สิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อลงเสาเข็มไมโครไพล์

การทารอยเปื้อนบนไมโครไพล์สามารถเพิ่มความหรูหราให้กับคุณซึ่งไม่สามารถบรรลุได้ด้วยสีอื่น ๆ แม้ว่าการไมโครไพล์จะไม่ใช่เทคนิคใหม่ ไมโครไพล์แต่ก็ยังคงเป็นหนึ่งในวิธีที่มีความต้องการมากที่สุดในการทำให้ลูกค้าของคุณมีลุคที่สวยงาม ครอบคลุมผนังทั้งหมดในระหว่างกระบวนการย้อมสีกรดด้วยกระดาษกำบัง ในการติดกระดาษกำบังกับผนัง คุณสามารถดึงกระดาษข้ามผนังให้แน่น แล้วติดกระดาษที่ด้านบนด้วยเทปกาวของจิตรกร

การเลือกสิ่งที่จะสวมใส่เมื่อทำการย้อมไมโครไพล์

ไม่ได้เกี่ยวกับการป้องกันจากสารเคมีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความสบายด้วย อุปกรณ์ที่ติดตั้งอย่างเหมาะสมหมายความว่าคุณรู้สึกสบาย อบอุ่นและปลอดภัย ช่วยให้คุณสนุกกับงานอย่างเต็มที่โดยไม่ฟุ้งซ่านจากงานของคุณ นอกจากนี้ ถุงมือนิรภัยของคุณไม่ควรหนาและยุ่งยากจนทำให้คุณขยับมือและนิ้วได้ง่าย ไมโครไพล์ความรู้สึกไม่สบายเล็กน้อยอาจส่งผลต่อสมาธิของคุณในการย้อมไมโครไพล์ ดังนั้นควรสวมอุปกรณ์ป้องกันที่แนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญเรื่องคราบ

เมื่อผสมคราบกรด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เติมคราบกรดลงไปในน้ำ เสาเข็ม ไมโครไพล์แทนที่จะเติมน้ำให้เป็นกรด สำหรับพื้นขัดด้วยมือ ให้เจือจางคราบด้วยน้ำโดยใช้อัตราส่วนของคราบหนึ่งส่วนต่อน้ำสี่ส่วน เวลาทาคราบกรดลงบนพื้น ปล่อยให้ชั้นแรกแห้งสนิทประมาณหนึ่งชั่วโมง แล้วจึงทาชั้นที่สอง ทำซ้ำขั้นตอนนี้จนกว่าพื้นจะถึงสีที่คาดไว้ กรดในคราบจะทำปฏิกิริยากับคราบมะนาวที่เกาะอยู่บนพื้นซีเมนต์ ทำให้ได้เฉดสีที่หลากหลาย

ทำความสะอาดพื้นอย่างทั่วถึงโดยใช้ม็อบสะอาด

ดูดน้ำส่วนเกินและปล่อยให้พื้นแห้งสนิทก่อนปิดผนึก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้สอบถามผู้เชี่ยวชาญด้านการย้อมสีของคุณเพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงรักษาที่เหมาะสมกับประเภททางเท้าและสภาพการสัมผัสของคุณ การปิดผนึกพื้นปกป้องคอนกรีตจากการสึกหรอในชี

ไมโครไพล์

ตอกเสาเข็มไมโครไพล์

วิตประจำวันรวมทั้งเพิ่มสีของพื้นกรด จำไว้ว่าการเลือกเครื่องซีลปากถุงที่ถูกต้องและการใช้อย่างถูกต้องจะช่วยยืดอายุคอนกรีตของคุณและทำให้ดูดีไปอีกหลายปี สามารถใช้เครื่องซีลคอนกรีตบนพื้นได้หลายประเภท การใช้งานแตกต่างกันไปตามประเภทของเครื่องซีล

ดังนั้นคุณควรซื้อผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดที่คุณสามารถจ่ายได้ ใช้เครื่องปิดผนึกในชั้นบาง ๆ หลาย ๆ ชั้นแทนที่จะเป็นชั้นหนาเพียงชั้นเดียวเพื่อให้แน่ใจว่ามีการยึดเกาะที่ดีขึ้น เป็นการดีกว่าเสมอที่จะใช้เงินเพิ่มอีกสองสามเหรียญกับบริการของผู้รับเหมา

ด้วยประสิทธิภาพที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว เช่นเดียวกับกระบวนการย้อมสีใดๆ ให้อ้างอิงถึงแนวทางการติดตั้งของผู้ผลิตเสมอสำหรับข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับการเตรียมพื้นผิวและเทคนิคการใช้งานที่เหมาะสม