รายการตรวจสอบการตรวจบ้านก่อนโอนสำหรับผู้ซื้อบ้าน

คุณอยู่ในตลาดสำหรับบ้านใหม่หรือไม่ หลังจากค้นหามาหลายเดือน ในที่สุดคุณก็พบบ้านในฝันของคุณแล้ว อาจไม่ใช่บ้านใหม่ แต่มีทุกสิ่งที่คุณต้องการในบ้าน แต่ไม่ควรเป็นเรื่องง่ายๆ ที่จะจ่ายเงินแล้วย้ายเข้ามา คุณจะต้องนึกถึงรายการตรวจสอบการตรวจบ้านก่อนโอนซึ่งผู้ตรวจสอบอาคารที่มีคุณสมบัติจะผ่านเข้าไป ทำไมการตรวจบ้านถึงมีความสำคัญ ประการแรก เพื่อประโยชน์ของคุณเองที่จะให้บ้านผ่านการตรวจสอบอาคาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณจะอาศัยอยู่ที่นั่นกับครอบครัวของคุณเอง คุณต้องการให้เป็นบ้านที่ปลอดภัยที่สุดที่คุณสามารถซื้อให้พวกเขาได้

ผู้ตรวจบ้านก่อนโอนมักจะเคยทำงานเป็นวิศวกร

สถาปนิก ช่างไฟฟ้า ช่างไม้ และอาชีพอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมการก่อสร้าง นอกเหนือจากการรับรองแล้ว สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้แน่ใจว่าพวกเขามีคุณสมบัติที่จะให้บริการตรวจสอบบ้านของพวกเขา แม้ว่าทุกเมืองหรือชานเมืองจะมีบริการตรวจบ้านก่อนโอนจำนวนมาก แต่คุณควรติดต่อนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ของคุณก่อนหากเขาสามารถแนะนำผู้ตรวจสอบอาคารที่เชื่อถือได้ โบรกเกอร์ทั้งหมดรู้จักผู้ตรวจสอบอย่างน้อยหนึ่งคน

เนื่องจากพวกเขาทำงานในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์อยู่เสมอ นี่คือรายการตรวจบ้านก่อนโอนสั้นๆ ข้ามไปเพื่อที่คุณจะได้มีความคิดอย่างน้อยเกี่ยวกับสิ่งที่คาดหวังเมื่อผู้ตรวจสอบอาคารที่อยู่อาศัยมาถึง ผู้ตรวจจะตรวจบ้านก่อนโอนเสา ฐานราก เพดาน และอื่นๆ เพื่อดูว่าทั้งหมดอยู่ในสภาพดีหรือไม่ เขาจะสังเกตเห็นรอยแตกหรือจุดอ่อนที่เขาจะเห็น การเดินสายไฟฟ้าของบ้านเป็นไปตามระเบียบของทางราชการหรือไม่

ผู้ตรวจสอบอาคารจะตรวจบ้านก่อนโอนให้แน่ใจว่าทุกอย่างเรียบร้อยดี

จะไม่ทำให้เกิดไฟฟ้าลัดวงจรหรือเป็นอันตรายจากไฟไหม้ เขาจะตรวจสอบวัสดุท่อที่ผู้สร้างใช้หรือหากมีการดัดแปลงใด ๆ การตรวจสอบสิ่งปฏิกูลอาจรวมอยู่ในรายการตรวจสอบการตรวจบ้านก่อนโอนหรือไม่ก็ได้ แมลงศัตรูพืชเป็นอันตรายต่อสุขภาพที่สำคัญ และผู้ตรวจสอบอาคารส่วนใหญ่จะดำเนินการตรวจสอบศัตรูพืชด้วย และหากพบสิ่งใด พวกเขาจะแนะนำบริการกำจัดสัตว์รบกวนที่เหมาะสม ผู้ตรวจสอบอาคารจะตรวจบ้านก่อนโอนว่ามีการละเมิดรหัสความปลอดภัยจากอัคคีภัยของเมืองหรือไม่ แม้ว่าสิ่งนี้มักจะเป็นความรับผิดชอบของแผนกดับเพลิง

แต่ผู้ตรวจบ้านส่วนใหญ่จะรวมสิ่งนี้ไว้ในรายการตรวจสอบ พวกเขาจะแนะนำการจัดวางเครื่องดับเพลิงที่จำเป็นและอุปกรณ์ป้องกันอัคคีภัยและมาตรฐานอื่นๆ มีรายการอื่นๆ รวมอยู่ในรายการตรวจบ้านก่อนโอน แต่รายการข้างต้นเป็นรายการพื้นฐานหรือรายการทั่วไปบางส่วน เนื่องจากการซื้อบ้านเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับคุณและครอบครัว คุณต้องแน่ใจว่าคุณได้รับผู้ตรวจสอบอาคารที่ผ่านการรับรองเพื่อช่วยในการตัดสินใจว่าบ้านนั้นควรซื้อดีหรือไม่ สนใจ http://www.squarewa.com