วิธีการเลือกสีใช้งานชูโกกุให้เหมาะสมกับงานนั้น ๆ

ฤดูร้อนเป็นช่วงเวลาที่ดีชูโกกุในการดูแลสิ่งของบำรุงรักษาบ้านที่อาจแอบเข้ามาหาคุณเมื่อคุณไม่ได้มองหา ต่อไปนี้คือรายการที่มีประโยชน์ที่จะเพิ่มลงในโถงานของคุณรักษาสนามหญ้าและเครื่องมือทำสวนของคุณลับใบมีดชูโกกุเปลี่ยนน้ำมัน และเปลี่ยนแผ่นกรองในเครื่องตัดหญ้าของคุณชูโกกุตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครื่องตัดหญ้าของคุณอยู่ในสภาพดี เครื่องมือทำสวนน้ำมันและใบมีดลับคมตรวจสอบตัวล็อคที่ประตูและหน้าต่างของคุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าบ้านของคุณปลอดภัย น้ำมันล็อคเหนียวและพิจารณาระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้านชูโกกุ

แสงไฟภายนอกอาคารเพิ่มความน่าสนใจชูโกกุ

ชูโกกุให้กับบ้านของคุณและสามารถเพิ่มความปลอดภัยได้ตรวจสอบท่อประปาที่สัมผัสตรวจสอบใต้อ่างล้างหน้าของคุณและทุกที่ที่คุณสามารถเข้าถึงท่อประปาได้ชูโกกุตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีความชื้นที่อาจบ่งบอกถึงรอยรั่วเล็กน้อยในระบบประปาตรวจสอบปลวกและแมลงศัตรูพืชอื่นๆ

ตรวจสอบห้องใต้ดินหรือพื้นที่คลานชายคาชูโกกุและห้องใต้หลังคาเพื่อหาปลวก มดช่างไม้ และแมลงศัตรูพืชอื่นๆ หากคุณเห็นร่องรอยของความเสียหายของไม้ชูโกกุให้โทรหาผู้กำจัดแมลงมืออาชีพ มองใต้ชายคาเพื่อหารังตัวต่อหรือแตน จัดการรังต่อหรือแตนด้วยความระมัดระวังชูโกกุและโทรหาผู้เชี่ยวชาญหากจำเป็นลานบ้านและเฉลียงทำความสะอาดบาร์บีคิวและท่อลงอิฐหรือพื้นผิวลานคอนกรีต

เปลี่ยนอิฐที่หักและซ่อมแซมรอยแตกของคอนกรีตชูโกกุล้างพื้นระเบียงกลางแจ้งหรือมุ้งลวดชูโกกุปลูกต้นไม้ประจำปีในกระถางหรือปลูกพืชทดแทนที่มีอยู่หล่อลื่นประตูลานบ้านชูโกกุนำออกมาทำความสะอาดลานบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ระเบียงของคุณโครงการจิตรกรรมที่สมบูรณ์หากคุณกำลังทาสีบ้านด้วยตัวเองชูโกกุให้ล้างบ้านก่อนโดยใช้สูตรทำความสะอาดบ้าน ขูดสีที่แตกออกใช้กระดาษทรายขัดบริเวณที่หยาบกชูโกกุ

ร้านชูโกกุและเติมส่วนที่เสียหายด้วยฟิลเลอร์คุณภาพดีที่สุด

เลือกสีที่ดีที่สุดที่คุณสามารถจ่ายได้ชูโกกุทาสีรองพื้นเปล่าด้วยอัลคิดไพรเมอร์ภายนอกที่มีคุณภาพ ก่อนจบงานด้วยสีอะครีลิคลาเท็กซ์คุณอาจพิจารณาจัดกำหนดการโครงการทาสีภายในด้วยเช่นกันสีชูโกกุเนื่องจากอุณหภูมิที่อบอุ่นช่วยให้ระบายอากาศได้ดีขึ้นและแห้งเร็วสร้างหรือซ่อมแซมรั้วซ่อมแซมส่วนที่เสียหายของรั้วที่มีอยู่และทาสีใหม่ตามความจำเป็น หากคุณกำลังสร้างรั้วใหม่ ให้พิจารณาอย่างรอบคอบถึงความหลากหลายของวัสดุรั้วที่เพิ่มขึ้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่ารั้วของคุณสอดคล้องกับรหัสท้องถิ่นและไม่รุกล้ำเข้าไปในชูโกกุ

ตรวจสอบการเข้าข้างตรวจสอบผนังและตัดแต่งรอบหน้าต่างและประตูเพื่อหารู รอยบุบ และช่องว่าง ซ่อมแซมด้วยฟิลเลอร์ไม้หรือตามคำแนะนำของผู้ผลิตชูโกกุหากจำเป็นต้องเปลี่ยนผนังบ้านทั้งหมดฤดูร้อนเป็นเวลาที่ดีที่สุดสำหรับโครงการหนึ่งถึงสองสัปดาห์นี้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ตระหนักถึงตัวเลือกใหม่ทั้งหมดในวัสดุเข้าข้างประตูโรงรถตอนนี้เป็นเวลาที่ดีในการหล่อลื่นรางรถไฟที่ประตูโรงรถของคุณเปลี่ยนหลังคาของคุณหากคุณต้องการหลังคาใหม่ ควรติดตั้งในช่วงที่อากาศอบอุ่นและแห้งแล้งในฤดูร้อน พิจารณาวัสดุมุงหลังคาที่ทนไฟได้ หากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีแนวโน้มเกิดไฟป่า และหากหลังคาปัจจุบันของคุณไม่ทนไฟ มองหาบริษัทที่มีชื่อเสียงซึ่งมีการรับประกันที่ดีซ่อมแซมและปิดผนึกทางวิ่ง