อะไรคือข้อตกลงกับป้าย เราซื้อบ้านมือสอง ทุกที่ทุกแห่ง?

บางทีคุณอาจสังเกตเห็นพวกเขา

 พวกเขาเป็นสัญญาณที่อ่านว่า ‘เราซื้อบ้าน’

‘ขายบ้านด่วน’ หรือแม้แต่ ‘เงินสดสำหรับบ้าน’ และหมายเลขโทรศัพท์ ป้ายมีอยู่ทุกที่ บ้านมือสอง คุณอาจเคยสงสัยว่าทำไมคนจำนวนมากจึงซื้อบ้าน ท้ายที่สุดแล้วตลาดที่อยู่อาศัยควรจะแย่ใช่ไหม?

คน “เราซื้อบ้าน” เหล่านั้นเป็นนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ เราจ่ายเงินสดเพื่อซื้อ บ้าน มือ สอง sc asset บ้านเป็นเงินลงทุน เราซื้อบ้านที่ราคาต่ำกว่าราคาตลาด ซ่อมแซมที่จำเป็น แล้วขายบ้านเพื่อหากำไร หรือปล่อยให้เช่าบ้าน สิ่งนี้ให้ผลกำไรที่ดีและ/หรือรายได้แบบพาสซีฟ

คุณอาจสงสัยว่าทำไมคนถึงต้องการขายบ้านต่ำกว่าราคาตลาด

มีหลายสถานการณ์ที่ผู้คนพบว่าตัวเองต้องขายบ้านอย่างรวดเร็ว และบางกรณีก็ขายด้วยวิธีนี้เพื่อความสะดวก ยกตัวอย่างผู้ที่สืบทอดทรัพย์สินที่อยู่ห่างไกลจากที่ที่พวกเขาอาศัยอยู่ หลายคนในสถานการณ์นั้นไม่รู้ว่าต้องการจัดการกับทรัพย์สินอย่างไรหรืออย่างไร และผู้ซื้อบ้านเงินสดคือคำตอบสำหรับคำอธิษฐานของพวกเขา เหตุผลอื่นๆ ได้แก่ คนที่ต้องเผชิญกับการยึดสังหาริมทรัพย์ที่ไม่ต้องการสูญเสียส่วนได้เสียทั้งหมด เจ้าของบ้านที่เหนื่อยล้า คู่สมรสที่หย่าร้าง คนล้มละลาย และผู้ที่มีบ้านที่ต้องการการซ่อมแซมจำนวนมากจนผู้ซื้อบ้านทั่วไปไม่กล้าซื้อ .

ในฐานะนักลงทุน เราซื้อบ้านด้วยเงินสดและรับทรัพย์สิน ‘ตามที่เป็น’  บ้าน มือ สอง ใกล้ bts ความสามารถในการจ่ายเงินสดช่วยให้นักลงทุนปิดตามกำหนดเวลาของคุณได้ภายใน 3 วัน หากจำเป็น คุณไม่ต้องกังวลว่าจะมีคนแปลกหน้าหลายสิบคนเดินผ่านบ้านของคุณ ซึ่งอาจมองผ่านสิ่งของส่วนตัวของคุณ คุณไม่ต้องจ่ายคอมมิชชั่นใดๆ คุณไม่ต้องรอหลายเดือนเพื่อให้ผู้ซื้อที่ผ่านการรับรองเข้ามา เพียงเพื่อดูว่าพวกเขาต้องการให้คุณซ่อมแซมจำนวนมากก่อนที่จะปิด

อย่างที่คุณเห็น คนที่เราซื้อบ้านเสนอบริการที่มีคุณค่าจริงๆ