การแนะนำสำหรับทัวร์อิตาลีช่วงฤดูใบไม้ร่วง

หากคุณกำลังค้นหาข้อเสนอการเดินทางของการทัวร์อิตาลีในช่วงเดือนกันยายนตุลาคมพฤศจิกายนและต้นเดือนธันวาคมคุณจะพบว่าฤดูกาล “ไหล่” หมายถึงราคาที่ต่ำกว่าทุกอย่างตั้งแต่ห้องพักของโรงแรมไปจนถึงการจัดทัวร์แบบกำหนดเองและแบบกำหนดเอง ราคาที่ลดลงสามารถลดปริมาณการผลิตของคุณได้มากเหลือเกินปล่อยให้เงินเพิ่มเล็กน้อยเพื่อสร้างรองเท้าคู่ที่เยี่ยมยอดในร้านดังกล่าวในมิลานที่ไวน์พิเศษกับอาหารค่ำในทอสกานี่และอาจเป็นงานศิลปะที่โดดเด่นที่คุณแอบดูอยู่ แกลเลอรี่ในฟลอเรนซ์

นอกจากนี้ฤดูใบไม้ร่วงทำให้นักท่องเที่ยวในอิตาลี

ในช่วงเวลาที่เทศกาลมีมากมาย ข้อเสนอด้านการท่องเที่ยวของเที่ยวอิตาลีในช่วงฤดูใบไม้ร่วงอาจรวมถึงการไปเยือน เช่นที่ซึ่งมีเทศกาลที่มีชื่อเสียงอย่างน้อยสามเทศกาลที่เกิดขึ้นในช่วงฤดูดังกล่าว เดือนกันยายนนำการแข่งขัน ไปสู่เมืองแห่งนี้ที่ตั้งอยู่ใน “นิ้วเท้า” ของอิตาลี เดือนตุลาคมมีการรวมตัวของผู้เล่นหีบเพลงที่เล่นโวหารเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาล เทศกาลเห็ดประจำปีจัดขึ้นที่เมือง เพื่อเฉลิมฉลองการเก็บเกี่ยวเห็ดจากพื้นที่หลายพันเอเคอร์ที่พวกเขาเติบโตไปทั่วเมือง จานเห็ดทุกประเภทจัดทำขึ้นหลายวิธีและมีการร้องเพลงและเต้นรำเป็นจำนวนมากในการเฉลิมฉลองในแต่ละวันนี้

โดยทั่วไปแล้วฤดูใบไม้ร่วงในอิตาลี

มีโอกาสมากมายในการทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่น ตัวอย่างเช่นงาน Euro ในเปรูจามีขนมหวาน ที่รู้จักกันดีและช็อคโกแลตอื่น ๆ จากพื้นที่ คุณอาจจะมีเพื่อเฉลิมฉลอง! สิ่งที่อาจจะดีกว่า แน่นอนคุณอาจสะดุดกับเทศกาลแห้วหรือสองเช่นเดียวกับบางเหตุการณ์ที่ยอดเยี่ยมไวน์ชิม หากคุณกำลังจองทัวร์อิตาลีแบบกำหนดเองการเข้าชมกิจกรรมเหล่านี้หรืออื่น ๆ สามารถจัดเตรียมได้ตามที่คุณจัดระเบียบการเดินทางของคุณ

นอกจากนี้คุณยังสามารถแวะเยี่ยมชม ที่ทำให้สายตาของฉัน เป็นที่พำนักอันน่าประทับใจคือหน้าผาสูงชันที่พัดด้วยลมและกระแสน้ำที่พัดขึ้นสู่แผ่นดินใหญ่ แหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งของเกาะนี้คือถ้ำสีฟ้าอันมีชื่อเสียงซึ่งเป็นถ้ำที่แสงแดดสาดส่องไปในทะเลอันดามันเมดิเตอเรเนียนทำให้คลื่นแห่งแสงสีฟ้าอ่อน คุณจะได้ชมสัตว์ป่าที่แปลกใหม่บางชนิดเช่นนางนวลทะเลพระภิกษุสงฆ์และจิ้งจกสีน้ำเงิน ผู้เข้าชมระหว่างประเทศของการทัวร์อิตาลีสามารถเช่าเรือเพื่อไปยังอุโมงค์ อีกกรีนกรอทตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียงที่สวยงามเท่าฟ้า แต่ไม่ค่อยมีชื่อเสียง

ทัวร์อิตาลีราคาถูก ยังมีมากในช่วงปลายฤดูหนาวและต้นฤดูใบไม้ผลิเมื่อสภาพอากาศอาจไม่ค่อยดีในบางพื้นที่ของประเทศ แต่เพียงแค่เทพในภูมิภาคอื่น ๆ สอบถามที่ปรึกษาด้านการเดินทางของคุณเกี่ยวกับสถานที่ที่อร่อยที่สุดในการเยี่ยมชมในฤดูใบไม้ร่วงและฤดูใบไม้ผลิและที่ซึ่งคุณมีแนวโน้มที่จะหาราคาที่ดีที่สุดด้วย เงินที่คุณประหยัดในข้อเสนอการเดินทางในอิตาลีเหล่านี้อาจทำให้คุณมีเงินสดสำรองเพียงพอที่จะกลับมาในปีหน้า!