สินเชื่อ ธุรกิจขนาดเล็กที่มีคะแนนเครดิตไม่ดี

สินเชื่อ ธุรกิจเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กจำนวนมากต้องดิ้นรนกับการหาเงินทุนทางธุรกิจและไม่มีอะไรผิดปกติเกี่ยวกับเรื่องนี้ การขอสินเชื่อธุรกิจสำหรับธุรกิจขนาดเล็กเช่นผู้ค้าปลีกร้านอาหารโรงจอดรถและอื่น ๆ นั้นไม่ง่ายอย่างที่คิดจากธนาคาร สิ่งนี้ไม่ได้บอกว่าการรับเงินกู้ธุรกิจเป็นไปไม่ได้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับว่าใครไปหาเงินกู้ โดยทั่วไปมีสองตัวเลือกหลักที่เจ้าของธุรกิจมีใกล้ธนาคารในท้องถิ่นของพวกเขาและไปที่ส่วนตัวหรือผู้ให้กู้

ธนาคารและสินเชื่อ ธุรกิจขนาดเล็ก

ธนาคารพิจารณาการใช้งานสำหรับสินเชื่อ ธุรกิจธุรกิจขนาดเล็กจากมุมมองของพวกเขาและมุมมองของพวกเขาถูกกำหนดโดยเกณฑ์ เมื่อเราพูดถึงเกณฑ์มีเกณฑ์มากมายและสิ่งเหล่านี้ไม่ยืดหยุ่นเช่นกันและเข้มงวด โดยปกติแล้วธนาคารต้องการคะแนนเครดิตสูงซึ่งควรอยู่ที่ประมาณ 700 หรือมากกว่า หากธุรกิจที่สมัครขอสินเชื่อ ธุรกิจกับธนาคารไม่มีเครดิตที่ดีเยี่ยมการสมัครของพวกเขาจะถูกปฏิเสธเพียงแค่ตามเกณฑ์นั้น สรุปโดยธนาคารและคะแนนเครดิตการระดมทุนทางธุรกิจที่มีเครดิตไม่ดีกับธนาคารไม่ใช่ความเป็นไปได้

นี่ไม่ได้เป็นการบอกว่าไม่มีเกณฑ์อื่น ๆ อีกมากมายที่ธนาคารจะต้องปฏิบัติตามอย่างระมัดระวังและให้ความสำคัญเท่าเทียมกันเช่นกัน เกณฑ์ของธนาคารได้รับการจัดตั้งขึ้นในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมาจากประสบการณ์ที่ใช้ร่วมกันและเกณฑ์เหล่านี้อยู่ทั่วกระดาน ตามที่ได้รับการยอมรับโดยทั่วไปธนาคารจะไม่ค่อยกระตือรือร้นในการให้สินเชื่อ ธุรกิจขนาดเล็ก เหตุผลนี้มีมากมายและหนึ่งในเหตุผลหลักคือธุรกิจขนาดเล็กถือเป็นการลงทุนที่มีความเสี่ยงสูงจากมุมมองและประสบการณ์ของธนาคาร

เงินส่วนตัวและสินเชื่อธุรกิจขนาดเล็ก

ด้วยผู้ให้กู้เอกชนสถานการณ์จะแตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากสิ่งที่เจ้าของธุรกิจจะได้สัมผัสกับธนาคาร ผู้ให้กู้เอกชนมีรายการของเกณฑ์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงเพื่อให้การเบิกเงินสดล่วงหน้าสำหรับเจ้าของธุรกิจ เป็นนักธุรกิจอิสระเป็นชื่อเสียงที่ดีในสังคม แต่ปัญหาที่ผู้ประกอบการต้องเผชิญตั้งแต่วันแรกของธุรกิจของพวกเขาเป็นอย่างมาก

มันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับบุคคลที่จะเอาชนะอุปสรรคทั้งหมดเพื่อให้เป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ปัญหามากมายที่ทุกคนประสบคือการเงิน สินเชื่อ ธุรกิจแม้แต่ผู้ประกอบการที่ยอดเยี่ยมในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ก็ยังต้องดิ้นรนต่อสู้กับวิกฤติการเงินมากมายในการจัดตั้งธุรกิจและดำเนินธุรกิจประจำวัน ดังนั้นการเงินจึงมีบทบาทสำคัญในชีวิตของนักธุรกิจ ความคิดที่ดีจำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนทางการเงินที่จำเป็นเพื่อให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจ