คู่มือการเลือกเครื่องยิงวัน

ต้องใช้เวลาในการวิจัยผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่และประโยชน์ที่แต่ละผลิตภัณฑ์สามารถมอบให้กับกลุ่มของคุณได้ คุณอาจมีข้อกำหนดเฉพาะสำหรับการ์ดที่พิมพ์เองซึ่งอาจต้องใช้ความสามารถของเครื่องยิงวันเฉพาะ เพื่อให้แน่ใจว่าการ์ดจะให้ประโยชน์ที่คุณคาดหวังจากเครื่องยิงวันที่ของคุณ ระบบเครื่องยิงวันที่บางระบบเป็นแบบเบ็ดเสร็จและมีเครื่องพิมพ์ป้ายพร้อมทุกอย่างที่จำเป็นในการพิมพ์บัตรพีวีซีพื้นฐานจำนวนเล็กน้อย

เครื่องยิงวัน

เครื่องยิงวันผู้ประกอบบัตรประจำตัวโดยเฉพาะ

รวมถึงคุณลักษณะเฉพาะของเครื่องยิงวันที่ ซอฟต์แวร์และวัสดุสิ้นเปลืองสำหรับปริมาณของบัตรที่พิมพ์สำหรับฟังก์ชันเฉพาะ ระบบเหล่านี้อาจรวมถึงผลประโยชน์การรับประกันและการสนับสนุนเพิ่มเติมที่เป็นประโยชน์สำหรับการสนับสนุนหลังการซื้อ ส่วนสำคัญของระบบคือเครื่องพิมพ์บัตรประจำตัวประชาชน มีผู้ผลิตเครื่องยิงวันที่หลายรายที่ผลิตเครื่องพิมพ์ตราสัญลักษณ์ระดับเริ่มต้นและเครื่องยิงวันที่คุณภาพสูงที่มีปริมาณการพิมพ์สูงหรือมีความปลอดภัยสูง คุณอาจไม่ต้องการเครื่องพิมพ์ระดับมืออาชีพที่มีปริมาณมาก

แต่คุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณซื้อเครื่องยิงวันที่ที่มีความสามารถในการตอบสนองความต้องการการพิมพ์บัตรในปัจจุบันและอนาคตของคุณ เครื่องยิงวันที่ปัจจุบันบางรุ่นมาในเวอร์ชันพื้นฐาน แต่ช่วยให้คุณสามารถใช้คุณลักษณะทั้งหมดได้ในอนาคต เพื่อให้เครื่องพิมพ์มีความสามารถในการผลิตบัตรขั้นสูง เครื่องยิงวันที่เหล่านี้ควรค่าแก่การพิจารณาหากคุณวางแผนที่จะขยายองค์กรของคุณในอนาคต และจะต้องใช้การ์ดที่ซับซ้อนกว่านี้เพื่อใช้ในอนาคต

ซอฟต์แวร์ออกแบบป้ายรวมอยู่ในแพ็คเกจแบบเบ็ดเสร็จพื้นฐาน

ซอฟต์แวร์ที่มาพร้อมกับแพ็คเกจเหล่านี้มักจะเป็นซอฟต์แวร์การออกแบบพื้นฐานที่ให้คุณออกแบบตราสัญลักษณ์และพิมพ์ได้ หากคุณมีบัตรจำนวนมากหรือต้องการเก็บบันทึกบัตรที่พิมพ์เพื่อวัตถุประสงค์ในการรายงานหรือพิมพ์ซ้ำ คุณอาจต้องการอัปเกรดซอฟต์แวร์พื้นฐานนี้หรือสำรวจตัวเลือกแพ็คเกจที่กำหนดเอง ผู้ผลิตซอฟต์แวร์หลายรายจัดหาซอฟต์แวร์ขั้นสูงที่จะทำงานในเครือข่าย และจะนำเข้าและส่งออกฐานข้อมูลเฉพาะเพื่อใช้กับโปรแกรมธุรกิจอื่นๆ

เครื่องยิงวันเพราะดูเหมือนว่ากล้องจะพร้อมใช้งานประมาณหกเดือน แล้วกล้องรุ่นใหม่จะเข้ามาแทนที่กล้องรุ่นเก่า ในการนำเข้ารูปภาพในซอฟต์แวร์ กล้องจะต้องมีไดรเวอร์สองตัว มีกล้องหลายตัวที่โฆษณาฟังก์ชันไดรเวอร์สองตัวที่ไม่ทำงานกับซอฟต์แวร์ สิ่งสำคัญคือต้องทำงานร่วมกับผู้รวบรวมบัตรประจำตัวเพื่อให้แน่ใจว่ากล้องที่เลือกจะทำงานอย่างเหมาะสมกับซอฟต์แวร์ที่เลือก ตัวเลือกอื่นๆ ได้แก่ กล้องเว็บและการถ่ายภาพด้วยกล้องดิจิตอลทั่วไป โดยใช้กล้องดิจิตอลมาตรฐานของคุณ คุณจะต้องดาวน์โหลดรูปภาพลงในคอมพิวเตอร์เป็นไฟล์

อ่านต่อ www.xn--42cga6eybe5a7b1b1a3a9hxe.com/