อุปกรณ์ติดตามจีพีเอสมาพร้อมกับรูปทรงขนาดและการกำหนดค่าที่แตกต่างกัน แต่ก็มีคุณลักษณะทั่วไปที่เหมือนกัน พวกเขาจะแจ้งให้คุณทราบตำแหน่งของคุณทั้งในเวลาจริงหรือในภายหลัง

ความสามารถในการรู้ตำแหน่งของใครบางคนหรือบางสิ่งบางอย่างมีประโยชน์มากและสามารถนำมาใช้ได้โดยทุกคน!

1.ผู้ที่ชื่นชอบการตั้งแคมป์ – ถ้าคุณเป็นคนรักของนอกสถานที่ที่ดีคุณอาจเข้าแคมป์ แต่คุณรู้หรือไม่ว่าอุปกรณ์ติดตามGPS Tracking สามารถช่วยคุณได้ บางครั้งคุณอาจสูญหายและไม่สามารถหาที่พักของคุณได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเวลากลางคืนลดลงอย่างรวดเร็วหรือมีพายุไต้ฝุ่นเข้ามาอุปกรณ์ที่เหมาะสมสามารถตั้งโปรแกรมไว้ที่พิกัดของค่ายแล้วนำคุณกลับไปที่ที่นั่นได้อย่างปลอดภัย

สัตว์เลี้ยงบางชนิดมีราคาแพงมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งม้าพันธุ์แมวและสุนัข น่าเศร้าที่วันนี้สัตว์เหล่านี้มีแนวโน้มที่จะถูกปล้นหรือถูกลักพาตัว หากคุณติดตั้งอุปกรณ์ติดตาม GPS Tracking ไว้กับปลอกคอ / halters ฯลฯ คุณสามารถรู้ได้ว่าปลอดภัยหรืออย่างน้อยต้องอยู่ในตำแหน่งเพื่อหารถแลนด์โรเวอร์ถ้าเขาเป็นคนเลี้ยงสุนัข

2.นักดำน้ำ – คุณจะไม่พบอุปกรณ์ติดตาม GPS จำนวนมากที่จะอยู่ใต้ทะเลได้ แต่จริงๆแล้วพวกเขายังสามารถเป็นนักดำน้ำที่ยอดเยี่ยมได้ เคยดำน้ำและพบแนวปะการังหรือซากเรือที่น่าอัศจรรย์ แต่พบว่าไม่มีใครแน่ใจว่าตำแหน่งของมันอยู่ตรงจุดที่คุณได้กลับสู่ฝั่ง? หากคุณใช้อุปกรณ์จำนวนมากที่เรียกว่า GPS logger คุณสามารถอัปโหลดพิกัดลงในคอมพิวเตอร์ได้ในภายหลัง คุณเพิ่งได้รับตำแหน่ง!

3.ผู้สูงอายุ – ผู้ใหญ่เด็ก ๆ ไม่สบายใจเกี่ยวกับคนชราที่บ้าน แต่ไม่สามารถทำอะไรได้มากเท่าที่พวกเขากำลังยุ่งอยู่กับการทำงานหรือกับชีวิตของตัวเอง อุปกรณ์ติดตาม GPS บางรุ่นสามารถช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวเนื่องจากช่วยให้คุณสามารถรับการอัปเดตตำแหน่งอัตโนมัติ แต่ยังทำหน้าที่เป็นโทรศัพท์ฉุกเฉินได้หากคนรุ่นเก่าตกต่ำและไม่สามารถติดต่อกับโทรศัพท์ได้

4.พาร์ทเนอร์การโกง – ถ้าคุณโชคร้ายพอที่จะมีพันธมิตรที่อาจหลงทางอยู่แล้วอุปกรณ์ GPS จะช่วยคุณได้ พวกเขาเป็นประจำอย่างพอเพียงเล็กน้อยที่จะลื่นไม่ได้สังเกตไปในกระเป๋าของใครสักคนหรือกระเป๋าดังนั้นในภายหลังคุณสามารถตรวจสอบที่พวกเขาได้รับและเผชิญหน้ากับความจริง! คุณบอกว่าคุณทำงานที่บ่ายวานนี้ ทำไมคุณถึงยืนยันที่บ้าน?

5.ผู้หญิงโสด – เราอยู่ในช่วงเวลาที่คุกคามโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงที่อยู่คนเดียว อุปกรณ์ติดตาม GPS สามารถทำหน้าที่เป็นมาตรการรักษาความปลอดภัยที่มีประโยชน์สำหรับสุภาพสตรีเช่นนี้เช่นสาว ๆ เพิ่งเริ่มเรียนที่มหาวิทยาลัย ถ้าพวกเขามีฟังก์ชัน SOS แล้วพวกเขาก็สามารถใช้เพื่อขอความช่วยเหลือจากครอบครัวหรือเพื่อน