ร้านแบตเตอรี่จะบอกได้อย่างไรว่าแบตเตอรี่รถยนต์กำลังจะหมด

คุณกำลังเดินทางกลับบ้านจากที่ทำงาน

และรถของคุณก็หยุดกะทันหัน

คุณพยายามสตาร์ทเครื่องยนต์อีกครั้ง แต่มันส่งเสียงดังแต่ไม่สตาร์ท ร้านแบตเตอรี่  และหลังจากพยายามสองสามครั้ง มันก็ตายโดยสมบูรณ์ นี่เป็นสถานการณ์ทั่วไปสำหรับรถยนต์ที่มีแบตเตอรี่อ่อนหรือแบตเตอรี่หมด แบตเตอรี่คือหัวใจของรถคุณ และเมื่อแบตเตอรี่ไม่อยู่ในสภาพที่เหมาะสม รถของคุณต้องใช้เวลามากขึ้นในการสตาร์ทหรือบางครั้งสตาร์ทไม่ได้เลยด้วยซ้ำ ดังนั้นคุณจะทราบได้อย่างไรว่าแบตเตอรี่ของคุณอยู่ในสภาพดีหรือไม่? มาดูสัญญาณต่างๆ ที่บ่งบอกว่าแบตเตอรี่รถยนต์ของคุณกำลังจะหมด

ใช้เวลานานในการเริ่มต้น

สัญญาณแรกและที่สำคัญที่สุดของแบตเตอรี่รถยนต์ที่กำลังจะตายคือการใช้เวลาในการสตาร์ทนานมาก แบตเตอรี่มักใช้เวลาในการสตาร์ทนานขึ้นเมื่อไม่ได้ใช้งานรถมาระยะหนึ่ง และสิ่งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากแบตเตอรี่มีปัญหาอยู่แล้ว เมื่อคุณบิดกุญแจและสตาร์ทรถ แบตเตอรี่มีหน้าที่สร้างประกายไฟที่สตาร์ทรถ พลังงานจากแบตเตอรี่นี้ทำให้กระบวนการจุดระเบิดเป็นไปอย่างราบรื่น แต่เมื่อแบตเตอรี่มีพลังงานไม่เพียงพอ ก็จะส่งเสียงคลิกเล็กๆ โดยไม่ต้องเริ่มต้นในครั้งเดียว

ไฟเริ่มสลัว

แบตเตอรี่ของรถยนต์เป็นสิ่งที่ทำให้ชิ้นส่วนไฟฟ้าทั้งหมดทำงานได้ นั่นเป็นเหตุผลที่ไฟรถของคุณเริ่มหรี่ลง โดยที่รู้ว่าแบตเตอรี่เป็นต้นเหตุของปัญหานี้ การหรี่แสงเป็นสัญญาณสำคัญว่าแบตเตอรี่รถยนต์ของคุณไม่ได้ชาร์จอย่างถูกต้อง ดังนั้น หากคุณสงสัยว่าแบตเตอรี่รถยนต์ของคุณทำงานไม่ถูกต้อง ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ ใกล้ฉัน ให้ลองสตาร์ทเครื่องยนต์และขอให้ใครสักคนตรวจสอบไฟหน้า หากไฟหน้าดับเมื่อคุณสตาร์ทรถ โปรดทราบว่าแบตเตอรี่รถยนต์ของคุณต้องได้รับการซ่อมบำรุง

รถของคุณสตาร์ทไม่ติดเลย

  • บางครั้งเมื่อแบตเตอรี่รถยนต์ของคุณกำลังจะหมด อาจใช้เวลานานขึ้นในการสตาร์ทหรือสตาร์ทเครื่องยนต์ไม่ตอบสนองอย่างสมบูรณ์ ดังนั้น หากวันหนึ่งรถของคุณสตาร์ทได้ตามปกติ แต่วันรุ่งขึ้นไม่เป็นเช่นนั้น มีโอกาสสูงที่ขั้วแบตเตอรี่ของคุณจะชำรุดหรือหลวม หรือมีอย่างอื่นที่ทำให้พลังงานหมด หากคุณรีบร้อนและไม่มีเวลาไปพบช่าง ให้ตรวจสอบสายแบตเตอรีเพื่อดูว่าได้ยึดตำแหน่งไว้อย่างเรียบร้อยหรือไม่ อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่พบปัญหาเกี่ยวกับสายเคเบิล อาจเป็นอย่างอื่นที่ใช้พลังงานทั้งหมด ดังนั้น นำรถของคุณไปหาช่าง เรียนรู้เกี่ยวกับปัญหา และทำการแก้ไข
  • อย่าปล่อยให้แบตเตอรี่รถยนต์ของคุณต้องประสบ

หากคุณไม่ต้องการให้แบตเตอรี่รถยนต์ของคุณหมดขณะที่คุณอยู่กลางถนน ร้านแบตเตอรี่ ลาดพร้าว ให้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ชาร์จแบตเตอรี่ไว้เต็มแล้ว แบตเตอรี่มักถูกละเลยและชาร์จไม่เพียงพอ ซึ่งทำให้เกิดปัญหาในการจุดระเบิด หากคุณมีรถยนต์หลายคันและคุณไม่ได้ใช้หนึ่งในนั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ชาร์จแบตเตอรี่ของรถคันอื่นด้วยความช่วยเหลือของแบตเตอรี่http://www.แบตเตอรี่เอื้ออาทร.com