ลองใช้รับเทพื้นคอนกรีตในบ้านของคุณ

ฉันต้องบอกคุณว่าฉันค่อนข้างแปลกใจเมื่อไปเยี่ยมเพื่อนเก่าที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่บ้านใหม่ของเขา เขาอาศัยอยู่ไกลจากฉัน ฉันจึงตรวจดูการก่อสร้างไม่ได้จนกว่าจะเสร็จ บ้านหลังนี้ดูดีจากภายนอก สไตล์ช่างฝีมือจากช่วงต้นทศวรรษ 1900 แต่สิ่งที่อยู่ภายในนั้นทำให้ฉันได้เริ่มต้นขึ้น พื้นหลักทั้งหมดของเขาเป็นรับเทพื้นคอนกรีต พวกเขาดูไม่เหมือนพื้นในโรงรถของคุณ ทุกชั้นขัดเงาให้เงางามดูดีมาก ฉันถามว่าทำไมเขาถึงเลือกเป็นรูปธรรมและเขาบอกว่ามีเหตุผลหลายประการ สิ่งแรกและสำคัญที่สุดคือระบบทำความร้อนของเขาถูกปิดไว้ในแผ่นคอนกรีต

รับเทพื้นคอนกรีตความร้อนที่ดีมาก

ช่วยให้คุณรู้สึกสบายเท้าในคืนที่อากาศหนาวเย็นและชื้น เนื่องจากมาจากภาคตะวันตกเฉียงเหนือที่มีอัตราค่าไฟฟ้าต่ำกว่าในส่วนอื่นๆ ของประเทศ เขาจึงเลือกระบบทำน้ำร้อนด้วยไฟฟ้า จนถึงตอนนี้ วิธีนี้ได้ผลดีสำหรับเขา และอุณหภูมิในบ้านก็คงที่เนื่องจากมวลในพื้นที่เก็บพลังงานความร้อน สิ่งที่สองที่เขาชอบคือความทนทานของคอนกรีตเหนือระบบพื้นอื่นๆ ส่วนใหญ่ พื้นคอนกรีตแทบจะทำลายไม่ได้ตราบใดที่ติดตั้งอย่างถูกต้อง

ความกังวลที่ใหญ่ที่สุดที่ผู้คนมีเกี่ยวกับพื้นประเภทนี้คือการแตกร้าวที่อาจเกิดขึ้น รอยแตกของคอนกรีตเกิดจากการเทแผ่นพื้นที่มีขนาดใหญ่เกินไปโดยไม่มีรอยต่อการขยายตัวและการหดตัว หรือโดยการตกตะกอนของดินฐานราก ปัญหาทั้งสองนี้สามารถบรรเทาได้ด้วยไตร่ตรองที่เหมาะสม และแน่นอนว่าง่ายต่อการบำรุงรักษา รับเทพื้นคอนกรีตและตอนนี้เขาแค่ต้องบำรุงรักษาพื้นผิวนั้นสองสามครั้งต่อปี นอกจากนั้น เป็นเพียงการกวาดหรือดูดฝุ่น

การถูด้วยสบู่และน้ำเป็นครั้งคราว

ที่เดียวที่เขาไม่ปล่อยให้คอนกรีตเปิดโล่งคือในห้องน้ำซึ่งเขาปูกระเบื้องทราเวอร์ไทน์ ฝักบัวของเขาเป็นแบบ รับเทพื้นคอนกรีตดังนั้นการรวมกันจึงดูดีมาก ห้องนี้ใช้ระบบทำความร้อนแบบเดียวกัน ดังนั้นจึงไม่ต้องลุกออกจากฝักบัวน้ำอุ่นบนพื้นเย็น อย่างที่ฉันพูดไป ฉันประหลาดใจมากที่เลือกพื้นไม้เพราะส่วนอื่นๆ ของบ้านส่วนใหญ่เป็นไม้ธรรมชาติ แต่อยู่ในชนบทดังนั้นพื้นจึงดูสง่างามและเรียบง่าย หากคุณกำลังสร้างบ้านใหม่ อย่าเพิ่งทิ้งความคิดในการตกแต่งแผ่นพื้นคอนกรีตแล้วปล่อยทิ้งไว้ คุณอาจจะแปลกใจว่าพื้นผิวที่คุณได้รับนั้นยอดเยี่ยมเพียงใด

รับเทพื้นคอนกรีตและสารเคลือบที่คุณสามารถใช้ได้หากต้องการ ที่คุ้มค่าเช่นกัน และพวกเขากำลังค้นพบประโยชน์และความสวยงามของพื้นคอนกรีตขัดมัน ครั้งต่อไปที่คุณเยี่ยมชมร้านค้าปลีก โรงพยาบาล หรือร้านอาหารในพื้นที่ของคุณ ให้มองที่พื้น ตอนแรกคุณอาจคิดว่ามันเป็นหินแกรนิต หิน กระเบื้อง หรือเสื่อน้ำมัน แต่มองเข้าไปใกล้ๆ อีกนิดแล้วคุณอาจจะแปลกใจ คอนกรีตขัดมันสามารถปรับแต่งและระบายสีในหลากหลายเฉดสีและสี มีข้อดีมากกว่าพื้นแบบอื่นๆ ที่ได้รับความนิยม การดูแลรักษาง่ายกว่าและราคาไม่แพง

รับเทพื้นคอนกรีต