ฉีดฟิลเลอร์ผิวใหม่ล่าสุดคืออะไร

สารเติมเต็มผิวหรือที่ทราบกันดีว่าสารตัวเติมริ้วรอยมีมานานแล้วในช่วงสิบปีที่ผ่านมา ในขณะที่บางสูตรที่เก่ากว่าสำหรับผลิตภัณฑ์บางส่วนเหล่านี้ทำมาจากสัตว์ นักวิทยาศาสตร์ได้สร้างผลิตภัณฑ์เหล่านี้โดยใช้วัสดุที่มนุษย์สร้างขึ้นเท่านั้น ดังนั้นจึงลดโอกาสเกิดอาการแพ้ได้อย่างมาก เนื่องจากสารเติมเต็มริ้วรอยเหล่านี้มีประสิทธิภาพมาก ผู้หญิงจำนวนมากจึงเลือกใช้วิธีการรักษาแบบนี้ แทนที่จะใช้ความพยายามอย่างเต็มที่ในการทำศัลยกรรมเสริมความงามอย่างจริงจัง แม้ว่าผู้หญิงจำนวนมากยังคงเลือกใช้การดึงหน้า แต่ก็มีอีกหลายคนที่พยายามทำหัตถการใหม่ที่ราคาถูกกว่า

ฉีดฟิลเลอร์จะเกิดผลข้างเคียงหรือปฏิกิริยาแพ้ที่ต่ำกว่ามาก

หนึ่งในผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดสำหรับการฉีดฟิลเลอร์คือ นี่เป็นกรดไฮยาลูโรนิกสังเคราะห์ แม้ว่าจะพบในร่างกายตามธรรมชาติ แต่การผลิตจะลดลงอย่างมากเมื่อเราอายุ 30 ปี เวอร์ชันนี้มีจุดแข็งที่หลากหลายเพื่อจัดการกับริ้วรอยเกือบทุกประเภท กรดไฮยาลูโรนิกไม่เพียงทำหน้าที่เป็นสารตัวเติมเท่านั้น แต่ยังเป็นหนึ่งในมอยส์เจอไรเซอร์ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดของ ใช้เมื่อเวลาผ่านไป ไม่เพียงแต่ริ้วรอยของคุณจะหายไป

แต่ผิวของคุณยังได้รับความชุ่มชื้น ช่วยลดเลือนริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่น ได้รับความนิยมอย่างมากเมื่อเร็ว ๆ นี้เพราะเป็นหนึ่งในสารตัวเติมที่ได้รับการอนุมัติในตลาดไม่กี่แห่งที่สามารถใช้กับริมฝีปากได้ ต่างจากการฉีดฟิลเลอร์แบบเก่าเพื่อจุดประสงค์นี้ จะไม่ถูกดูดซึมโดยร่างกายและยังคงอยู่ในสถานที่นี้ มีผู้ติดตามจำนวนมาก หลักฐานของมันแตกต่างกันเล็กน้อย ผลิตจากอนุภาคขนาดเล็กของแคลเซียมและฟอสเฟต เมื่อฉีดเข้าสู่ร่างกายแล้ว

ร่างกายจะพยายามป้องกันตัวเองจากผู้บุกรุก

โดยการสร้างบล็อกของเนื้อเยื่อที่มีไว้เพื่อป้องกันไม่ให้อนุภาคเหล่านี้ก่อให้เกิดอันตราย ในความเป็นจริง เนื้อเยื่อเหล่านี้ นี่แหละที่เป็นต้นเหตุของริ้วรอยให้เติมเต็ม! ฉีดฟิลเลอร์สารที่กลายเป็นคำที่ใช้ในครัวเรือนในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ปาร์ตี้โบทอกซ์จะจัดขึ้นทุกสัปดาห์ในย่านหรูหลายแห่ง และแพทย์ผิวหนังบางคนก็อวดว่ารายได้ส่วนตัวส่วนใหญ่มาจากคนที่ต้องการฉีดโบท็อกซ์เท่านั้น หากทำอย่างถูกต้อง อาจเป็นคำตอบที่สมบูรณ์แบบสำหรับหลายๆ คน อย่างไรก็ตาม แทนที่จะเติมอะไรลงไปจริงๆ มันให้ผลลัพธ์แบบเดียวกันโดยทำให้กล้ามเนื้อใกล้เคียงเป็นอัมพาต

แล้วนอนราบ ลดรอยยับในการเล่น ผิวเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งที่คุณต้องดูแลเป็นอย่างดี เป็นรูปลักษณ์ภายนอกและเป็นคนที่ถูกมองเมื่อคุณมีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่น และด้วยเหตุนี้เองจึงเป็นส่วนที่เสียหายมากที่สุด นั่นเป็นเหตุผลที่ผู้คนมักมองหาวิธีแก้ปัญหาแบบทันที ผู้ที่ต้องการวิธีแก้ปัญหาที่รวดเร็วและตรงจุดสำหรับปัญหานี้ แสวงหาการทำศัลยกรรมและรักษาความงาม การรักษาผิวที่นิยมอย่างหนึ่งคือการฉีดฟิลเลอร์ผิวหนัง  ฉีดฟิลเลอร์ผิวหนังมักจะทำจากคอลลาเจนจากวัวและกรดไฮยาลูโรนิกสังเคราะห์ ที่ฉีดเข้าไปใต้ผิวเพื่อให้มีผิวนุ่มเนียนดูเด็กขึ้นทันที