วิธีการออกแบบบูธแสดงสินค้าที่มีประสิทธิภาพ

มีการประกาศผลิตภัณฑ์ใหม่ ผู้เล่นรายใหญ่ให้มุมมองของพวกเขาสำหรับปีที่กำลังจะมาถึง และบริษัทขนาดเล็กสามารถเข้าสู่สายตาของสาธารณชนได้ เช่นเดียวกับทุกสิ่งทุกอย่าง ความประทับใจครั้งแรกของคุณต่อบริษัทมีความสำคัญ และความประทับใจเหล่านั้นมักจะมาจากบูธแสดงสินค้าของพวกเขา ผู้เข้าร่วมประชุมจำนวนมากบูธแสดงสินค้าของบริษัทได้ง่ายกว่าสิ่งที่พวกเขานำเสนอหรือสิ่งที่พวกเขาประกาศ ด้วยความพยายามอย่างมากในการแสดงการค้าขายของคุณ คุณต้องพิจารณาอย่างจริงจัง มีคำถามไม่กี่ข้อที่คุณต้องถามเมื่อออกแบบบูธของคุณ

ขนาดของบูธแสดงสินค้าที่คุณเคยทำในอดีต

บูธของคู่แข่งของคุณเป็นอย่างไร และสิ่งที่คุณวางแผนที่จะแสดงต่อผู้เข้าร่วม ลองมาดูสิ่งเหล่านี้เพื่อช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากบูธของคุณ ขนาดบูธของคุณสำหรับงานแสดงสินค้าของคุณ งานแสดงสินค้ามีหลายขนาดและรูปร่าง บูธก็เช่นกัน การแสดงขนาดใหญ่เช่นงาน เรียกร้องให้มีบูธขนาดใหญ่ บูธแสดงสินค้าของ ขึ้นชื่อว่าเป็นกิจการที่มีมูลค่าหลายล้านดอลลาร์ซึ่งใช้พื้นที่จำนวนมากและเป็นสถานที่ท่องเที่ยวด้วยตัวของมันเอง  บริษัทต่างๆ เช่น มีบูธที่ใหญ่กว่างานแสดงขนาดเล็กบางแห่งและมีพนักงานจัดนิทรรศการหลายสิบคน

ไม่ใช่ทุกตู้โชว์จะต้องมีขนาดนี้ หากการแสดงของคุณไม่ได้อยู่ในพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการล้านครึ่ง ก็อย่าออกแบบบูธการค้าที่มีพื้นที่หลายหมื่นตารางฟุต อย่างไรก็ตาม บูธแสดงสินค้าต้องทำให้บูธของคุณใหญ่พอที่จะดึงดูดสายตาลูกค้า แล้วต้องทำขนาดไหน นั่นคือสิ่งที่เปรียบเทียบกับจอแสดงผลอื่น ๆ เปรียบเทียบบูธแสดงสินค้าของคุณกับบูธอื่นๆเมื่อออกแบบบูธ สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาถึงสิ่งที่คุณทำในอดีตและสิ่งที่คู่แข่งของคุณกำลังทำในงานนี้ เมื่อพิจารณาถึงสิ่งที่บริษัทของคุณวางไว้ก่อนหน้านี้ คุณสามารถลองและเก็บธีมที่สร้างไว้แล้วได้

บูธแสดงสินค้ากับการแสดงตลอดจนการพัฒนาผลิตภัณฑ์

ถ้าผู้เข้าร่วมประชุมหรือผู้จัดจำหน่ายสามารถจดจำบริษัทของคุณได้โดยไม่ต้องคิด คุณก็มีแนวโน้มที่จะพาพวกเขาไปที่บูธของคุณเพื่อฟังการนำเสนอของคุณ ดูบูธของคู่แข่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการแข่งขัน คุณไม่ต้องการที่จะพัฒนาชื่อเสียงของการเป็น ‘ยุคหลัง’ โดยไม่ต้องมีบูธที่คล้ายกับคู่แข่งของคุณ เมื่อตรวจสอบบูธที่ผ่านมา คุณจะสัมผัสได้ถึงสิ่งที่พวกเขาอาจจะนำมาแสดงในการแสดงครั้งต่อไป อย่าเลียนแบบการออกแบบของพวกเขา แต่ให้จำไว้และทำสิ่งที่มีความรู้สึกคล้ายคลึงกัน ตัวอย่างเช่น อย่าปิดบูธของคุณในขณะที่คนอื่นกำลังจัดแสดงกลางแจ้ง

บูธแสดงสินค้าที่เน้นผลิตภัณฑ์ของคุณ แนวคิดที่ง่ายที่สุดสำหรับการออกแบบคือการจดจำผลิตภัณฑ์ของคุณ ความผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดที่บริษัทสามารถทำได้คือการสร้างบูธที่ไม่เน้นสิ่งที่พวกเขาพยายามจะนำเสนอ หากคุณสร้างเขาวงกตที่ไม่สามารถเดินเรือได้ หรือบูธที่เต็มไปด้วยแสงและเสียงที่ไม่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ของคุณ คุณจะได้รับชื่อเสียงที่ไม่ดีในอุตสาหกรรมของคุณ การรักษาชื่อเสียงของคุณเป็นสิ่งสำคัญในอุตสาหกรรมใดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมที่คุณพยายามขายสินค้าสำหรับบริษัทจำนวนมาก คำแนะนำที่ดีที่สุดสำหรับการออกแบบบูธแสดงสินค้าคือ