ผ้าม่านห้องนั่งเล่นและห้องอ่านหนังสือ

บ้านเปรียบเสมือนสวรรค์ที่วันหนึ่งจะต้องจบลงด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลายและผ่อนคลาย นั่นคือเหตุผลที่เราปรารถนาเสมอให้บ้านของเราดูน่าอยู่เช่นเคย เราต้องการให้ทุกอย่างในนั้นถูกจัดระเบียบและเติมเต็มซึ่งกันและกันอย่างสมบูรณ์แบบ เราต้องการให้ระบบแสงสว่างในบ้านของเราให้แสงสว่างในปริมาณที่เหมาะสม เพื่อให้เราทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เราต้องการสีทาผนังและฝ้าเพดานหรือสีทาภายในใดๆ ที่เข้ากับไฟที่เราติดตั้งไว้สำหรับบ้านของเรา ยิ่งไปกว่านั้น เราต้องการให้หน้าต่างของเราเน้นด้วยผ้าม่านที่ดีที่สุดที่จะเพิ่มอารมณ์สงบที่เราปรารถนาให้กับบ้าน เช่น การใช้ม่านบังตาสีฟ้าอ่อนหรือผ้าม่านสีน้ำเงินไข่เป็ด

ผ้าม่านเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการที่ดีที่สุด

ในการสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายให้กับบ้านของเรา การเลือกผ้าม่านที่มีสไตล์เฉพาะสามารถเปลี่ยนความสวยงามของห้องใดห้องหนึ่งได้ ผ้าม่านสามารถทำให้ห้องดูใหญ่และกว้างขึ้นได้ ผ้าม่านยังสามารถทำให้สว่างขึ้นหรืออบอุ่นขึ้นได้ มันขึ้นอยู่กับคุณจริงๆ ว่าคุณต้องการให้บ้านของคุณเป็นอย่างไร หากคุณมีหน้าต่างบานเล็กๆ แนะนำให้เพิ่มม่านบังตาใต้เพดานเพื่อให้หน้าต่างดูใหญ่ขึ้น หน้าต่างบานใหญ่เหมาะกับผ้าม่านที่ไหลจากเพดานสู่พื้น นอกจากนี้ยังเป็นการดีหากคุณผูกผ้าม่านเข้ากับสายรัดที่เข้าชุดกันเพื่อการพรากจากกันและการพับที่เฉียบคมยิ่งขึ้นที่ด้านข้าง คุณจะเห็นว่า tiebacks ที่เข้าคู่กันจะทำให้มันดูซับซ้อนยิ่งขึ้น

คุณสามารถใช้มู่ลี่แทนผ้าม่านเพื่อควบคุมปริมาณแสงทางอ้อมจากภายนอกได้ อย่างไรก็ตาม คุณอาจใช้ผ้าม่านสีอ่อนหรือม่านวูลก็ได้ หากคุณต้องการความสวยงามของแสงทางอ้อมจริงๆ ขอแนะนำให้ใช้ผ้าม่านสีเดียวกับสีทาผนัง คุณอาจตัดแนวคิดนี้ด้วยการวางม่านสีตัดกันเพื่อให้หน้าต่างดูสวยงามยิ่งขึ้น โคมไฟและต้นไม้ใกล้หน้าต่างที่คุณวางผ้าม่านสวยๆ ไว้ก็เป็นความคิดที่ดีเช่นกันที่จะโฟกัสไปที่หน้าต่างของคุณ

ประเภทของผ้าม่านที่คุณควรหลีกเลี่ยงคือผ้าม่านที่มีสีเข้มหรือทึบ

สีเข้มหรือการใช้เฉดสีเฉพาะมากเกินไปจะทำให้บ้านดูเครียด ซึ่งจะส่งผลให้สถานที่ทำงานไม่มีประสิทธิภาพ ผ้าม่านสีสันสดใสเหมาะกับบ้านที่มีบรรยากาศเงียบสงบ ด้วยสีสันที่สดใส คุณจะมีความกระตือรือร้นในการทำงานอย่างสนุกสนานและมีประสิทธิภาพ ผ้าม่านยังช่วยแก้ปัญหาเรื่องการควบคุมปริมาณแสงได้อีกด้วย เชือกผูกรองเท้าและผ้าโปร่งจะทำให้แสงอ่อนลง กรองหรือทำให้แสงที่มาจากภายนอกจำนวนหนึ่ง

แม้แต่แสงภายในบ้านของคุณมืดลง ลูกไม้และผ้าโปร่งยังช่วยให้บ้านของคุณดูโดดเด่น ผ้าม่านที่มีเส้นเต็มเส้นจะช่วยบังแสงที่มาจากภายนอกได้ หากคุณไม่ต้องการแสงธรรมชาติส่องเข้ามาในบ้าน ผ้าม่านที่มีซับในทั้งตัวหรือที่เรียกว่าม่านทึบจะทำให้คุณมีความเป็นส่วนตัวอย่างที่คุณต้องการ นอกจากนี้ยังมีผ้าม่านที่ใช้ผ้าซึ่งจะทำให้คุณมีความเป็นส่วนตัวอย่างที่คุณต้องการ และยังให้แสงทางอ้อมเข้ามาในห้องของคุณอีกด้วยผ้าม่าน