ลักษณะของขวดแก้วตกแต่ง

ขวดแก้ว สิ่งหนึ่งที่ช่วยให้แก้วรักษาสถานะของตนก็คือสถานะที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งแตกต่างจากพลาสติกอยู่เสมอ 100% รีไซเคิลและนำมาใช้ใหม่ นอกจากนี้ยังปลอดภัยสำหรับผู้บริโภคที่ไม่มีปัญหาเรื่องการชะล้างสารเคมี มีแม้แต่ ขวดแก้ว ที่คุณสามารถใช้เพื่อแทนที่ขวดพลาสติกกีฬาของคุณ Lifefactory ทำให้ขวดแก้วที่มีแขนซิลิคอน แก้วเป็นของปลอดสาร BPA, phthalates และ PVC ใด ๆ และเป็นแขน พวกเขามีปากที่กว้างสำหรับการเพิ่มน้ำแข็ง, ถุงชาหรือเวดจ์มะนาว มีเส้นผ่านศูนย์กลาง 10 สูงและ 3 พวกเขามีสีสดใสหลายสีให้เลือก นอกจากนี้ ขวดแก้ว เหล่านี้ทำมาจาก ‘borosilicate’ ซึ่งทำให้เกิดความร้อนแรงได้ พวกเขาสามารถออกจากตู้แช่แข็งไปยังน้ำเดือดได้อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ยังเป็นผลิตภัณฑ์ระหว่างประเทศที่มีขวดทำในฝรั่งเศสหมวกจากโปแลนด์และแขนและการชุมนุมจากประเทศสหรัฐอเมริกา คุณสามารถเพิ่มสีสันให้กับห้องได้หลายรูปแบบด้วยขวดแก้วตกแต่งง่ายๆ ขวดอาจอยู่ในครัวด้วยสมุนไพรในน้ำมันหรือในห้องน้ำที่มีเกลืออาบน้ำ พวกเขามีราคาไม่แพง แต่ให้สัมผัสที่หรูหราในการตกแต่งใด ๆ คุณยังสามารถไปที่ร้านหัตถกรรมเพื่อหาสีที่ทำขึ้นมาเฉพาะสำหรับแก้ว แก้วนำไปสู่ขวดราคาไม่แพงอาจเป็นสิ่งที่ดีในการจับแดดในขอบหน้าต่างเหนืออ่างล้างจานของคุณ ขวดแก้วสามารถพบได้เกือบทุกสีรูปร่างหรือความสูงเท่าที่จะเป็นไปได้

ลักษณะและรูปแบบของขวดแก้วตกแต่ง

หนึ่งในสถานที่ที่ฉันชื่นชอบในการซื้อขวดแก้วตกแต่งอยู่ที่ตลาดนัดหรือการขายหลา ร้านค้า Goodwill มีทางเลือกที่ดี เร็วๆ นี้คุณจะพบไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนคุณจะพบบางส่วนเพื่อให้พอดีกับคอลเลกชันของคุณ การเก็บแก้วอาจกลายเป็นงานอดิเรกที่ยิ่งใหญ่

เมื่อคุณเริ่มเก็บค่าแทนที่จะเป็นของตกแต่งโปรดจำไว้ว่าอะไรที่ทำให้ขวดมีคุณค่า หากคุณไม่มีใครต้องการขวดของคุณก็จะไม่เป็นประโยชน์ นมและฉลากขวดโซดาเป็นที่นิยมในขณะนี้เพื่อสะสม บางขายหลายร้อยดอลลาร์

โดยทั่วไปผู้สูงอายุขวด ยิ่งมีค่ามากเท่าไร ขวดที่เก่าที่สุดในอเมริกาถูกสร้างขึ้นระหว่างทศวรรษ 1600 และ 1850 ขวดเป่ามือทำขึ้นก่อนช่วงเปลี่ยนศตวรรษ หลังจากปี 1914 ขวดส่วนใหญ่เป็นเครื่องที่ทำขึ้น ชิปหรือรอยแตกลดค่า บรรจุภัณฑ์หรือฉลากเดิมเพิ่มมูลค่า สีน้ำเงินโคบอลต์ไม่เพียง แต่สวย แต่พวกเขามีค่าเงินมากกว่าน้ำปกติที่เห็นในขวดโค้ก สีเหลืองสีเขียวและสีม่วงเป็นจำนวนเงินที่คุ้มค่าด้วย สีเขียวมะกอกแก้วนมและสีเขียวไม่เป็นที่มีคุณค่า

ขวดแก้วเป็นแบบที่มีค่าที่สุด ขวดแฮนด์เมดมีเอกลักษณ์ที่ให้คุณค่ามากขึ้น ขวดที่เป็นเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ที่มีมูลค่ามากกว่าขวดชนิดเดียวกันกับไม่มีอะไร ขวดอลาสก้าและฮาวายมีมูลค่ามากขึ้นเนื่องจากมีความต้องการสูง บริเวณที่มีการผลิตขวดมักทำให้มีคุณค่ามากขึ้นด้วย