วิธีสื่อสารกับบริการดูดส้วมของคุณ

ถ้าคุณเป็นเหมือนฉัน คุณรักการบริการที่ดี ดูถูกบริการที่ไม่ดี ฉันตื่นเต้นเสมอเมื่อไปที่ร้านค้าหรือร้านอาหารและได้รับการดูแลที่ดี ถึงกระนั้น ฉันยังแปลกใจเมื่อได้รับบริการที่ไม่ดี ในความคิดของฉัน การบริการดูดส้วมที่ดีควรเกิดขึ้นโดยธรรมชาติ แต่เราทุกคนทราบดีว่าอาจไม่เป็นเช่นนั้นเสมอไป ดังนั้นคำถามจะกลายเป็นวิธีการจัดการกับข้อกังวลกับสถานประกอบการที่คุณไม่พอใจ อยู่ในธุรกิจทำความสะอาดในช่วง 23 ปีที่ผ่านมาฉันได้ยินเรื่องร้องเรียนร่วมกัน ในกรณีส่วนใหญ่ ฉันพบว่าลูกค้าถูกต้อง การร้องเรียนของพวกเขาถูกต้องตามกฎหมาย

ดูดส้วม

ในความพยายามที่จะรับบริการดูดส้วมหรือคืนเงิน

กรณีเหล่านี้มีน้อยและไกล หากเป็นกรณีนี้ เราก็ไม่ต้องการธุรกิจของพวกเขาอยู่ดี ดังนั้น ถ้าคุณไม่ว่าอะไร ฉันขอเสนอเคล็ดลับบางประการในการสื่อสารกับบริการดูดส้วมของคุณ หากคุณไม่พอใจกับผลงานของพวกเขา คำแรกเกี่ยวกับโน้ต คนทำความสะอาดเกลียดโน้ต ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าความเกลียดชังเป็นคำที่รุนแรง แต่มันเป็นเรื่องจริง ให้ฉันอธิบาย บันทึกส่วนใหญ่มักคลุมเครือและทิ้งคำถามไว้ ดูดส้วมและหากลูกค้าไม่อยู่ จะไม่มีโอกาสชี้แจงหรือสื่อสารกลับ เมื่อฉันใช้เวลาทั้งวันทั้งคืนในการทำความสะอาดบ้านเรือนและธุรกิจ ฉันกลัวที่จะได้รับข้อความ อาจฟังดูเล็กน้อย

แต่ฉันแค่อยากให้คนหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาและโทรเพื่ออธิบายข้อกังวล ดังนั้น ข้อเสนอแนะแรกของฉันคือการจัดการกับข้อกังวลด้วยวาจา ทางโทรศัพท์หรือด้วยตนเอง เมื่อคุณพูดคุยกับบริการดูดส้วม ให้พวกเขาทราบถึงลักษณะที่คุณกังวลอย่างแน่นอน เป็นเรื่องน่าผิดหวังมากที่ลูกค้าพูดว่าสิ่งต่างๆ ไม่ได้ดูดีอย่างที่เคยเป็นสิ่งนี้ทำให้เข้าใจได้ง่ายกว่ามากหากมีคนบ่นเกี่ยวกับการทำความสะอาดห้องน้ำหรือการปัดฝุ่นโดยเฉพาะ

ดูดส้วมพนักงานทำความสะอาดกล่าวหาว่า

ไม่ทำอะไรตัวอย่างพวกเขาไม่ได้ดูดส้วมปรากฏว่าพวกเขาทำความสะอาดห้องน้ำ มันก็ทำได้ไม่ดี คำแนะนำของฉันคือพูดแค่นั้น อย่ากล่าวหาใครว่าไม่ทำความสะอาดบางพื้นที่ บริการทำความสะอาดบ้านและอพาร์ตเมนต์กำลังได้รับความนิยม สาเหตุหลักมาจากครอบครัวที่มีผู้ใหญ่/พ่อแม่ที่ทำงานอยู่ 2 คนในบ้าน ครอบครัวที่ทำงานหนักไม่มีเวลาทำความสะอาดบ้าน ความต้องการของพวกเขาในการเสริมรายได้ของครอบครัวสร้างโอกาสสำหรับคุณในการจัดตั้งธุรกิจที่ร่ำรวย บ้านของเศรษฐีที่ผู้คนไม่ต้องการให้ยุ่งยากกับดูดส้วมที่น่าเบื่อหน่าย

ดูดส้วมมีเงินจ่ายให้คนทำเพื่อพวกเขา แต่เวลาได้เปลี่ยนไปแล้ว ในปัจจุบันตลาดได้รวมครอบครัวที่มีรายได้ปานกลางจำนวนมากในทุกเขตที่อยู่อาศัยทั่วประเทศ ตลาดที่มีศักยภาพในหมู่ชาวอพาร์ตเมนต์ก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน ทั้งหมดนี้เป็นธุรกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็วและมีศักยภาพในการสร้างความมั่งคั่งอย่างแท้จริงเท่าที่เราจะคิดได้ บริการทำความสะอาดโดยทั่วไปมีความเกี่ยวข้องกับเจ้าของสตรี อย่างไรก็ตาม ผู้ชายกำลังพบว่าพวกเขาสามารถจัดระเบียบ