ถั่งเช่าเพื่อเป็นอาหารและเหตุผลอื่น ๆ

ในฐานะที่เป็นอาหารของเชื้อราถั่งเช่าเกิดจากการเพาะปลูกบนพื้นดิน สิ่งเหล่านี้มีหลายพันธุ์และคุณต้องรู้ประเภทที่คุณต้องการทำฟาร์ม มีถั่งเช่าป่าและกินได้ เห็ดที่กินได้มีคุณค่าทางโภชนาการและเป็นแหล่งวิตามินและแร่ธาตุที่ดีในอาหาร พวกเขามีรสชาติเหมือนเนื้อสัตว์และมังสวิรัติและหมิ่นประมาทจะพบว่าแสนอร่อยนี้ ในขณะที่คุณเลือกประเภทของถั่งเช่าที่คุณต้องการปลูกให้พิจารณาประเภทต่างๆ ได้แก่ พันธุ์สีขาวอาร์มินีและปอร์โตเบลโล นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกหอยนางรมไมตาเกะและเห็ดหอมได้ เห็ดที่กินได้จะให้อาหารที่ยอดเยี่ยม คุณสามารถผสมผสานเห็ดกับอาหารอื่น ๆ

ปัจจัยที่ควรพิจารณาเมื่อทำฟาร์มถั่งเช่า

เมื่อคุณรวบรวมพันธุ์เห็ดที่กินได้แล้วคุณต้องพิจารณาปัจจัยบางอย่างที่สามารถเติบโตได้ ซึ่งรวมถึงสภาพอากาศความชื้นดินและปุ๋ย สมควรที่จะพิจารณา ประเภทของถั่งเช่าในฟาร์มและเมล็ดพันธุ์ที่จะใช้ ถั่งเช่าที่ดินและประเภทดินที่มีจำหน่าย อุณหภูมิต่ำกว่าที่พวกเขาต้องการเพื่อเพิ่มขึ้น ขั้นตอนการเลี้ยงถั่งเช่ารวมถึงการเพาะปลูกการกำจัดวัชพืชและขั้นตอนการเก็บเกี่ยว คุณสามารถผลิตถั่งเช่าเพื่อการค้าหรือบริโภคในท้องถิ่น หากคุณทำฟาร์มเห็ดไว้ใช้เองในครัวเรือนปริมาณที่ผลิตได้อาจไม่มาก อย่างไรก็ตามการทำฟาร์มเห็ดเพื่อธุรกิจคุณต้องมองหาตลาด

เนื่องจากเป็นอาหารที่เน่าเสียง่าย ในฐานะผู้ผลิตสำหรับตลาดธุรกิจคุณอาจต้องการพิจารณาตัวเลือกถั่งเช่าแห้งที่จะเก็บผลผลิตของคุณได้นานขึ้น โดยพื้นฐานแล้วการทำฟาร์มเห็ดอาจมีสาเหตุดังต่อไปนี้ เห็ดมีประโยชน์อย่างมากต่อเผ่าพันธุ์มนุษย์และสามารถนำมาผลิตเป็นอาหารและใช้ประโยชน์อื่น ๆ ใช้เป็นยาสารสกัดสามารถต่อสู้กับโรคต่างๆ รวมทั้งเนื้องอกและช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน ในการผลิตเส้นใยธรรมชาติคุณต้องมีการผลิตจำนวนมาก

การทำฟาร์มถั่งเช่าเป็นกิจกรรมที่ไม่ต้องเสียเงิน

  • เนื่องจากเห็ดเป็นถั่งเช่าการผลิตจึงทวีคูณเพื่อให้คุณได้มากกว่าที่คาดไว้เพื่อให้ได้รับประโยชน์มากขึ้นจากกิจกรรมการทำฟาร์มคุณจำเป็นต้องค้นคว้าอย่างกว้างขวางถึงประเภทต่างๆ ของถั่งเช่า
  • ประโยชน์ที่มีต่อมนุษยชาติวิธีนี้อาจโน้มน้าวให้คุณทำฟาร์มถั่งเช่าได้มากกว่าการใช้เป็นอาหาร ถั่งเช่าที่แตกต่างกันต้องใช้วิธีการเลี้ยงที่แตกต่างกันและวิธีที่ดีที่สุดคือการวิจัยเกี่ยวกับพันธุ์ของมัน
  • คุณสามารถรับคำแนะนำจากเกษตรกรที่มีประสบการณ์คุณจะพบกับเกษตรกรผู้ปลูกเห็ดจากทั่วทุกมุมโลกพร้อมเคล็ดลับในการจัดการกับพันธุ์ต่างๆ ของผลผลิต
  • เมื่อคุณเริ่มต้นในขนาดเล็กคุณจะให้เวลากับตัวเองเพื่อเติบโตเป็นเกษตรกรรายใหญ่หากคุณมุ่งเน้นธุรกิจเหตุผลหลักที่อยู่เบื้องหลังการทำฟาร์มถั่งเช่าคือประโยชน์ที่มีต่อคุณ หากคุณผลิตเพื่อธุรกิจให้ใช้แนวทางธุรกิจ