แลเห็นส่วนผสมเด่นของสินค้า Dr.Jill ก่อนเริ่มต้นทดลองใช้

เอาล่ะเรามาดูส่วนประกอบหลักที่นับว่าคือจุดดีของ Dr.Jill G5 Essence กันเหนือกว่าเปิดตัวจาก

Apple สารสกัดจากแอ๊ปเปิ้ล ซึ่งมีการค้นคว้าว่า1% ของแอปเปิ้ล สเต็มเซลล์อาจจะฟื้นฟูเซลล์ได้มากขึ้นถึง 80%ยิ่งไปกว่านี้ยังช่วยปรับสีผิวให้ซ้ำๆ หายไปจุดด่างดำ และช่วยให้หน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

Argan เป็นพืชพันธุ์ชนิดหนึ่งที่นิยมนำมาสกัดเป็นน้ำมันหอมระเหยซึ่งเค้าจะมีสารัตถประโยชน์มากมายที่ช่วยให้ริ้วรอยดูลบลงพร้อมกับปกป้องรักษาการปรากฏริ้วรอยซ้ำ และยังสนับสนุนการสร้างผิวชั้นนอกให้เข้มแข็งพร้อมทั้งป้องกันผิวให้อาจจะรับมือกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนไปอย่างมีศักยภาพ

Rose สารสกัดจาก กุหลาบมีส่วนช่วยเหลือในการกักเก็บและลดการเสียนํ้าออกข้างนอกผิว โดยทวีคูณหน้าที่คือตัวเคลือบผิวตามประสา จึงทำเอาผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น

Centella สารสกัดจากใบบัวบก เป็นสาร Antioxidant ช่วยส่งเสริมการไหลเวียนโลหิต พร้อมทั้งช่วยในการทำคอลลาเจนทำให้ผิวกระชับพร้อมกับมีความอ่อนตัว อาจจะใช้ได้หลังการทำเลเซอร์ เพื่อที่จะช่วยลดการอักเสบพร้อมทั้งช่วยให้การซ่อมแซมสภาพผิวเร็วไวขึ้นด้วย

Grape สารสกัดจากเม็ดองุ่น มีสรรพคุณในการดูแลรักษาและแก้ไขผิวจากแสงพระอาทิตย์ ช่วยต้านแสงอัลตราไวโอเลตในแดดพร้อมกับยังปกป้องรักษาผิวจากมลพิษจากที่แวดล้อมที่อาจจะก่อให้เกิดอาการอักเสบของผิว ทำเอาเซลล์เวียนกลับจัดการได้อย่างมีความสามารถมากยิ่งขึ้น

ส่วนผลหลังทาสิ่งแรกที่รับทราบได้ก่อนเลย คือรู้ว่าหน้าเปียกชื้นขึ้นพร้อมด้วยนุ่มนวลขึ้นภายจับแล้วรู้สึกได้อ่ะตอนนี้ใช้ทั้งเช้าเย็น ส่วนเรื่องอื่นๆทั้งเรื่องของการลบริ้วรอยไม่ก็ใบหน้ากระชับนี่ยังไม่ค่อยเห็นความต่างนะคงต้องลองต่อไปจนไม่เหลือก่อน ก็พึ่งใช้ได้เพียง5วันเองเนอะ เรื่องแบบนี้ควรเปลืองเวลา