ประสบการณ์ทางเพศของผู้หญิงด้วยการใช้จิ๋มกระป๋อง

ไม่สำคัญว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ หรือมีความสัมพันธ์ที่ผูกมัด แต่งงานแล้ว หรือเป็นโสด การใช้จิ๋มกระป๋องสามารถยกระดับประสบการณ์ทางเพศของคุณได้ จิ๋มกระป๋องช่วยให้คุณเปลี่ยนกิจวัตรประจำวันได้ เพิ่มความเผ็ดร้อนให้มากขึ้น ไม่ว่าคุณจะใช้จิ๋มกระป๋องคนเดียวหรือกับคู่นอน มีจิ๋มกระป๋องหลายประเภทที่คุณสามารถใช้ทำสิ่งนี้ได้ ต่อไปนี้คือตัวอย่างบางส่วน ได้แก่ เครื่องสั่น ดิลโด้ เครื่องกระตุ้นจุด G ลูกบอล โลชั่น และน้ำมันนวดตัว

จิ๋มกระป๋องช่วยให้คุณสัมผัสได้ถึงความสุขอันยอดเยี่ยม

ความเร้าอารมณ์ที่เพิ่มขึ้น เครื่องสั่นมีหลายประเภท อย่างไรก็ตาม ผู้หญิงส่วนใหญ่ใช้พวกที่กระตุ้นคลิตอริส เครื่องสั่นมีหลายรูปทรง ขนาด สี องค์ประกอบของวัสดุ และความเร็วที่หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะหรือคู่ของคุณตัดสินใจที่จะใช้เครื่องสั่นด้วยวิธีใดก็ตาม สิ่งเหล่านี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการยกระดับประสบการณ์ทางเพศของผู้หญิง ไม่ว่าคุณจะใช้ของเล่นกับคู่หูหรือใช้คนเดียว สุดท้าย อย่าลืมว่าเครื่องสั่นที่ใช้แบตเตอรี่อาจมีความร้อนสูงเกินไป อย่าใช้เครื่องสั่นในอ่างเพราะอาจทำให้คุณตกใจอย่างรุนแรงแม้ว่าจะกันน้ำได้ก็ตาม

โดยทั่วไปแล้วจะใช้แทนองคชาต สามารถใช้สำหรับการเจาะทางทวารหนัก ช่องปาก และจิ๋มกระป๋องเพิ่มความสุขระหว่างมีเพศสัมพันธ์ ดิลโด้ยังมาในรูปทรง ขนาด สี องค์ประกอบของวัสดุ และแบบสั่นที่แตกต่างกันมากมาย มีแม้กระทั่งดิลโด้บางตัวที่หล่อขึ้นจากองคชาตของดาราหนังโป๊ชาย จิ๋มกระป๋องช่วยให้ผู้หญิงรู้สึกอิ่มเอิบผ่านการไว้วางใจ นี่อาจเป็นประสบการณ์ที่น่าพอใจสำหรับผู้หญิง จำไว้ว่าผู้หญิงมักใช้ดิลโด้ที่มีฐานเป็นแฉก ถ้าคุณใช้เพื่อการมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนัก วิธีนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้ลื่นเข้าไปจนดึงออกไม่ได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทำความสะอาดดิลโด้

จิ๋มกระป๋องของคุณทุกครั้งหลังใช้งาน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่คุณใช้มันในทวารหนักของคุณ คุณจะได้ไม่ถ่ายโอนแบคทีเรียใดๆ จากทวารหนักของคุณไปยังช่องคลอดของคุณ ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้หญิงมีความสุขผ่านการกระตุ้นหรือการสั่นสะเทือนไปยังจุด g ของพวกเธอ พวกมันมาในหลากหลายรูปทรง ขนาด สี องค์ประกอบของวัสดุ บางแบบสั่น และบางแบบไม่มี จิ๋มกระป๋องเหล่านี้น่าทึ่งมาก สิ่งที่คุณทำคือเสียบมันเข้าไป แล้วเปิดมันออก และพวกเขาทำทุกอย่าง หากคุณเป็นเหมือนฉัน คุณหรือคู่ของคุณไม่เคยพบจุด g ของคุณ ของเล่นชิ้นนี้มีประโยชน์มาก

อย่าลืมว่าผู้หญิงไม่เคยใช้สารหล่อลื่นซิลิโคนกับของเล่นที่ทำจากซิลิโคน ให้ใช้สารหล่อลื่นแบบน้ำแทน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทำความสะอาดด้วยน้ำสบู่อุ่น ๆ เมื่อเสร็จสิ้น จิ๋มกระป๋องโดยเฉพาะนี้ประกอบด้วยลูกบอลโลหะสองลูก ลูกบอลลูกแรกทำจากวัสดุแข็ง และสอดเข้าไปในช่องคลอดใกล้กับปากมดลูก ลูกที่สองเต็มไปด้วยของเหลว ถูกใช้ในภาคตะวันออกไกลเป็นเวลาหลายศตวรรษ ลูกบอลที่สองเต็มไปด้วยของเหลวที่เป็นปรอทตามธรรมเนียม สุภาพสตรีอย่าลืมทำความสะอาดลูกบอลด้วยน้ำสบู่อุ่นๆ โลชั่นและน้ำมันนวดใช้เพื่อกระตุ้นให้เกิดการสัมผัส

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.toysanook.com/product-category/artificial-vagina/