เลเซอร์ขนรักแร้สามารถทำได้ถาวรหรือไม่

ผลลัพธ์ที่แน่นอนของการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ขนรักแร้และผลลัพธ์ที่ได้จะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ โดยปกติแล้วขั้นตอนจะมีประสิทธิภาพมากที่สุดในพื้นที่ของร่างกายที่มีผิวบางเช่นสายบิกินี่และรักแร้ มันมีประสิทธิภาพน้อยกว่าในพื้นที่ที่มีผิวหนาเช่นด้านหลังและคาง แต่ยังสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพตราบใดที่เลเซอร์ถูกปรับเทียบอย่างถูกต้อง นี่เป็นเพียงหนึ่งในหลาย ๆ เหตุผลที่คุณต้องเลือกหมอที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์

ขนที่งอกขึ้นใหม่หลังการรักษาเลเซอร์ขนรักแร้

หากมีการใช้เลเซอร์ขนรักแร้ผิดประเภทหรือไม่ได้ทำการสอบเทียบอย่างถูกต้องโดยเฉพาะเมื่อใช้กับผมบลอนด์หรือขนอ่อนอื่น ๆ สามารถใช้การงอกใหม่ได้อย่างสมบูรณ์ เลเซอร์ขนรักแร้หลายประเภทไม่ได้ผลอย่างสมบูรณ์กับขนสีบลอนด์และไม่มีเลเซอร์ที่พัฒนาขึ้นในปัจจุบันสามารถลบพีชฟัซซี่ได้ เพื่อให้มีการกำจัดขนในระยะยาวคุณต้องเข้ารับการผ่าตัด 6-8 ครั้งซึ่งมักเว้นระยะห่างกันประมาณหนึ่งเดือน วิธีนี้ช่วยให้เลเซอร์จับขนที่กำลังเติบโต ขนบางส่วนไม่ได้เติบโตอย่างต่อเนื่องในเวลาใดก็ตามและเลเซอร์ขนรักแร้จะมีประสิทธิภาพเฉพาะต่อรูขุม

บางคนตอบสนองต่อการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ขนรักแร้ได้ดีกว่าคนอื่นดังนั้นจึงไม่สามารถคาดการณ์ผลลัพธ์ที่แน่นอนได้ล่วงหน้า บางคนได้รับการรักษาด้วยการสัมผัสซึ่งมักจะเกิดขึ้นในช่วงเวลานานและนานกว่า ให้แน่ใจว่าได้หารือสถานการณ์ของคุณกับแพทย์ของคุณก่อนระหว่างและหลังการรักษา นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งหากคุณได้รับหลายครั้งและขั้นตอนดังกล่าวไม่สามารถใช้งานได้ อาจมีเงื่อนไขทางการแพทย์พื้นฐานที่ทำให้เส้นขนงอกขึ้นมามากเกินไปซึ่งในกรณีนี้การกำจัดขนด้วยเลเซอร์ขนรักแร้จะไม่ได้ผลเนื่องจากร่างกายของคุณผลิตเส้นขนใหม่

ผลลัพธ์ของคุณขึ้นอยู่กับความสามารถของแพทย์ประเภทของเลเซอร์

ที่ใช้และวิธีการปรับเทียบเลเซอร์ขนรักแร้ ให้แน่ใจว่าได้หารือกับความเป็นไปได้กับแพทย์ของคุณก่อนที่จะตกลงกำจัดขนด้วยเลเซอร์ ขนที่มากเกินไปบนใบหน้าและร่างกายสามารถทำให้เกิดความอับอายได้มากดังนั้นความคิดในการกำจัดขนถาวรโดยไม่ต้องใช้มีดโกนขี้ผึ้งร้อนหรือถอนขนเป็นสิ่งที่น่าดึงดูดอย่างแท้จริง โชคดีสำหรับพวกเราที่ทุกข์ทรมานจากการมีผมที่ไม่พึงประสงค์การกำจัดขนด้วยเลเซอร์เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมปราศจากความเจ็บปวด

การโกนการจามการแว็กซ์และการใช้ครีมกำจัดขนนั้นใช้เวลานานและเป็นเพียงชั่วคราวเท่านั้น ผลลัพธ์ที่ยาวนานด้วยเลเซอร์ขนรักแร้เป็นทางเลือกที่ดีกว่าเนื่องจากเราสามารถรักษาพื้นที่ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็วสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพเมื่อเปรียบเทียบกับวิธีอื่น อิเล็กโทรไลซิสสามารถกำจัดขนได้อย่างถาวร แต่ก็เป็นวิธีที่ช้าและเจ็บปวดอย่างมากและบางครั้งก็ทำให้เกิดแผลเป็น

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://estella-clinic.com/service/เลเซอร์กำจัดขน/