ข้อแตกต่างสำหรับเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากที่มีมาตรฐาน

เราทุกคนชอบประหยัดเงินเมื่อมาถึงเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากและตลับหมึกแต่คุณจะตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องพิมพ์ได้อย่างไรมีสองตัวเลือกหลักทั้งเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากหรือเครื่องพิมพ์เลเซอร์บทความนี้ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความแตกต่างหลักและความคล้ายคลึงกันระหว่างการพิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์เลเซอร์และเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝาก ประการแรกคุณต้องเข้าใจเทคโนโลยีของเครื่องพิมพ์สองรูปแบบความแตกต่างที่สำคัญคือวิธีการที่ใช้พิมพ์ภาพลงบนกระดาษเครื่องพิมพ์เลเซอร์ใช้กระบวนการดิจิทัลที่ใช้ลำแสงเลเซอร์และมิเรอร์เพื่อฉายภาพของหน้าลงบนดรัมหมุนแบบ

หมุนด้วยไฟฟ้าด้วยการใช้ความร้อนเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝาก

จึงส่งภาพไปยังกระดาษขั้นตอนนี้จะทำให้ภาพบนหน้าเว็บของคุณไหม้เป็นอย่างมากซึ่งทำให้เกิดรอยเปื้อนและถาวรเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากราคาในอีกทางหนึ่งใช้แรงกระตุ้นไฟฟ้าเพื่อพ่นหมึกออกจากหัวฉีดลงบนหน้าหมึกจะซึมลงในกระดาษก่อนที่อากาศจะแห้งผู้สนับสนุนเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากชอบความเรียบง่ายของเทคโนโลยีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นของเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากมักจะถูกกว่าเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากเลเซอร์และตลับหมึกทดแทนปรากฏว่าไม่แพงอย่างไรก็ตาม

เตือนผลผลิตหรือผลลัพธ์จากการเปลี่ยนตลับหมึกมักน้อยกว่าตลับผงหมึกเลเซอร์ซึ่งหมายความว่าคุณต้องดูต้นทุนต่อหน้าที่พิมพ์เพื่อทำการเปรียบเทียบที่ แท้จริงและเป็นธรรมโดยปกติแล้วเครื่องพิมพ์เลเซอร์มักจะถูกกว่าเมื่อเวลาผ่านไปหากคุณพิมพ์ในปริมาณมากในขณะที่การส่งข้อความของเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากนั้นดีมากมันเป็นความสามารถในการพิมพ์ภาพและภาพถ่ายคุณภาพสูงที่ทำให้พวกเขาน่าสนใจ ในอีกด้านหนึ่งของการโต้เถียงเครื่องพิมพ์เลเซอร์นำเสนอการพิมพ์ที่เร็วขึ้นและมากขึ้นนี่เป็นเพราะตลับหมึกสามารถพิมพ์ระหว่างถึงหน้าก่อนเปลี่ยนการพิมพ์ด้วยเลเซอร์นั้นเร็วกว่าการเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากเพราะเครื่องพิมพ์เลเซอร์มี

หน่วยความจำแบบทำให้สามารถจัดเก็บและเข้าถึงภาพได้อย่างรวดเร็ว

  • ซึ่งหมายความว่าหน้าข้อความธรรมดาใช้เวลาในการพิมพ์เป็นกราฟิกที่ซับซ้อนเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากจะต้องพ่นแต่ละพิกเซลซึ่งหมายความว่ากราฟิกที่ซับซ้อนขนาดใหญ่ใช้เวลานานในการพิมพ์
  • เมื่อคุณตัดสินใจว่าจะเอนไปทางเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากคุณต้องพิจารณาปัญหาอื่นๆเช่นความสามารถด้านเครือข่ายการกำหนดค่าถาดกระดาษการพกพาสื่อหน่วยความจำเส้นทางกระดาษความสามารถแบบอักษรเสริมเป็นต้นมีหลายเว็บไซต์เพื่อช่วยในกระบวนการ

ตัดสินใจของคุณตัวอย่างเช่นนิตยสารได้ตรวจสอบทั้งเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากและมีบทความมากมายที่สำรวจเครื่องพิมพ์และตลับหมึกพิมพ์วันนี้คุณจะได้รับเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากและเลเซอร์ที่มีราคาสมเหตุสมผลเราขอแนะนำให้คุณพิจารณาค่าใช้จ่ายของเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากจริงบวกกับค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนตลับหมึกตลอดอายุการใช้งานของเครื่องพิมพ์ของคุณในการทำเช่นนี้คุณ