เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตุ๊กตาเซ็กซี่และบอดี้สูท

เท็ดดี้และบอดี้สูทสุดเซ็กซี่อาจเป็นที่นิยมในปัจจุบัน แต่เพิ่งถูกมองว่าใหม่และน่าตกใจ สัญลักษณ์ของการปลดปล่อยทางเพศของการเคลื่อนไหวของลูกนกในปี 1920 ตุ๊กตาเซ็กซี่และบอดี้สูทมีประวัติที่สั้นแต่น่าสนใจ ที่นี่คือคู่มือเริ่มต้นสำหรับชุดชั้นในเซ็กซี่เหล่านี้ ตุ๊กตาและบอดี้สูทเซ็กซี่คืออะไร ตุ๊กตาเป็นเสื้อผ้าชิ้นเดียวที่รวมเสื้อชั้นในเข้ากับกางเกงชั้นใน บอดี้สูทมักจะเป็นชิ้นเดียวที่ยืดหยุ่นได้ซึ่งคล้ายกับชุดรัดรูปหรือชุดว่ายน้ำวันพีซ แม้ว่าตุ๊กตาหมีเท็ดดี้โดยทั่วไปจะมีแขนสั้นหรือสายรัดและกางเกงชั้นในขาสั้น บอดี้สูทก็มีสไตล์ให้เลือกมากกว่า บอดี้สูทบางตัวเป็นแขนยาว

บอดี้สูทอยู่ในแฟชั่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่หญิงสาวที่แข็งแรง

ชุดรัดตัวกำลังล้าสมัยเพื่อตอบสนองต่อความกังวลที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับความเสี่ยงต่อสุขภาพ บอดี้สูทในยุคแรกมักทำจากผ้าฝ้ายเนื้อนุ่มและมีเสื้อชั้นในทรงหลวมพร้อมกางเกงขาสั้นยาวถึงต้นขา ดีไซน์ขาสั้นขากว้างทำให้ตุ๊กตาดูคล้ายกับชุดเดรส ไม่เหมือนกางเกงในรุ่นต่อมา บอดี้สูทยังไม่ได้ถูกประดิษฐ์ขึ้น แม้ว่าเมื่อเทียบกับรูปแบบอื่นๆ ในยุคนั้น บอดี้สูทก็ถือว่าค่อนข้างเซ็กซี่ในการออกแบบ ยุคลูกนกนำเข้าสู่ยุคของชุดชั้นใน ตุ๊กตาเซ็กซี่เป็นหนึ่งในชุดชั้นในเซ็กซี่ที่เก่าแก่ที่สุด วัสดุที่กระตุ้นความรู้สึกเริ่มถูกนำมาใช้ โดยเฉพาะผ้าไหมและลูกไม้

แม้ว่าบอดี้สูทหมีจะหลวมและดูเหมือนแต่งตัว แต่สายรัดก็แคบลง ชายกระโปรงก็คืบคลานขึ้นไปและบอดี้สูทก็ปรับแต่งได้มากขึ้น เน้นไปที่รูปลักษณ์ของตุ๊กตาเซ็กซี่และความสะดวกสบาย เราจะคาดหวังให้ผู้ชายเลือกบอดี้สูทหรือชุดชั้นในเซ็กซี่ที่สมบูรณ์แบบได้อย่างไรเมื่อเราต่อสู้ ผู้ชายไม่รู้จักขนาดของเราในช่วงเวลาที่ดีที่สุด ดังนั้นพวกเขาจะเลือกชุดชั้นในเซ็กซี่ประเภทต่างๆ ที่มีสไตล์และสีต่างกันอย่างไร ความช่วยเหลืออยู่ใกล้แค่เอื้อมและหวังว่าคำแนะนำทีละขั้นตอนของเราจะช่วยในการเลือกชุดชั้นในเซ็กซี่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่ของพวกเขา

เป็นเรื่องน่ายินดีเสมอที่ได้รับบอดี้สูทจากคนที่คุณรักเป็นของขวัญ

แต่อย่างที่กล่าวไว้ ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผู้หญิงอย่างเรา ด้านล่างนี้คือเคล็ดลับในการเลือกบอดี้สูท เมื่อผู้ชายกำลังเลือกชุดชั้นใน เขาควรจำไว้ว่ามันไม่ได้เกี่ยวกับการทำให้ตัวเองพอใจและตัดสินใจว่าเขาชอบอะไร อยู่ที่ว่าคุณคนที่คุณรักจะชอบอะไรและที่สำคัญที่สุดคือรู้สึกสบายใจ ก่อนที่คุณจะไปช็อปปิ้งไม่ว่าจะทางออนไลน์หรือในร้านค้าปลีก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ตรวจสอบขนาดคนที่คุณรักแล้ว ตรวจสอบลิ้นชักของเธอเพื่อดูขนาดชุดชั้นในของเธอ ถามพี่สาวหรือเพื่อนของเธอ หรือดึงป้ายทั้งหมดออกแล้วซักผ้าเพื่อให้คุณตรวจสอบขนาดได้

หากคุณกำลังดิ้นรนเพื่อให้ได้ขนาดจริงๆ คุณควรเลือกบอดี้สูทที่ไม่ต้องการขนาดที่แน่นอน เช่น ชุดนอน เช่น เสื้อคลุมหรือตุ๊กตาทารกน่ารัก ความสะดวกสบายเป็นกุญแจสำคัญ สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการดูและรู้สึกสบาย ลองนึกภาพว่าคุณเคยเห็นคนที่คุณรักในกางเกงชั้นในของคุณยายหรือกางเกงชั้นในลายลูกไม้สวยๆ เท่านั้น ถ้าคุณออกไปซื้อบอดี้สูทที่ขี้เหนียวหรือกางเกงชั้นในชิ้นเล็กมาก โอกาสที่คุณกำลังจะไป ที่จะจินตนาการถึงสิ่งที่พวกเขารักกับคนที่คุณรักมากกว่าที่จะเห็นตัวเอง ลองนึกถึงสิ่งที่คนที่คุณรักอยากใส่ ไม่ใช่สิ่งที่คุณอยากจะเห็น

บอดี้สูท