ทำป้ายไวนิลของคุณเอง

ในการทำป้ายไวนิลราคาถูก คุณต้องมีอุปกรณ์และเครื่องมือง่ายๆ สองสามอย่าง อุปกรณ์มีแอลกอฮอล์และกระดาษเช็ดมือ เครื่องมือของคุณ ได้แก่ มีดคม [เครื่องตัดกล่อง มีดลายฉลุ ฯลฯ] เข็มเย็บผ้า ไม้บรรทัดที่แข็งแรง ตราบเท่าขนาดที่กว้างที่สุดของป้ายและโต๊ะแบนสำหรับใช้งาน โดยปกติ คุณสามารถสั่งตัดโคโรเปล่าก่อนตัดหรือแผ่นขนาด 4’x8′ ทั้งแผ่นเพื่อตัดจากซัพพลายเออร์ป้าย สุดท้าย คุณต้องใช้ไวนิลแบบตัดล่วงหน้าจากผู้จำหน่ายป้ายใดๆ คำสั่งซื้อของคุณจะอยู่ในสิ่งที่เรียกว่าตำนานหรือแถบตัวอักษรพร้อมเทปโอนและพร้อมที่จะติดตั้ง

ป้ายไวนิล

ป้ายไวนิลขนาดเล็กสามารถตัดสูงได้ถึง

ดังนั้นหากคุณต้องการสร้างป้าย คุณอาจได้รับชุดตัวอักษรที่สมบูรณ์ในคำอธิบายหลายส่วนส่วนเดียวที่พร้อมจะวางลงบนป้ายโคโรของคุณ ว่างเปล่า นั่นคือถ้าคุณต้องการไวนิลสีเดียว ผู้จำหน่ายตัวอักษรไวนิลที่มีความสามารถยินดีที่จะสอนวิธีวางตัวอักษรลงบนโคโร หากซัพพลายเออร์ของคุณไม่ทำ แสดงว่าไม่ใช่สถานที่สำหรับรับจดหมายของคุณ คุณจะได้เรียนรู้วิธีการใช้วิธีการบานพับเพื่อให้แน่ใจว่าตัวอักษรไวนิลของคุณจะลดลงอย่างง่ายดายและแม่นยำ

ทำความสะอาดคุณเซ็นด้วยแอลกอฮอล์เพื่อขจัดไขมันออกแล้วเช็ดให้แห้ง วัดคุณตำนานและวางพวกเขาลง แกะเทปโอนตามวิธีที่คุณได้รับ ป้ายไวนิลจากนั้นตรวจสอบลายเซ็นของคุณ หากคุณมีฟองอากาศขนาดใหญ่หรือสองฟอง ให้ใช้เข็มเย็บผ้าของคุณแล้วทิ่มที่ขอบของฟองสบู่แล้วค่อยๆ กดอากาศที่ติดอยู่ออก ฟองอากาศขนาดเล็กจะหายไปในแสงแดดภายในสองสามวันตามปกติ หากคุณต้องการแขวนป้ายโคโรจากสายเบ็ดหรือลวดด้านใน

คุณควรใส่แหวนยางสำหรับป้ายไวนิลที่มีขนาดใหญ่

โดยปกติคุณสามารถประหยัดราคาป้ายได้มากกว่าครึ่งโดยทำเอง ป้ายไวนิลที่คุณทำไว้แขวนบนผนังหรือในหน้าต่าง ฯลฯ เป็นเรื่องที่สนุกและน่าพอใจ คุณยังสามารถซื้อแบนเนอร์เปล่า แผ่นแม่เหล็ก และทำได้อีกด้วย ป้ายไวนิลมีวันที่สำหรับฟังก์ชันในแต่ละปี อย่าลืมซื้อวันที่สำหรับปีถัดไปหรือบล็อกตัวเลข สิ่งที่คุณต้องทำคือเปลี่ยนวันที่ คำพูดที่ให้กำลังใจส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้รับผลกระทบมากนักเกี่ยวกับการใช้ป้ายไวนิลสำหรับธุรกิจเพื่อส่งเสริมการขายหรือข้อมูลต่างๆ อย่าลืมคิดนอกกรอบเมื่อพูดถึงป้าย และนี่คือแนวคิดบางประการที่จะทำให้น้ำผลไม้สร้างสรรค์ไหลออกมา

เป็นเรื่องปกติที่จะเห็นป้ายประกาศการลดราคา การลดราคาเป็นเปอร์เซ็นต์ หรือส่วนลดที่สูงชันที่แขวนอยู่นอกหน้าร้าน และนี่เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการย้ายการเข้าชมภายในให้มากขึ้น แต่ทำไมไม่ทำให้มันเฉพาะเจาะจงมากขึ้นหรือเปลี่ยนขนาดหรือแม้แต่สีและการออกแบบ ป้ายไวนิลเหล่านี้สามารถประกาศรายการใหม่ล่าสุดได้แม้จากภายนอกหรืออาจเป็นกิจกรรมพิเศษ ออกแบบป้ายโดยเน้นที่สิ่งที่จะทำให้คนเข้ามาข้างในเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม

เพิ่มเติม http://www.tddprint.com