดีโอฟรีมีอยู่ในระบบปฏิบัติการของคอมพิวเตอร์และผ่านทางอินเทอร์เน็ต GnomeMeeting เป็นซอฟต์แวร์การประชุมทางวิดีโอบนอินเทอร์เน็ตฟรี

ซอฟต์แวร์การประชุมทางวิดีโอที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีจากอินเทอร์เน็ต

ที่สามารถเข้าถึงได้ผ่านซึ่งเป็นโปรโตคอลเดียวกับที่สร้างโดย Microsoft เพื่อเรียกใช้คุณสมบัติเสียงและวิดีโอของ WindowsPaltalk เป็นซอฟต์แวร์การประชุมทางวิดีโอวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีจากอินเทอร์เน็ต ให้เสียงและวิดีโอที่ชัดใส มากถึง 6 วิดีโอในการทำงานครั้งเดียว การแชร์รูปภาพ ไฟล์และข้อความ และการรับชมวิดีโอพร้อมกันในหลายห้อง EarthLink Conference Manager วิดีโอคอนเฟอเรนซ์เป็นซอฟต์แวร์การประชุมทางวิดีโอฟรีที่เพิ่มระบบวิดีโอแชทเป็นสองเท่า ซึ่งช่วยให้ฝ่ายต่างๆ ในสถานที่ต่างๆ สามารถเข้าร่วมการประชุมทางวิดีโอ

จากคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปได้ ซอฟต์แวร์การประชุมทางวิดีโอฟรีนี้ยังอยู่ในเวอร์ชันทดสอบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ซึ่งใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับแอปพลิเคชันการวิจัย วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์การประชุมทางวิดีโอฟรีอีกตัวหนึ่ง ช่วยอำนวยความสะดวกในการประชุมออนไลน์บนอินทราเน็ตและเวิลด์ไวด์เว็บวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ สามารถดำเนินการประชุมทางสื่อสมบูรณ์แบบเรียลไทม์ การส่งข้อความโต้ตอบแบบทันที แชท การประชุมออนไลน์ พื้นที่ทำงานร่วมกัน

สมาชิกในครอบครัว และการฝึกอบรมเป็นซอฟต์แวร์การประชุม

การนำเสนอ PowerPoint และซอฟต์แวร์สำหรับกลุ่มในอินเทอร์เน็ต นอกจากนี้ยังทำหน้าที่เป็นสถานที่เสมือนสำหรับการพบปะเพื่อนร่วมงาน เพื่อนฝูง สมาชิกในครอบครัว ระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์และการฝึกอบรมเป็นซอฟต์แวร์การประชุมทางวิดีโอฟรีบนอินเทอร์เน็ต เป็นโครงการที่พัฒนาโดยองค์การเพื่อการวิจัยนิวเคลียร์แห่งยุโรปและปัจจุบันดูแลโดยสถาบันเทคโนโลยีแห่งแคลิฟอร์เนีย วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ซอฟต์แวร์การประชุมทางวิดีโอฟรียังมาพร้อมกับแอปพลิเคชั่น

ส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทียอดนิยมมากมาย Yahoo เวอร์ชันล่าสุด Messenger (YM) มีซอฟต์แวร์การประชุมทางวิดีโอและเสียงฟรีของตัวเอง เป็นโปรแกรมคอมพิวเตอร์ส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีและแสดงสถานะที่สนับสนุนโฆษณา ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถสื่อสารได้ทันทีผ่านข้อความถึง “เพื่อน” วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ของพวกเขาทั่วโลก MSN Messenger เป็นโปรแกรมส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีอีกโปรแกรมหนึ่งที่ดำเนินการซอฟต์แวร์การประชุมทางวิดีโอ

วิดีโอคอนเฟอเรนซ์

วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ราคา