แคปซูลเปล่าตอบสนองความต้องการทางโภชนาการ

เพิ่งผ่าตัดลดน้ำหนักและได้รับคำสั่งให้ปฏิบัติตามอาหารที่มีโปรตีนสูง แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน แคปซูลเปล่าลงในเมนูของคุณ อันที่จริง เจลาตินเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น แคปซูลเปล่าหมายถึงส่วนผสมก่อนนำไปทำเยลลี่สลัดหรือของหวาน มีโปรตีน 84-90% องค์ประกอบที่เหลือประกอบด้วยเกลือแร่และน้ำ ผู้ป่วยส่วนใหญ่ที่ผ่าตัดกระเพาะอาหารจะสังเกตว่าหนึ่งในอาหารแรก ๆ ของพวกเขาที่เสิร์ฟในโรงพยาบาลคือเจลาตินที่เย็นสดชื่น

แคปซูลเปล่าคืออะไร

วัตถุดิบสำหรับการผลิตแคปซูลเปล่า ซื้อที่ไหนคือคอลลาเจนโปรตีนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ซึ่งหาได้ในเชิงพาณิชย์จากอุตสาหกรรมเนื้อสัตว์ใส่ภาพกราฟิกอีกเล็กน้อย เจลาตินถูกดึงออกจากผิวหนัง เนื้อเยื่อเกี่ยวพัน และกระดูกของสัตว์ แม้ว่าการย่อยทางจิตใจอาจไม่ดีนัก แต่แหล่งโปรตีนนี้เป็นสิ่งที่ทำให้ย่อยง่าย แคปซูลเปล่าไม่ใช่สารเคมีหรือสารดัดแปลงทางเคมี เป็นไปได้ว่าอาหารมื้อแรกของคุณหลังการผ่าตัดกระเพาะคือแคปซูลเปล่า เนื่องจากเป็นโปรตีนที่ย่อยง่ายซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นเกือบทุกชนิด จึงเป็นสารอาหารที่โดดเด่นในการช่วยให้ฟื้นตัวและหายจากโรค

คุณรู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับการกินแคปซูลเปล่าที่มาจากกองกระดูกเก่าหรือไม่ ไม่ต้องกังวล สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกาสนับสนุนคุณ! เมื่อเร็ว ๆ นี้ องค์การอาหารและยาได้ทบทวนและปรับปรุงมาตรฐานการประมวลผลสำหรับการผลิตแคปซูลเปล่า สมาชิกผู้ผลิตทั้งหมดของ ปฏิบัติตามมาตรฐานเหล่านั้น การประมวลผลที่ปลอดภัยเจลาตินเชิงพาณิชย์ผลิตขึ้นในโรงงานที่ทันสมัยซึ่งมีการควบคุมอย่างเข้มงวดเพื่อให้ทำงานภายใต้มาตรฐานด้านสุขภาพและความปลอดภัยที่เข้มงวด

แคปซูลเปล่าเกรดอาหารจะผลิตในรูปแบบผงหรือเป็นเม็ด

มีสีเหลืองเล็กน้อยถึงสีแทนอ่อน เป็นสารที่ค่อนข้างจืดและไม่มีกลิ่น เมื่อเก็บไว้ในภาชนะที่ปิดสนิทในสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิและความชื้นสม่ำเสมอ แคปซูลเปล่าจะคงตัว สุขภาพผมและเล็บ เป็นที่ทราบกันมานานแล้วว่าเจลาตินสนับสนุนการเจริญเติบโตของเล็บและผม และนั่นไม่ใช่แค่เรื่องซุบซิบในร้านเสริมสวยเท่านั้น โทษกรดอะมิโนเหล่านั้นอีกครั้งเล็บและผมเป็นโปรตีน แคปซูลเปล่าเป็นส่วนประกอบในการทำให้แข็งแรง เติบโตเร็วขึ้น และสะท้อนถึงสุขภาพที่ดีของคุณด้วยการเด้งและเปล่งประกาย การเพิ่มเจลาตินในอาหารของคุณ

ในช่วงปีแรกหลังการผ่าตัดลดน้ำหนักอาจช่วยลดผมร่วงที่รายงานโดยผู้ป่วยโรคอ้วนจำนวนมากได้ แคปซูลเปล่าอยู่ในรายการอาหารที่ได้รับอนุมัติสำหรับขั้นตอนอาหารหลังการผ่าตัดทั้งหมด ดังนั้นให้โอกาสที่จะรักคุณกลับ เจลาตินมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในสามด้านหลัก ได้แก่ อุตสาหกรรมอาหาร ยา และการถ่ายภาพ ในอุตสาหกรรมเวชภัณฑ์ เจลาตินใช้ทำเปลือกของแคปซูลที่แข็งและนิ่มสำหรับยา อาหารเสริม/อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ น้ำเชื่อม ฯลฯ เจลาตินสามารถย่อยได้สูงและทำหน้าที่เป็นสารเคลือบป้องกันตามธรรมชาติสำหรับยา

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.capsule369.com/