การใช้งานพลาสวูดเฉพาะที่และสำหรับสภาพแวดล้อมบางประเภท

การเห็นพื้นคอนกรีตหรือพื้นกระเบื้องที่เปื้อนสารของเหลว เช่น สารเคมี อาจเป็นเรื่องน่ารำคาญจริงๆ คราบบนพื้นมักเกิดจากวัสดุแปลกปลอมที่นำเข้ามาในบ้านโดยรองเท้าหรือรองเท้าแตะ ไม่ใช่แค่จุดธรรมดาบนพื้นของคุณ พลาสวูดส่วนใหญ่มักเต็มไปด้วยอนุภาคที่เป็นอันตรายที่อาจเป็นอันตรายต่อครอบครัวของคุณ พลาสวูดโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีเด็กเล็กวิ่ง รอบบ้านของคุณ คราบบนพื้นของคุณอาจเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ของเชื้อโรคในบ้านของคุณ

หากคุณเบื่อหน่ายกับการใช้สารทำความสะอาดที่แรงเพียงเพื่อขจัดคราบ พลาสวูดให้การปกป้องเป็นพิเศษบนพื้นคอนกรีตหรือพื้นกระเบื้อง แผ่นปูพื้นที่ดีสามารถช่วยให้คุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพพลาสวูดแต่ละชั้นได้รับการออกแบบสำหรับประเภทการใช้งานเฉพาะและสำหรับสภาพแวดล้อมเฉพาะประเภท พรมปูพื้นทั่วไปมีไว้เพื่อการใช้งานเป็นประจำ ซึ่งคราบทุกวันเกิดจากวัสดุสกปรกทั่วไป เช่น โคลนและสิ่งแปลกปลอมอื่นๆ ที่นำเข้ามาในบ้าน

พลาสวูด

maxplas

เนื่องจากไม่เพียงปกป้องพื้นจากการสะสมของเชื้อโรคที่ก่อให้เกิดคราบ

โดยการใช้รองเท้า แต่ถ้าคุณต้องการการปกป้องพื้นอย่างสมบูรณ์ คุณสามารถเลือกวัสดุปูพื้นที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับสภาพแวดล้อมที่รุนแรง ตัวอย่างเช่น พรมปูพื้นอุตสาหกรรมที่ทำจากยางไวนิลพีวีซีพลาสวูด ซึ่งมีความทนทานสูงแม้ในสภาพอากาศเลวร้ายและสภาพการใช้งานดังที่คุณเห็นในสถานประกอบการต่างๆ เช่น พลาสวูดสถานประกอบการอุตสาหกรรม พื้นมีแนวโน้มที่จะเกิดคราบสกปรกประเภทต่างๆ ได้ พลาสวูดสิ่งเหล่านี้มักเกิดจากสิ่งสกปรก ฝุ่น โคลน เครื่องดื่มที่หก น้ำมัน และสารเคมีอันตราย นั่นคือเหตุผลที่ห้องพักส่วนใหญ่มีวัสดุปูพื้นสำหรับสิ่งแปลกปลอมเหล่านี้

ไม่เพียงแต่จะทำให้เกิดสุขอนามัยของสถานที่ แต่ยังรวมถึงความปลอดภัยของพนักงานด้วยพลาสวูด เนื่องจากพื้นเปียกและลื่นอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุที่อาจถึงแก่ชีวิตได้สถานประกอบการอุตสาหกรรมเหล่านี้พลาสวูดไม่ใช้วัสดุปูพื้นทั่วไป แต่ใช้แผ่นปูพื้นอุตสาหกรรมแทน เนื่องจากไม่เพียงปกป้องพื้นจากการสะสมของเชื้อโรคที่ก่อให้เกิดคราบ แต่ยังปกป้องพนักงานจากผลกระทบจากการวิ่งและเดินอย่างรวดเร็วรอบๆ สถานประกอบการ พลาสวูดในช่วงเวลาทำงานพื้นพลาสติกราคาไม่แพง

กระเบื้องพลาสติก ราคาถูก ราคาไม่แพง และมีหลายสีและหลายแบบ

สำหรับสถานประกอบการเชิงพาณิชย์สำหรับสถานประกอบการเชิงพาณิชย์อื่นๆ ที่ดำเนินธุรกิจขนาดเล็ก ขอแนะนำให้ใช้กระเบื้องพลาสติก ราคาถูก ราคาไม่แพง และมีหลายสีและหลายแบบ พลาสวูดลายไม้ยังง่ายต่อการบำรุงรักษาส่วนที่มีปัญหามากที่สุดของการมีพื้นพลาสติกคือมันไม่ทันสมัยพวกเขายังได้รับความเสียหายได้ง่าย สีจะจางลงหลัง

จากผ่านไปหนึ่งปีและฝุ่นสามารถสะสมอยู่ระหว่างแผ่นกระเบื้องคำแนะนำพรมเป็นวัสดุปูพื้นที่ดีจริงๆ สามารถใส่ได้กับทุกสถานประกอบการ อย่างไรก็ตาม ให้ปูพรมไว้เฉพาะในบ้าน ห้อง หรือที่ทำงาน พลาสวูดหากคุณแน่ใจว่าสามารถดูแลรักษาพรมได้ทั่วถึงและสม่ำเสมอ สำนักงานของ CEO เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดที่ใครๆ ก็ปูพรมได้