รองพื้นเกี่ยวกับการรับประตูโรงรถที่สวยงาม

ประตูโรงรถ การเลือกประตูโรงรถเป็นปัญหาหลักเมื่อวางแผนที่จะติดตั้งใหม่หรือแทนที่ประตูโรงรถที่มีอยู่ มีหลายด้านที่จะนำมาพิจารณาก่อนที่คุณจะเลือกสิ่งที่คุณรู้สึกว่าเหมาะสมกับสิ่งที่ดีที่สุด มีประตูโรงรถมากกว่าหนึ่งประเภทที่มีอยู่ในท้องตลาดและถ้าไม่เพียงพอที่จะซับซ้อนกระบวนการนี้มีคำศัพท์และคุณสมบัติที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับประตูโรงรถ ขอแนะนำให้คุณวางแผนและชอล์กลงตามความต้องการของคุณช่วยให้คุณสามารถระบุชุดที่เหมาะสมกับคุณได้ดีที่สุดจากประตูโรงรถ การตัดสินใจครั้งแรกที่คุณจะต้องทำคือวัสดุที่ควรทำจากประตูและประเภทใด

วัสดุที่ใช้ทำประตูโรงรถ

ขึ้นอยู่กับความต้องการที่คุณอาจเลือกจากประตูโรงรถ Roller ประตูโรงรถส่วน Side-บานพับประตูโรงรถหรือประตูขึ้นและเหนือโรงรถ ประตูโรงรถที่มีชื่อว่าม้วนขึ้นลงในกลองที่อยู่เหนือประตูทางเข้า ประตูโรงรถส่วนเป็นหลักเดียวกันยกเว้นว่าพวกเขาไม่ยื่นออกมาในถนนรถแล่นทำให้ปลอดภัยสำหรับรถที่จะจอด ประตูโรงรถบานพับด้านข้างรักษาพื้นที่ภายในของห้องโรงรถ คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพโดยศึกษาข้อดีและข้อเสียในด้านต่างๆเช่นเมื่อเลือกประตูโรงรถ

มีหลากหลายเช่นกันเมื่อมันมาถึงการเลือกวัสดุของประตูโรงรถ คุณสามารถเลือกเหล็กจากไม้ไฟเบอร์กลาสไม้เก่าหรือฐานโพลีเอทิลีนได้ตามความต้องการของคุณ ประตูเหล็กมีความแข็งแรงและทนทานที่สุดในขณะที่ประตูโพลีเอทิลีนความหนาแน่นสูงไม่เคยบุกรุกสนิมหรือจางหายและไม่จำเป็นต้องทาสีใหม่ ประตูไฟเบอร์กลาสยังเป็นตัวเลือกหากคุณต้องการแสงธรรมชาติบางส่วนผ่านไปเนื่องจากวัสดุเหล่านี้โปร่งแสงและยังไม่มีการบำรุงรักษา ประตูไม้ธรรมดาจะพอดีกับงบประมาณและความต้องการของคุณ แต่ค่าใช้จ่ายเริ่มต้นต่ำอาจจะหลอกลวงเป็นค่าบำรุงรักษาค่อนข้างสูงกว่าตัวเลือกอื่นๆ  ประตูไม้จำเป็นต้องมีการตรวจสุขภาพเป็นประจำสำหรับการบิดและการเน่าเปื่อย

พื้นที่จอดรถอาจไม่สามารถใช้โดยรถคนเดียว มันทำงานเป็นร้านค้าสำหรับสินค้าคงเหลือและเฟอร์นิเจอร์เก่าหรือการประชุมเชิงปฏิบัติการสำหรับคนอื่น ๆ คุณต้องการประตูที่หุ้มผนังได้ดีถ้ามีส่วนของบ้านที่ยื่นออกมาเหนือโรงรถ ค่า R บนประตูโรงรถบอกว่ามันฉนวนกันความร้อนได้ดีเพียงใด ยิ่งค่า R สูงเท่าใดคุณสมบัติในการเป็นฉนวนก็ยิ่งดีเท่านั้น ข้อกำหนดเช่น Headroom, Backroom และ Sideroom เป็นพารามิเตอร์เพื่อเลือกประตูโรงรถที่เหมาะสมเนื่องจากเป็นตัวกำหนดขนาด Headroom คือจำนวนพื้นที่ภายในโรงรถระหว่างด้านบนของประตูโรงรถและเพดาน Backroom คือความยาวด้านในของโรงรถจากด้านหน้าถึงด้านหลัง ห้องด้านข้างเป็นระยะห่างระหว่างด้านข้างของประตูโรงรถและผนังด้านข้างของโรงรถ ขนาดมีความสำคัญเมื่อคุณติดตั้งประตูโรงรถเนื่องจากฮาร์ดแวร์จำเป็นต้องมีห้องทำงานได้อย่างอิสระ เพิ่มเติม http://www.hp1990.com/productdetail.asp?pid=5234