เสริมจมูกรีวิวและประโยชน์สำหรับตัวคุณ

หลายคนอาจสงสัยว่าอายุที่ดีที่สุดสำหรับขั้นตอนการผ่าตัดเสริมจมูกรีวิวคืออะไร ในความจริงจำนวนมากนี้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์พื้นฐานรอบขั้นตอน แต่โดยทั่วไปคุณต้องรอจนกว่าจมูกของคุณได้เสร็จสิ้นการเจริญเติบโตซึ่งสามารถที่เกี่ยวกับอายุ 15 ถึง 17 แต่นี้ก็สามารถแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับเพศของการผ่าตัดเสริมจมูกรีวิวที่มีศักยภาพ ผู้สมัคร เพศหญิงสามารถได้รับการปฏิบัติตามขั้นตอนที่ 14-14 ปีในขณะที่เพศชายอาจต้องรอช้าที่สุดเท่าที่อายุ 20 ปี

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณปรึกษาเรื่องนี้กับศัลยแพทย์

เนื่องจากอาจรู้สึกว่าจมูกของคุณยังไม่สมบูรณ์และจะตัดสินใจว่าจะไม่ทำให้คุณได้รับการผ่าตัดเสริมจมูกรีวิวเป็นที่เข้าใจได้ง่ายที่คุณอาจไม่ชอบจมูกของคุณแม้กระทั่งในช่วงวัยรุ่น แต่ข้อเท็จจริงก็คือจนกว่าร่างกายของคุณจะโตขึ้นเรื่อย ๆ ก็ไม่มีประโยชน์ที่จะได้รับการเสริมจมูกรีวิว มีหลายคนออกมีที่ต้องการผ่าตัดเสริมจมูกเพราะพวกเขาไม่ชอบวิธีที่จมูกของพวกเขามีลักษณะ แต่ใน 5 ปีหรือดังนั้นเมื่อพวกเขาหยุดการพัฒนาของพวกเขาที่พวกเขาตัดสินใจว่าจมูกของพวกเขาเป็นที่สมบูรณ์แบบเดียวกันสามารถไปสำหรับแทบทุกรูปแบบของการผ่าตัดเครื่องสำอาง ในหลาย ๆ

กรณีวัยรุ่นจะเติบโตขึ้นในรูปลักษณ์ใหม่ของพวกเขา เสริมจมูกรีวิวในขณะที่อายุสิบสามหรือสิบสี่อาจเป็นที่ชัดเจนว่าจมูกของพวกเขาหรือส่วนอื่น ๆ ของร่างกายของพวกเขาสำหรับเรื่องที่จะออกจากแปลก ๆ ก็อาจเป็นเพราะส่วนที่ร่างกายโดยเฉพาะอย่างยิ่งมีการเติบโตเร็วกว่าที่เหลือก่อนที่คุณจะตัดสินใจว่าคุณไม่มีทางเลือกอื่นและต้องทำตามขั้นตอนนี้โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าจมูกของคุณได้รับการพัฒนาอย่างเต็มที่ก่อนที่จะทำเช่นนั้น

ในบางกรณีที่จมูกมีความเสริมจมูกรีวิว

ด้านสุขภาพทางการแพทย์สิ่งเหล่านี้ทั้งหมดจะถูกกันและกัน ในขณะที่ผลกระทบทางจิตวิทยาของจมูกของคุณจะไม่ได้รับความสนใจใด ๆ ที่คุณควรมีปัญหาทางการแพทย์เช่นความยากลำบากในการหายใจซึ่งสามารถแก้ไขได้โดยขั้นตอนการผ่าตัดเสริมจมูกแล้วคุณยังจะต้องหารือเกี่ยวกับเรื่องนี้กับเสริมจมูกรีวิวเพื่อให้แน่ใจว่าคุณสามารถมีคุณสมบัติ สำหรับขั้นตอนการผ่าตัดเสริมจมูกที่สวยงามและไม่ใช่เครื่องสำอาง

ผู้ป่วยโรคจมูกธรรมดาที่สงสัยว่าจะมีรอยแผลเป็นหลังจากผ่าตัด คำตอบนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ศัลยแพทย์จะทำอย่างดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีเลย ตำแหน่งรอยบากมาตรฐานอยู่บน เสริมจมูกรีวิวซึ่งเป็นที่พนังเล็กน้อยของผิวที่อยู่ในระหว่างสองรูจมูก การผ่าตัดนี้เรียกว่าการผ่าตัดเสริมจมูกรีวิวแบบปิด แต่ในกรณีที่คุณได้รับการผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิดแล้วอาจมีแผลหลายแบบเพื่อให้ศัลยแพทย์สามารถเข้าถึงทางจมูกได้อย่างเต็มที่