คุณเคยอยู่ใกล้สนามเด็กเล่นของล่าสุดเมื่อไร?

ถ้ามีคุณสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในอุปกรณ์และพื้นดินเมื่อเทียบกับสิบปีที่ผ่านมา? ในช่วงต้นศตวรรษที่ 21 อุปกรณ์โลหะและอุปกรณ์ไม้เก่า ๆ ถูกนำออกเนื่องจากการละเมิดความปลอดภัยของ OSHA ที่ออกจำหน่าย เป็นผลให้อุปกรณ์เก่าจะถูกแทนที่ด้วยใหม่ “นุ่ม” อุปกรณ์ที่ทำจากพลาสติกและไม้ไม่ทาสีด้วยสารหนู บนอินเทอร์เน็ตแม้แต่บล็อกเกี่ยวกับอุปกรณ์สนามเด็กเล่นเก่า ๆ ก็ปรากฏขึ้นแต่ละภาพก็เต็มไปด้วยรูปถ่ายที่แสดงถึงอุปกรณ์โลหะเก่าที่ปกคลุมด้วยสีสันที่บิ่นและมีสีสัน

ติดตามประวัติของอุปกรณ์สนามเด็กเล่นไปจนถึงช่วงกลางของศตวรรษที่ 20 สนามเด็กเล่นและสนามเด็กเล่นแรกที่สร้างขึ้นในทศวรรษที่ 1940 และ 50 โดยมีอุปกรณ์สนามเด็กเล่นเป็นชิ้นแรกเช่นโรงยิมขนาดใหญ่ติดตั้งบนคอนกรีตยางมะตอย หญ้าหรือสิ่งสกปรกที่แข็ง ทุกชิ้นส่วนเล่นได้ทำมาจากโลหะ แต่ในยุค 60 และ 70 วัสดุไม้เริ่มถูกนำมาใช้เนื่องจากพวกเขาเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าโลหะและจำเป็นต้องมีการบำรุงรักษาซึ่งบ่อยครั้งที่ชิ้นส่วนของสนามโลหะไม่ค่อยทำให้เกิดสนิมและแตกหักได้ นอกจากนี้อุปกรณ์ตัวเองกลายเป็นส่วนใหญ่ใช้ระบบการเล่นที่มีส่วนประกอบเชื่อมโยง การเปลี่ยนแปลงนี้ได้รับการสนับสนุนจากกองทุนอนุรักษ์ที่ดินและน้ำและโครงการพัฒนาชุมชนอื่น ๆ พื้นผิวที่เล่นยากยังคงเป็นเรื่องปกติเนื่องจากสามารถทำความสะอาดได้ง่ายขึ้น

ความปลอดภัยในสนามเด็กเล่น

เพื่อให้สนามเด็กเล่นสมัยใหม่ได้รับการออกแบบที่ดีขึ้นและคงไว้อย่างถูกต้องสนามแห่งความปลอดภัยแห่งชาติจัดตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2534 เป็นโครงการฝึกอบรมสำหรับเจ้าของสนามและนักออกแบบสนามเด็กเล่น ในทำนองเดียวกันคู่มือ CPSC ได้รับการปรับปรุงและตีพิมพ์ซ้ำในปีพ. ศ. 2534 ด้วยมาตรฐานที่ชัดเจน การปรับเปลี่ยนส่วนใหญ่ในอุปกรณ์สนามเด็กเล่นรุ่นนี้มีเนื้อหาสำหรับเด็กที่มีอายุตั้งแต่ 2 ถึง 12 ขวบมากกว่าช่วงที่ 5 ถึง 12 เช่นเดียวกับในฉบับก่อนหน้า เป็นผลให้อุปกรณ์สนามเด็กเล่นจะต้องน้อยแนวโน้มที่จะได้รับบาดเจ็บเด็กวัยหัดเดินรวมทั้งความสูงของแพลตฟอร์มที่ถูกลดลงและขนาดของหลุมที่มีขนาดเล็กกว่าหัวของเด็กวัยหัดเดิน