คุณควรอยู่กับเพื่อนในหอพัก ม.รังสิตหรือไม่

 

มีการตัดสินใจค่อนข้างน้อยที่นักเรียนต้องตัดสินใจเมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะไปเรียนที่วิทยาลัย แน่นอนว่ามีการตัดสินใจว่าจะไปเรียนต่อที่วิทยาลัยใดในตอนแรก จากนั้นพวกเขาต้องตัดสินใจว่าพวกเขาต้องการเรียนหลักสูตรใดซึ่งเป็นหนอนกระป๋องอื่น ๆ ทั้งหมด หลังจากนั้นนักเรียนจะต้องตัดสินใจว่าพวกเขาต้องการอยู่ที่ไหนและสุดท้ายพวกเขาต้องการจะอยู่กับใคร นักศึกษาส่วนใหญ่ที่ลงทะเบียนเรียนในปีแรกของวิทยาลัยจะเลือกที่จะอยู่ในหอพัก ม.รังสิต โดยพื้นฐานแล้วหอพักเป็นโครงสร้างขนาดใหญ่ในมหาวิทยาลัยที่นักศึกษาอาศัยอยู่โดยปกติจะอยู่สองคนต่อห้อง

หอพัก ม.รังสิตในกรณีส่วนใหญ่ผู้คนจะถูกสุ่มให้กันเป็นเพื่อนร่วมห้อง

ซึ่งเป็นสาเหตุของความวิตกกังวลสำหรับนักเรียนจำนวนมาก หอพัก ม.รังสิตจะเป็นอย่างไรถ้าคุณได้รับมอบหมายให้เพื่อนร่วมห้องที่คุณไม่ชอบ ถ้าคุณไม่มีอะไรเหมือนกัน ยิ่งไปกว่านั้นถ้าคุณเกลียดกันล่ะ ตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้คนจำนวนมากคือการเลือกเพื่อนร่วมห้องของคุณเอง โรงเรียนส่วนใหญ่ไม่รับประกันว่าคุณจะสามารถอยู่ร่วมกับคนที่คุณเลือกได้จริง แต่ก็ยังเป็นสิ่งที่นักเรียนหลายคนใฝ่หาเพราะวิธีนี้พวกเขาสามารถหลีกเลี่ยงความเป็นไปได้ที่จะเกิดปัญหากับเพื่อนร่วมห้องที่เลือกแบบสุ่ม อย่างไรก็ตามแม้ว่าตัวเลือกหนึ่งอาจดูเหมือนเป็นผู้ชนะที่ชัดเจน

แต่ก็มีข้อดีและข้อเสียสำหรับแต่ละทางเลือกคำถามก็ยังคงอยู่ คุณควรเลือกใครอยู่กับปีแรกของวิทยาลัย การตัดสินใจว่าคุณอยากจะอยู่กับใครเมื่อคุณอยู่ในปีแรกของวิทยาลัยอาจเป็นเรื่องยุ่งยาก การเข้าเรียนในวิทยาลัยสำหรับคนส่วนใหญ่หมายถึงการย้ายไปยังเมืองใหม่และอาศัยอยู่ห่างจากพ่อแม่เป็นครั้งแรกดังนั้นนักเรียนมักมีแรงกระตุ้นที่จะพยายามใช้ชีวิตกับคนที่พวกเขารู้จักอยู่แล้ว หอพัก ม.รังสิตอาจดูเหมือนไม่เป็นเช่นนั้น แต่โดยปกติแล้วจะเป็นความผิดพลาดด้วยเหตุผลสองประการ ในแง่หนึ่งมีความแตกต่างอย่างมากระหว่างการเป็นเพื่อนกับใครบางคน

บ่อยครั้งที่คนที่เลือกที่จะอยู่กับเพื่อนมักจะตื่นขึ้นมาอย่างหยาบคาย

เกี่ยวกับบุคคลนั้นไม่นานหลังจากที่ตัดสินใจ คุณอาจจะเริ่มเคืองกันไม่ทางใดก็ทางหนึ่งและมันจะยากที่จะพูดถึงเรื่องนี้เพราะคุณไม่ต้องการให้เกิดผลกระทบต่อมิตรภาพ มันอาจจะฟังดูเกินจริง แต่เพื่อนหลายคนที่เลือกที่จะอยู่ด้วยกันไม่ใช่เพื่อนที่ดีเมื่อพวกเขาออกจากโรงเรียน อีกเหตุผลหนึ่งที่การใช้ชีวิตร่วมกับเพื่อนอาจเป็นความคิดที่ไม่ดีก็คือวิทยาลัยนั้นเกี่ยวกับการขยายขอบเขตของคุณ หากคุณอยู่กับคนใหม่คุณจะมีแนวโน้ม

หอพัก ม.รังสิตที่จะพบปะผู้คนมากขึ้นและได้เพื่อนมากขึ้นในขณะที่การเกาะติดกับกลุ่มเพื่อนที่มีอยู่อาจหมายความว่าคุณจะไม่ได้พบปะผู้คนใหม่ ๆ มากนัก วิทยาลัยเป็นประสบการณ์ใหม่ทั้งหมด คุณควรลงด้วยเท้าขวาโดยก้าวไปยังสิ่งที่ไม่รู้จักแทนที่จะยึดติดกับสิ่งที่คุ้นเคยและสะดวกสบาย คุณจะดีใจที่คุณทำ สอบถามที่ https://www.facebook.com/pg/HorpakRSU