เคล็ดลับในการเลือกกลิ่นของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

คุณกำลังมองหาที่จะเลิกสูบบุหรี่หรือไม่ คุณลองทำไก่งวงเย็นแล้วล้มเหลวหรือไม่ ขั้นต่อไปที่ผู้สูบบุหรี่จำนวนมากทำคือการหาแหล่งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเพื่อเลิกสูบบุหรี่ วิธีหนึ่งที่ผู้สูบบุหรี่เลิกสูบบุหรี่คือน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า นี่เป็นกระบวนการใช้ยาสำหรับการเลิกบุหรี่ และเมื่อคุณอ่านบทความนี้ คุณจะพบว่าสิ่งที่ฉันคิดว่าเป็นอันตรายของวิธีการนี้ ทฤษฎีของการเปลี่ยนนิโคตินคือ การทำให้ผู้สูบบุหรี่ติดนิโคตินนานขึ้นอีกนิดแล้ว

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าผ่อนคลายจากการสูบบุหรี่ได้

มีบางวิธีที่คุณสามารถใช้กระบวนการนี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดได้ จิตใจของคุณเป็นเครื่องมือที่ทรงพลังมากสำหรับการเปลี่ยนแปลง ข้อดีของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าคือช่วยให้คุณมีเวลาคิดเกี่ยวกับเหตุผลทั้งหมดที่คุณต้องการเลิกบุหรี่ และการทำให้จิตใจภายในของคุณสอดคล้องกับสิ่งที่คุณตัดสินใจเป็นปริศนาที่สำคัญมากหากคุณต้อง

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ยอดนิยม

การการเปลี่ยนแปลงถาวรในระยะยาว น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าวิธีใดที่จะช่วยคุณในเส้นทางนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นคืออะไร วิธีที่มีประสิทธิภาพมากในการเปลี่ยนแปลงจิตใจ/ร่างกายคือการสะกดจิตให้เลิกบุหรี่

คุณสามารถเรียนรู้เทคนิคง่ายๆ ของการสะกดจิตตัวเองและใช้จินตนาการของคุณ คุณสามารถช่วยให้ตัวเองเปลี่ยนเป็นคนไม่สูบบุหรี่ได้เร็วยิ่งขึ้น ปัญหาที่ฉันมีกับทฤษฎีการทดแทนนิโคตินก็คือ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า pod มีพื้นฐานมาจากแนวคิดที่ว่านิโคตินเป็นสารเสพติดอย่างร้ายแรง ฉันไม่คิดว่านิโคตินเป็นยาเสพติดที่บางคนอยากให้คุณเชื่อ อย่างน้อยก็ไม่ถึงระดับแอลกอฮอล์หรือเฮโรอีน หากคุณนำสารเสพติดที่เลือกได้ เช่น เฮโรอีนหรือแอลกอฮอล์

คุณจะได้ยินเกี่ยวกับคนที่เลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

แน่นอนเราได้ยินคนตายจากการสูบบุหรี่ต่อไป คุณไม่คิดว่าเราจะได้ยินคนตายจากการเลิกบุหรี่เหรอ ถ้านั่นเป็นเรื่องจริง แต่อาจมีบางองค์กรและผู้คนที่จะได้รับประโยชน์จากคุณที่เชื่อว่านิโคตินเป็นสิ่งเสพติดอย่างที่พวกเขาพูด บริษัทยาแน่ๆ และผู้ผลิตบุหรี่ที่ยินดีจะให้คุณคิดว่าคุณเลิกบุหรี่ไม่ได้ คุณจึงซื้อบุหรี่ของพวกเขาต่อไป อันตรายในการเปลี่ยนนิโคตินคือการทำให้คุณเชื่อว่าคุณเป็นคนติดยา ความเชื่อนั้นจะทำให้คุณติดอยู่กับความคิดของคนสูบบุหรี่

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสำหรับคุณหลังจากที่คุณเลิกสูบบุหรี่ และฉันเชื่อว่ามันช่วยให้คุณกลับไปใช้ชีวิตแบบเดิมๆ ของการสูบบุหรี่ได้ง่ายขึ้น เพราะคุณมีข้อแก้ตัวพร้อมแล้ว คุณเป็นคนติดยา สิ่งสำคัญที่สุดคือผู้คนใช้แผ่นแปะนิโคตินเพื่อหยุดสูบบุหรี่ และคุณสามารถใช้แผ่นแปะเหล่านี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อคุณรวมเข้ากับวิธีเปลี่ยนทัศนคติและความคิดเกี่ยวกับการสูบบุหรี่ด้วยการสะกดจิตเพื่อเลิกบุหรี่

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.fcvape.com